Chapter 66 (SPG)

5.4K 135 26
                                    

KAAGAD siya niyapos ni Josh mula sa likod pagkapasok palang nila sa kanilang silid,napalunok siya hatid ng init ng katawan ni Josh.
"I'm sorry baby"anas ni Josh sa punong tainga niya.
Hindi siya sumagot hinayaan niya lang na ganon sila ni Josh hindi niya maikakailang gustong gusto niya ang ginagawa ng asawa.Hinawakan niya ang kamay ni Josh na nakapulupot sa kanya.
"Baby don't get mad at me please"ani ulit ni Josh.
"Josh sana bumalik ka na sa dati dahil hindi ko alam kung kanino ako magtitiwala.Sa Josh bang nakasanayan ko noon o ang bagong Josh ngayon"aniya dito.
Pinaharap siya nito at tinitigan sa mga mata"Angeline ang importante mahal kita sa kabila ng hindi kita maalala"ani ni Josh.
"Hindi ko naman pinagdududahan ang pagmamahal mo sa akin Josh,ang sa akin lang para kasi tayong nabubuhay sa kadiliman,ikaw gusto mong maalala ang lahat,ako marami akong gustong tanungin sayo pero paano?dahil wala ka ngang maalala"nahihirapan niyang wika.
"Napapagod ka na ba?tanong ni Josh.
Kaagad niya itong sinagot sabay hinawakan sa mukha"Hindi!Hindi Josh I will never get tired of you dahil mahal kita,my point is gusto kitang tanungin tungkol sa buhay mo nung nawala ako that I didn't get to asks you dahil sa galit ko sayo"aniya dito.
"Importante ba yon sayo baby?
"Kung hindi ka na babalik sa dati kakalimutan ko na lang ang lahat ng gusto kong tanungin Josh"aniya dito.
"I'm sorry baby"ani ni Josh.
"I love you baby"aniya.
"I love you too baby"sagot ni Josh at dahan dahan siyang hinalikan sa labi.
Tinugon niya ang halik ni Josh at napapakapit siya sa batok nito ng hapitin siya ni Josh palapit sa katawan nito,ilang sandali pa ay hiniwalay siya ni Josh sabay tinitigan sa mga mata.
"Would you mind if I take you now baby?mahinang tanong ni Josh.
"I'm your wife Josh..to give you pleasure is one of my duty as your wife"sagot niya dito at siya na ang humalik ulit kay Josh.
Niyakap siya ni Josh ng mahigpit habang magkahinang ang kanilang mga labi sabay gumapang ang palad nito sa kanyang likod pababa sa kanyang balakang at muli iyong pinisil ni Josh.
"Uuhhmmm"ungol niya.
Naramdaman niyang binuhat siya ni Josh kaya naalarma siya dahil nag-alala siya sa kalagayan nito.
"J-Josh..."
"I can carry you baby"sagot ni Josh.
"Sure?tanong niyang hinawakan ang mukha ng asawa.
"Uh-huh"sagot nito sabay muli siyang sinilyuhan ng halik.
Habang humakbang ito patungo sa kama,dahan dahan siyang hiniga ni Josh at kinubabawan siya nito.Kaagad niya niyakap si Josh at hinalikan kasabay ng pagtanggal niya ng damit nito.
Pinagala niya ang labi sa buong leeg ni Angeline kasabay ng paghaplos nito sa bundok nito at unti unti siyang bumaba sabay pinadaanan ang dibdib at hinubad ang damit nito nagpaubaya naman si Angeline at kaagad niya sinubo ang korona nito habang panay ang ungol at himas ni Angeline sa likod niya at bumaba ito sa kanyang sandata at pinaglalaruan ng kamay nito,kakaibang feeling ang nararamdaman niya at masarap para sa kanya.
"Uuhhmmm"panabay pa nilang ungol ni Angeline.
Bumaba pa ang kanyang labi sa tiyan ni Angeline pababa sa puson nito at dumating siya sa pakay nito sabay hinubad ang pang ibabang saplot nito.Natatakam siya ng makita iyon at yung feeling na ngayon lang siya nakakita ng ari ng babae..hindi tuloy niya maiwasang isipin ano kaya ang nararamdaman niya noon sa tuwing nagniniig sila ng asawa,dahil ngayon natatakam siya at may galak na nararamdaman.Hindi na siya makapaghintay kaya agad sumubsob upang halikan ang ari ng asawa.
"Ooohhh...J-Josh"ungol ni Angeline sabay napapahawak ito sa buhok niya at napapaliyad.
"Uuhhmmm"ungol niya habang dinidilaan ang hiwa ni Angeline.
Na kaysarap sa kanyang panlasa at kaybango pa,matagal niyang ginagawa iyon hanggang bahagyang bumangon si Angeline at hinawakan ang mukha niya.
"Enough baby"mahina nitong wika sabay giniya siya nitong mahiga sa kama.
Surprisingly agad siyang kinubabawan ng asawa sabay ngiti ito sa kanya,napalunok siya dahil pakiwari niya his wife is seducing him right now,wow that feeling though ganito din kaya ito sa kanya noon o ginagamit niya ito ng pwersahan aah doesn't matter he want to feel this moment.Pinaliguan ni Angeline ng halik nito ang buo niyang mukha pababa sa kanyang punong tainga at bahagya iyong dinilaan.God halos nag konekta ang kiliti sa buo niyang katawan na pakiramdam niya tinatayuan siya agad,ganito ba siya kabilis mag respond sa asawa?Naramdaman niyang bumaba ang labi ni Angeline sa leeg niya at pinadaanan din ng dila nito sabay hinawakan ulit ang sandata niyang naninigas na.
"Ooohhh...baby.."ungol niya.
Nagpatuloy ito sa ginagawa at bumaba pa ang labi nito sa kanyang sandata at kaagad iyon sinubo,shit ang init sa loob ng bibig nito ang sandata niya na halos gusto na niyang sumabog plus dinidilaan nito ang dulo niyon sa tuwing nilalabas sa bibig at muli na namang isusubo ang kahabaan niyon.Napapaangat ang kanyang katawan at napapahawak sa ulo ng asawa habang ginagawa yon.
"Oohhh yeaahhh baby"hindi niya napigilang mapaungol dahil sa sarap ng hatid na ginagawa ng asawa sa kanya.
"Uuhmmm"narinig din niya ang mahinang ungol ng asawa habang abala ito sa pagsubo ng sandata niya.
"Baby come up now"aniya sa asawa.
Dahil pakiramdam niya lalabasan na siya sa ginagawa ng asawa,sumunod naman ito sa kanya at muli siyang hinalikan ni Angeline sabay hinawakan ang sandata niya at kusa itong ipinasok sa ari nito kasabay ng pag indayog nito sa ibabaw niya.Damn!this is the best feeling ever!
"Aahh..aahh.."ungol ni Angeline habang naglabas pasok sa sandata niya.
"Ooohhh...yeaahh baby.."aniya sabay pinisil pisil ang bundok ng asawa na sumasabay sa galaw nito.
"Yeaahhh Josh uuhhmm"ungol ni Angeline habang napapaliyad ito sa ibabaw niya.
Ilang sandali pa ay bumangon siya at niyakap ang asawa sabay sinakop ang labi nito na magkahinang parin ang katawan nila.
"It's my turn now baby"anas niya sabay hiniga si Angeline.
"Can you?tanong niya kay Josh habang hinimas himas ang braso nito.
"I'm a man here baby I should be the one to give you pleasure"aniya sabay sinimulang gumalaw sa ibabaw ng asawa.
Matagal nila ginagawa ang pagpapaligaya sa isa't isa,pinuno ng mahihinang halinghing nila ang sulok ng kwarto at sumasayaw sila sa musikang silang dalawa lamang ang tanging nakakarinig hanggang sa naabot nila ang dako pa roon ang walang hanggang kaligayahan.Bumagsak si Josh sa ibabaw niya at sunod sunod ang ginawa nitong paghingal.Niyakap niya ito at hinimas himas ang likod sabay kinikintalan ng mapipinong halik sa balikat nito.
"Have you miss me baby?anas ni Josh.
"Uh-huh"maikli niyang sagot dahil siya lang naman ang nakakaalala sa mga ginagawa nila ni Josh.
"I love you!You made me happy baby!ani ni Josh sabay umalis sa ibabaw niya.
Saka ito humiga sa tabi niya at niyapos siya mula sa likod at pinaunan siya sa braso nito,like what Joshua's did to her before saka hinalik halikan siya sa balikat niya at hinimas himas naman niya naman ang kamay ni Josh na nakapulupot sa kanya at pinaglalaruan nito ang bundok niya.
"Baby?pansin ni Josh sa kanya.
"Uhm?sagot niya dito.
"I can see there's a mark or scratches on your body,did I caused it too?tanong ni Josh.
"Yeah...pero matagal na yon Josh"sagot niya dito.
"Oh my God! Bakit ko nagawa yon sayo?tanong ni Josh sabay mahigpit siyang niyapos at hinalikan siyang sa ulo.
"Because of love"
"Love?ulit ni Josh na tila naguguluhan.
Umiba siya ng posisyon at hinarap ito sabay hinaplos ang mukha ni Josh.
"Yes!Dahil mahal mo na ako noon pa hindi mo lang masabi sa akin dahil sa pride mo dahil naapakan ko ang ego mo bilang lalake"
"How did you know?tanong din ni Josh at hinimas himas ang labi niya gamit ang daliri nito.
"Because you said so...inamin mo lang sa akin nung magkita tayong muli after a long years na nagkahiwalay tayo pero hindi kita pinaniniwalaan"
"After what I've done to you nagawa mo pa rin akong tanggapin baby?
"Yes because I love you from the bottom of my heart at hindi yon nabago kahit pinahihirapan mo ako because I believe na mahal mo rin ako at hindi nga ako nagkamali..you do love me too Josh"
"I'm sorry baby for everything and thank you for always loving me kahit nahihirapan ka na dahil sa ginagawa ko,thank you for giving me a second chance to be with you again and for my son and for this one"ani ni Josh sabay hinimas ang tiyan niya.
"You're mine..don't ever leave my side again you and my kids,I care about you and I promise I won't hurt you again..I'm sorry...I love you and you'll forever be my baby"ulit ni Josh sabay hinalikan siya sa noo,matagal at puno ng pagmamahal.
Ngumiti siya...kissing on her forehead it feels like sweeter than a thousand kissing on her lips because there is no lust but full of love and respect.The best feeling with Josh that she ever feel,she couldn't ask for more this is enough...her beloved husband and their son and the fetus on her womb.
"I love you baby"tanging nasagot niya sa asawa dahil wala na siyang masasabi pa.
"I love you more my beloved wife and the pretties mother of my kids"sagot ni Josh at muli siyang siniil ng halik.
Until the kiss burning their feelings for wanted to make love for another round and their bodies become one again,sulit sulitin habang hindi pa lumulubo ang tiyan ni misis atsaka medyo matagal tagal na rin hindi napapakinabangan si alaga kaya....muli ay sinubok nila kung hanggang ilang round ang kaya nila.Then okay enough for tonight nakaramdam na rin sila ng pagod pareho kaya rest rest din pag may time lol.Nakatulog silang magkayakap na may ngiti sa kanilang labi.
KINABUKASAN parang nararamdaman niyang may nakamasid sa kanya kaya dahan dahan siyang nagmulat ng mga mata kahit medyo inaantok pa at pagod din dahil sa nangyari sa kanila ng aswa..and there you are nakatitig sa kanya ang freshly wake up looks ng gwapo niyang asawa,naks pogi pa rin kahit medyo magulo ang kulay blonde nitong buhok at manipis nitong puting shirt na kapag hindi ito ang nagsuot nito baka magmukhang pulubi pero si Josh oh my Gosh ang sexy lang lol..
"Good morning my queen preggy"ngiting wika ni Josh.
Ngumiti siya at lumapit kay Josh sabay sinuksok ang mukha sa tiyan nito at niyakap ito dahil nakatagilid sa kanya sabay tinukod ang kamay sa ulo habang pinagmamasdan siyang natutulog.
"The best morning for me ever baby"aniya dito.
Hinimas ni Josh ang buhok niya sabay niyakap siya nito"it will be the best morning for us starting today and forward baby"
SIMULA ng araw na iyon ay namuhay sila ng payapa at wala ng sigalot sa buhay nila.Naayos na rin nila ang issue ni Josh at ang babaeng si Irene sa tulong ng mga magulang ng asawa,dahil nga mukhang pera at malamang pera lang ang habol nito kay Josh kaya nagbayad ang Papa Rolando niya layuan lang nito si Josh dahil may pamilya itong tao.Good things at hindi naman nanggulo pa ang babae,after a couple of months nagsilang siya muli ng pangalawa nilang anak ni Josh and another baby boy for them again.
Dumaan pa ang isang taon and now their baby boy James Limuel is one year old while Jonas is now a big boy and a loving brother to baby James.
"Baby akin na muna si bunso"ani ni Angeline kay Jonas.
"Okay po Mom"sagot nito at binigay sa ina ang kapatid na kalong niya.
"Oh puno na naman ang diaper mo baby James"aniya.
"Teka lang po kukuha ako ng diaper ni bunso"ani ng anak.
"Sige nak thank you"aniya sabay hiniga ang anak upang palitan ito ng diaper.
"Hello everyone"bungad na wika ni Josh kararating lang niya galing opisina.
"Hi baby"sagot ni Angeline.
Humalik sa kanya si Josh sabay pinugpog ng halik si bunso at sinalubong naman si Jonas na dala dala ang diaper ng kapatid sabay kinarga ito.
"Dad malaki na po ako"tanggi ng panganay.
"So ano ngayon kung malaki ka na hindi na ba kita pwedeng kargahin?
"Hindi na po si bunso na lang Dad"
"Sus hindi ka pa naman binata ah"ani ni Angeline sabay kinuha ang diaper na inabot ni Jonas.
"Uhm pahawak nga kung big boy ka na ba talaga"ani ni Josh sabay hinawakan nga ang harapan ng anak.
"Daddy nooo!!!tanggi ng anak sabay umiwas ito.
"Hindi ka pa malaki baby parang daliri ko lang yang junior mo eh"kulit ni Josh sa anak.
"Daddy talaga!tampo ng anak.
"Joke lang nak pero huwag ka munang mag girlfriend ha kahit malaki ka na dahil nga baby ka pa namin ng Mommy mo"pamimikon sa anak.
Ayaw kasi nitong tinatawag na baby dahil malaki na daw ito at may bunso na daw sila na dapat tawaging baby.Eh si Josh lakas mag asar sa anak kaya palaging tinatawag na baby si Jonas.
"Baby tigilan mo na yang anak mo"pigil ni Angeline sa asawa.
"Nagalit ang binata namin,sige na biro lang yon halika nga dito paakap si Daddy"aniya sa anak.
Sambakol naman ang mukha ni Jonas lumapit dito at niyakap ang ama.
"Sige na huwag ka ng magalit hindi ka na baby"ngiting wika ni Josh.
"Okay po Dad"sagot nito at ngumiti na.
Ngumiti lang si Angeline habang pinanonood ang kanyang mag ama na walang ginawa ang dalawa kundi ang mag asaran at magpikunan sa isa't isa.
Well,masaya na rin siya sa buhay niya ngayon nandito sila ulit sa Villa kung saan sila nakatira ni Josh noon.Bagamat hindi na bumalik pa ang alaala ni Josh pero masaya silang nagsama at pakiramdam niya wala din nagbago sa katauhan ni Josh dahil nakalimot man ang isip nito pero ang ginagawa ni Josh noon ay nagagawa din ng Josh ngayon,kung paano ito maglambing sa kanya at kung paano ito maghayag ng nararamdaman nito sa kanya tulad ng ginagawa ni Josh noong bago ito ma operahan.At malaki ang tiwala niya sa kanyang asawa,may tiwala siya sa pagmamahal nito sa kanya at sa kanilang anak,at naniniwala siyang hindi sila magawang ipagpalit ni Josh sa ibang babae dahil ramdam niyang siya at ang kanilang mga anak ay sapat na upang maging masaya si Josh.
.
.
.
Ang galit ay natatanggal ng pagmamahal,ang kasalanan ay napapawi ng paghingi ng tawad na bukal sa iyong puso at pinatutunayan sa gawa.Gaano man katindi ang iyong galit sa taong sobra kang sinaktan pero kung mahal mo ito mas pipiliin mo ang magpatawad,unawain at muling tanggapin dahil doon mo malalaman hindi ka matatahimik kung may kinikimkim kang galit.At iyon ang ginawa ni Angeline upang maranasan niya ang mabuhay ng payapa at tahimik sa piling ng taong minsan nagbigay sa kanya ng matinding pasakit pero sa huli ito din pala ang nagparamdam sa kanya kung gaano kasaya ang mabuhay sa piling niya...sa piling ng mga anak nila.

THE END!

DONT FORGET TO VOTE,COMMENT &FOLLOW!!!
Enjoy Reading!

AJ

Alipin ng Pag-IbigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon