Chapter 2

7.9K 137 0
                                    

EIGHTEEN YEARS LATER

ABALANG ABALA ang lahat ng mga katulong sa pag aasikaso kay Ysa kasi ngayong araw ang ika labing-walong kaarawan niya.Idinaos ang party sa isang luxury five star hotel na pag-aari ng mag-asawang Alcantara.Maging sina Don Manolo at Doña Eliza ay abala din sa paghahanda ng kanilang mga sarili at sympre ang gwapong escort ng celebrant na si Luke.Ang makisig at matangkad na animo'y isang model na si David Gandy ng Dolce and Gabbana.Plus his face na medyo may balbas ng konti pero ang ganda ng pagka ahit.
Ready na silang lahat at dumating narin ang mga iniimbita nilang bisita,family,f
riends mga kasosyo nilang mga negosyante and many more in their town.And now Ysa is looking so elegant in her gown na ginawa pa ng sikat na fashion designer sa ibang bansa.The pretty girl is now turn into a beautiful and gorgeous young lady and everybody are amazed with her eye catching kinda beauty when she step down on the stairs with her escort none other but her dear brother.
A loud of applause ng mga bisita ang sumalubong sa kanila kasama na ang kanilang mga magulang na makikita ang saya sa mukha ng mga ito.Sinalubong sila ng Don at Doña pagdating nila sa baba at agad silang humalik sa mga magulang.
"You're so beautiful our princess Ysa"ani ng kanilang ina.
"Yes lalong gumanda ang maganda na"ani ng ama.
"Thank you so much po Daddy and Mommy and you're beautiful too Mom and Daddy mas lalong naging gwapo rin"aniya sa mga magulang.
"Eehheem"pansin ni Luke.
Ngumiti naman ang mag asawa sa kanilang binata.
"And of course son ang pogi pogi mo lalo"ani ng ama.
"Yes son hindi ka naman namin nakalimutan noh,sympre ang gwapo mo rin nak teka kamukha mo nga si Chris Pratt eh"kulit ng ina.
"Dad,Mom alam ko na yon na pogi talaga ako sympre saan ba kayo nagmana ng good looking di ba sa akin?
Tawanana sila sa biro ni Luke at isa isa ng bumati sa celebrant ang mga bisita na todo alalay naman ang good looking brother ng prinsesa.Maraming tao ang napabilib dahil sa closeness ng magkapatid at bihira na umano sa magkapatid na katulad ng dalawa bukod sa close na sila eh mukhang BFF pa.Maraming napabilib at maraming ding nagtataka na walang kahit na anong resemblance sa dalawa pati sa kanila.Hindi tuloy naiwasan magtanong ng ilang close friend nila kung bakit walang kamukha sa kanila si Ysa bagay na sinawalang bahala na lamang nila kasi they're always like that sa tuwing makikita ang anak nilang babae nagiging kuryusidad sila.
Matapos ang buong araw na pagsasaya,tawanan at kulitan sa party ni Ysa ay nagpapasalamat ang mga bisita dahil sa masarap na pagkain,magandang serbisyo at kasiyahan bagay na sobra din nilang ipinagpapasalamat.Umuwi na sila sa kanilang Bungalow at nakatulog si Ysa habang sa biyahe dahil sa pagod sa pag iistima ng kanyang bisita,nakaunan siya sa hita ni Luke sa backseat sila umupo habang ang kanyang ina sa frontseat at ang ama ang nag drive,nasa isang kotse naman ang tatlong katulong at ang family driver nila.
Nakaidlip din si Luke habang nasa biyahe sila at ng makarating na sila sa kanilang tahanan ay ginising na sila ni Doña Eliza.
"Luke?Ysa?come on wakey wakey we're home now"ani ng ina nila sabay mahina silang niyugyog.
"Hmmm"panabay pa nilang ungol at bumangon na si Ysa.
"Mom I'm so tired wanna sleep right now"aniyang nasa ispirito pa ng tulog.
"Alright we go inside first at kailangan mo pang maligo muna bago matulog"
"Dad,Mom I'll go ahead first"ani ni Luke na antok na antok din.
"Okay let's go"anang ama at sabay na silang pumasok sa bahay.
Diretso sa kwarto niya si Luke at pabagsak humiga sa kama na hindi man lang nagbihis ng mga damit.Hinatid naman ng Doña si Ysa sa kwarto nito upang tulungang magbihis at ng makatulog na.Dahil nga sa sobrang pagod ay nakatulog agad si Ysa.Kinumutan muna niya ito at iniwanan ng halik at lumabas na ng kwarto saka tumungo sa kwarto ni Luke.
"Oh my God!!hey Luke bumangon ka dyan at magbihis ng mga damit mo"ginising niya ang anak.
"Hmmm"ungol ni Luke.
"Huwag mo akong sagutin ng ungol mo sige bumangon ka,come on"
"Mom I'm so sleepy"
"I know but you need to change your clothes,stand up now Luke"aniyang gumawi sa closet ni Luke at kumuha ng susuutin nito.
Pagtingin niya naghihilik lalo si Luke na nakanganga pa ito,napapailing na lamang siya sa anak.Nilapitan niya ito at inisa isang hinubad ang mga damit ni Luke maliban sa brief nito.
"Ganito na nga siguro ang ina hindi walang katapusang pag-aalaga sa mga anak"aniya habang sinusuutan ng damit ang anak.
"Good night son sleep tight"aniyang ginawaran ng halik sa noo si Luke at lumabad na ng kwarto.
Pumasok na siya sa kanilang kwarto at nadatnan niyang nakahiga narin ang asawa.
"Tulog na sila?tanong ni Don Manolo.
"OO at natagalan pa ako sa anak mong lalake paano kasi natulog na hindi nagbihis ng damit"aniya at hinubad narin ang kasuutan upang makapaghugas at makapagbihis.
Ngunit pagsulyap niya sa asawa ay wala tulog narin ito na nakanganga din at naghihilik pa.
"Hay mag-ama nga kayong dalawa"aniyang napapailing atsaka gumawi na sa bathroom.
Pagkatapos niyang mag half bath ay nagsuot na ng damit at tinabihan na ang asawa,ilang minuto pa'y ginapo narin siya ng antok.
KINABUKASAN si Luke ang nahuling gumising dahil siya naman talaga itong palaging late nagigising sa kanila.Nasa terrace ang mag-asa habang kumakain ng breakfast.
"Good morning po Dad,Mom"ani ni Ysa sabay halik sa mga magulang niya.
"Good morning too hija"sagot ng ina.
"Morning baby girl kumusta ang tulog ng maganda naming anak huh?tanong ng Don habang humihigop ng kape.
"Mabuti naman po Dad"ani ni Ysa sabay umupo sa pwesto nito.
"What do you want anak coffee or milk?tanong ng Doña.
"Not now Mom hihintayin ko na lang si Luke"sagot ni Ysa.
Dahil ang gusto ni Luke every breakfast ay kailangan niya itong hintayin dahil kung hindi niya hintayin ang kapatid hindi siya nito papaglaruin ng video game na mula pagkabata ay nakasanayan na nila at iyon umano ang promise nila sa isa't isa kaya hanggang ngayon na dalaga'y binatilyo na sila wala paring nagbago.
"Kailangan ninyo ba talagang ipagpatuloy ang pangako na yan hanggang ngayon anak?tanong ng ina.
"It's okay Mom I already used to it naman po"ani ni Ysa habang nangangalumbaba.
"Hayaan mo na sila Mi yan ang gusto nila"sagot ng Don.
Hindi na sumagot ang Doña at kumain na sila habang si Ysa ay nanonood lang sa kanila.Ilang minuto pa ay nasa kanilang table narin si Luke as usual ni maghilamos yata ay hindi pa nito ginawa eh ganon naman talaga ito mula pa pagkabata.Hindi maalaga sa katawan gusto niya palaging naka dipende sa yaya ngayon nga hindi na pwede kasi malaki na.
"Son aren't you going to change yourself a little bit?tanong ng ina.
"Morning Dad,Mom"ani ni Luke sabay halik sa mga magulang at umupo na sa tabi ni Ysa.
"Morning too son"ani ng Don"hindi mo pa sinagot ang Mommy mo Luke"
"Dad pwede po bang kumain na tayo?ang aga aga pa po para sa sermon eh"ani ni Luke na mukhang naiirita na.
"Hindi sermon yon kundi tinatanong ka kung kailan ka magbabago,Luke malaki ka na at hindi maaaring lahat i-aasa mo pa sa yaya"ani ng Don.
"Dad I can take care of myself okay?
"Take care yourself?when?see yourself now hindi ka pa nga nakapaghilamos o nag toothbrush man lang at ang gulo gulo ng mukha mo dinaig mo pa ang dinaanan ng ipo ipo"ani ulit ng Don.
Mahinang tumawa si Ysa at hindi iyon nakaligtas kay Luke kaya binatukan niya ito.
"Aah!aarayy!!Dad,Mom look!ani ni Ysa sabay himas ng ulo.
"Luke stop hurting your sister"saway ng ina nila.
"Pinagtatawanan ako eh"
"Gayahin mo yang bunso mo dahil maayos sa katawan"ani ng Don.
"Yes Dad"ani nalang ni Luke para lubayan na siya ng mga magulang.
Nilingon niya si Ysa at binelatan siya nito kaya inapakan niya ang binti ni Ysa.
"Aaw!oucchhh!aaraayyy!!daing ni Ysa.
"What's wrong hija?tanong ng Don.
Nagkatinginan silang dalawa at sinalubungan siya ni Luke ng kilay at alam niya na ang ibig sabihin nun.Na huwag magsumbong sa mga magulang.
"Ah-eh namanhid lang po ang paa ko Dad"sagot niya saka buong lakas din inapakan ang binti ni Luke.
"Aaaww!!ooucchhh!!daing ni Luke.
Alam naman ng mga magulang dati pa kung anong ginagawa ng dalawang to kaya hindi na sila magtataka.
"Tumigil na kayong dalawa ha"ani ng Don.
Hindi na sila kumibo at kumain na sila.Dahil alam nilang dalawa na maya maya ay magkakasundo din sila,a siblings fight lang naman.
Pagkatapos nilang kumain tumungo na si Luke sa kwarto niya upang maligo at nagpaalam siya sa kanyang mga magulang na lalabas lang with his friends.Ilang sandali pa ay naka ready na siya at nasa bahay nila ang isa sa kanyang mga kaibigan.
"Saan kayo pupunta brix?tanong ng Doña.
"Manonood lang po kami ng games ni Joshua tita"
"Ah ganon ba?sige wala kayong ibang gagawin na ikapahamak ninyo ha?
"Wala po tita promise"
"Good"anang ina ni Luke.
Lumabas na si Luke at agad tumayo si Brix"hey dude ready?
"Yup"sagot niya sa kaibigan at nilingon ang ina"Mom we go agead"aniya sa ina sabay halik dito.
"Okay mag ingat kayo at huwag kayong gagawa ng masama"bilin ng ina.
"Opo"sabay nilang sagot.
"Wait dude puntahan ko lang ang sis ko"paalam muna niya.
"Okay"
Pinuntahan niya si Ysa sa computer room at nadatnan niyang naglalaro ito.
"Hey sis are you fine here?
"Uh-huh"ani ng Ysa.
"Okay,lalabas lang ako with friends okay?
"Okay,take care Luke"
"Thanks"aniya sa kapatid at hinalikan ito sa pisngi"bye sweetie"aniya at tuluyan ng lumabas.
Ngumiti naman si Ysa sa kasweetan ng kapatid at naisip niyang she's lucky enough to have a brother like Luke,bukod sa malambing na ito mahal na mahal pa siya ng kapatid.Even-though they're fighting some times pero natatapos parin naman sila sa paglalambingan.
ARKBIRD BAR
Yeah our little Luke is starting to fling with any girl in a bar everytime na pupunta sila dito at kunwaring nanonood lang ng games but the truth is nag-iinuman kasama ang barkada at pag medyo lasing na tatawag siya sa parents niyang mag sleep over siya kina Brix para hindi mabuko ng mga magulang.
"You're too hot babe"aniya sa ka table niyang babae.
Habang hinahalikan ito sa leeg na walang pakialam kahit nasa harap sila ng barkada kasi ganon din naman ang mga ito.
"Really babe?ani ng babae at saka siniil siya ng halik.
"Yeaahhh babe"
Naghahalikan sila at nag umpisang himasin ng babae ang nakatago sa kanyang pantalon na ngayon ay unti unti ng nabubuhay.
"Wanna try it hmm?bulong niya sa babae.
"Yeah sure"sagot ng babae at giniya siya sa isang private room.
Pagkapasok ay agad niyang kinabig ang babae atsaka siniil ng halik,mula leeg pababa sa dibdib nito at binuhat patungo sa kama saka walang ano anong hiniga at kinubabawan.
"Uuhhmm"ungol nilang pareho.
Hinimas niya lahat ng parte ng katawan ng babae na nagpapaungol lalo dito,well this is not his first sex actually,maybe this is the fourth times already.Hindi pa man siya bihasa when it comes in sex but at least he can manage how to give a woman the feelings like she's in heaven.
He started sucking her boobs while his hand is touching the other one and playing her nipple with his tongue na lalo pang nagpapaungol sa babae.
"Oooohhhhh...babe"ungol ng babae at napapahawak sa buhok ni Luke.
Nagpatuloy si Luke habang nilalaro narin ng daliri niya ang ibabang parte ng babae na pinapasok pa ang gitnang daliri niya sa butas nito.
"Shit!!!please I want you inside me now"anas ng babae.
"Yeah sure"ani ni Luke at naglagay ng condom saka ipinasok sa ari ng babae.
"Aahh..uuhh..uuhh"aniyang habang umiindayog sa ibabaw ng babae.
"Oohh yeaaahh uuhmmm"ungol ng babae na sumasabay din sa galaw ng binata.
Matagal ang naging pag niniig nila na salitan sila ng babae hanggang sa kapwa nilang narating ang sarap na kanilang pinagsaluhan.
"Haaahh...aahhh.."ungol ni Luke.
Ng nilabasan siya na hinawakan pa ng babae ang sandata niyang nakabalot ng condom at nilalaro ng kamay nito.

DONT FORGET TO VOTE,COMMENT &FOLLOW!!!
Enjoy Reading!

AJ

Alipin ng Pag-IbigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon