CMV II 44

1.5K 39 2
                                    


"Baka destiny."

.

.




.

"Pfft! Destiny? Pak yu ka!."

Nagulantang ang binata sa pag sigaw at pag taas ng daliri niya si Kylie.

Inirapan siya nito saka nag lakad palayo,

"San ka nanaman ba pupunta? Kylie!."

"Kung saan wala ka!."

"Bumalik na tayo!."

"at bakit naman ko babalik!? Ikaw ang bumalik! Wala nakong pake sayo! Destiny destiny ! Pwe!."

'Pano ko ba siya pakakalmahin? I even  used that funny word. Tss.
Hindi ako marunong manuyo ng babae. At mas lalong ayoko siyang suyuin! Mamaya mabaliw nanaman  siya.'

"Kylie. Tara na! Hindi ka ba nagugutom?."

"Hindi! Wag mo nga kasi akong sundan!." Nag papadyak niyang sabi.

"Kanina sigaw ka ng sigaw ng tulong kasi naliligaw ka. Nung nahanap naman kita nag iinarte -

"Hindi naman ako sayo humihingi ng tulong eh!."

"Hahaha! Kanino? Kay Kai? Asan siya nahanap kaba niya!?."

"Ku..kung ganon.. parehas niyo kong hinanap?."

"Oo."

"Tapos nahanap moko?."

Ayan nanaman po siya..

"Oo."



"Ah. Kaya pala feelingero ka ngayon at may pa destiny destiny ka pa!?kung inaakala mong mag papaloko ako sa mga salita mo hindi na! I've done enough and i am tired!."

"Ky-

"Tyaka pwede ba? Alam ko namang gwapo ka. Pero kung inaakala mong yun lang ang nagustuhan ko sayo nagkakamali ka! Nagustuhan ko yung kabuuhan ng pagkatao mo, pero hindi ko inakalang hindi pala kita lubos na kilala. Mukha mas okay pa nga si Kai sayo eh! Ngayon ko lang na realize, he was so transparent. Parehas kami. Na lahat ng nakikita ko sa kaniya. Lahat ng sinasabi niya sakin? Lahat yun lantaran man pero totoo."

"Ang dami mong sinabi." He smiled bitterly.

"Bakit? Nag sisisi ka? Naiinis ka na nauna kong malaman ang ugali mo bago mo ko tuluyan makuha?ngayon babanat ka pa ng destiny? Nek nek mo!."

"HOY KYLIE! aaminin ko hindi ako magaling sumuyo ng babae! Kaya ayo lang sakin na pagtawanan mo ko sa nakakatawang sinabi ko. Okay fine! Diyan kana! Aalis na ko! Iiwanan na kita! Bahala kang mabulok dito sa kahihintay dun sa lalaking gandang ganda sayo!."

"Abat tignan mo tong---

"Napakatigas nang ulo mo! Bahala ka nga diyan! Inuubos mo pasensya ko!."

Tumalikod siya saka nag simulang mag martsa paalis. Nang biglang kumidlat ng malakas.

"Ahhh!!!." Napaatras si Kylie sa lakas ng kidlat., ngunit hindi niya inaasahang may malalim na butas sa inatrasan niya..

"Kylie!."

Tumakbo siya papunta sa dalaga.

"Ahh!! Benedict ayoko pang mamatay!!!."sigaw niya habang nakakapit ang kamay niya sa isang halaman.

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon