CMV II #12

1.9K 42 4
                                    

AN: Hindi ko po alam kung anong meron kagabi at hindi ako maka pag net, ka stress o siya here's the ud.
*******************************************

I almost had a heart attack after what i've heard, babangon palang sana ko pero tumama ako sa mukha nya.

No, it's her lips.

"Hindi mo manlang sinabi samin nang daddy mo na hindi ka uuwi!." Maniwala kayo sa hindi, we are having our breakfast with her mom and ninang Megan.

Nakayuko lang si Kylie habang panay ang pag sasalita at pag iingay ng mommy niya, I can't help but look at her, ako lang ba ang nakakapansin na nakangiti siya kahit pinagagalitan?

"Mom.. malakas kasi ang ulan kagabi. di ba po bagyo kaya wala din pong stable na signal. hindi din ako makapag send sa inyo."

"Uh.. it's true po," dagdag ko para maniwala naman si tita kahit paano sa anak niya. I know it's hard to believe her, but since i experienced the same thing last night,
i can't even browse.

"Np Benedict, you're such an angel," ngumiti sakin si tita, bigla naman akobg kinabahan.

"so.. what's up with you two? may nangyari ba?." halos maibuga ko ang kape na hihigupin ko palang sana.

"ma naman!." sigaw ni Kylie, i guess she felt awkward too.

"Bakit? i caught you kissing, hugging? don't tell me it's just my daughter?."

Dahan-dahan kaming sabay na tumango.

"What!!?.". napahilamos ako ng mukha, bakit ba nangyayari to sakin? bakit mo ba ginagawang komplikado ang mga buhay natin Kylie?...

"uh.. I'm done eating..may kukunin lang po ako sa kwarto ko." pagkatayo ko ay parang malalaki yata ang hakbang kong makarating ng sala, dinampot ko yung remote saka binuksan ang tv para sa maagang balita.

I can still hear them talking.
and tita was still freaked out.

"I cant believe this Kylie! you tried to rape him,"

"mom. ang oa mo, hindi ko binalak yun.. natukso lang ako ang bango niya kasi, tapos.. "

Napapailing nalang ako sa mga naririnig ko, dumiretcho ako sa kwarto ko para i off ang aircon, bigla kong na aalala, wala naman siya sa tabi ko nung natulog ako kagabi ah? nilagay ko siya sa kwarto.

Hayy naku Kylie, Sanay na ko sa mga babaeng ganyan sakin, sa states palang.

I just don't know how to get rid of you, you're too unpredictable.

Nilingon kong saglit ang balita habang nakikinig sa kanila.

"I even wished for a sign mom, nag request pako kagabi na sana mag ka falling star kaso ngalang nakatulog ako, pero siguro mamaya nalang talaga ako hihiling, I'm now sure with my feelings.. at sigurado ako sa kaniya mom, gusto ko siya, i like him!."

humalukipkip nalang ako, bakit sa lahat nang babaeng nainis ako nang sinabing may gusto sakin eh sa kaniya lang ako natawa?

nilipat ko ang channel.

"And mom this time ang hinihiling ko is a sign from destiny."

.

.

.

Naganap ang isang meteor shower pasado kaninang alas dos nang madaling araw, ilan sa mga naka saksi ay kinuhanan pa ito ng video at hindi sila makapaniwalang may nakitang mga maliliit at mabibilis na pag ulan nang meteors sa kabila nang malaks na pag ulan kagabi, kasalukuyang----

Bigla kong pinatay yung tv.





Pambihira naman? Kakampi mo ba ang Universe Kylie? Ibang klase ka.



napatingin ako sa gawi nilang tatlo na nasa kusina.

Matapos maunang umalis nila ninang Megan at tita shin ay nakabihis na si Kylie nang damit niyang nalabahan na kagabi.

nag susuklay siyang naupo sa harap ko.

"I guess i have to go home." sabi niya nang hindi ko siya tinitignan.

"gusto kong sabihin sayo na humingi ako nang sign kagabi."

Ang bilis nang kaba ko, ang bilis talaga.

Alam naba niya yung balita kanina?

"sorry pala sa pang gugulo ko dito sa apartment mo..Tyaka i'll try to convince ninang Diva to stop forcing you.."

Nag angat ako nang tingin sa kaniya, nilapag ko ang librong binabasa ko.

"but i just want you to know, hindi ako galit sa halikan natin kanina, it was just an accident kaya wag mong sisihin ang sarili mo kasi ginusto ko din naman yun."

namimilipit niyang sabi.
hindi siya mapakali sa kinauupuan niya. para siyang kiti-kiti.

"could you please stop it? kung ikaw ginusto mo yun ako hindi. at saka bakit ka nga pala nasa tabi ko pag gising ko? did you even tried to rape me?."

"grabe ka naman sakin? syempre hindi noh, alam mo kasi masyado kang charming kaya na mamagnet mo ko, lugi kapaba? isang Kylie na ang lumalapit sayo."

"pfft". natatawa nanaman ako. what is wrong with me?

"Ngayon palang Kylie sasabihan na kita. you're not my type and i wont even have a time to like someone, reserve yourself to someone who's available and not in me."

sumimangot siyang bigla.

"ikaw sobra kana ah!."

"aw." ibinato niya sakin yung suklay, tumama ito sa kamay ko. masakit ah?

"pinipigilan ko lang ang sarili ko dahil masyado kang mabait! perp mukhang hidni naman pala." she rolled her eyes.

"So ? titigilan mo naba ko?".

sige smirked.

"Hindi."

napanganga ako sa sinabi niya, nilakihan niya ko nang mata and i find it scary.

"Liligawan kita hanggang sa mapasakin ka, itong tatandaan mo Benedicto Junior! ."
halos maduling ako sa hintuturo niyang napakalapit sa mukha ko.

"You are crazy."

"yes im crazy.'

"Kylie, stop it already.. i turned down a lot of girls, prettier and more adorable than you."

Nakita ko ang pang gigigil sa mukha niya.

"Wala akong pake! basta hindi ako susuko!."

binato niya sa mukha ko yung throw pillow na nadampot niya sa sofa.

saka niya sinuot ang sapatos niya't padabog na naglakad patungo sa pinto.


"Basta liligawan kita. sa ayaw at sa gusto mo. mmuwah." napakurap kurap oa ko nang mag flying kiss siya sakin.


baliw na talaga siya.



Napapikit ako ng mariin dahil kulang pa ko sa tulog at pakiramdam ko makaktulog pa ko.

tbc

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon