Chapter 11

5.3K 92 3
                                    

NAGTAGAL siya sa bathroom at sumasabay sa agos ng tubig ang luhang pumapatak mula sa kanyang mga mata.Ng nangangatal na sa lamig saka siya nagpasyang hihinto na.Pinatay ang dutsa saka lumabas ng shower room at nagtapis ng tuwalya.Pinapatuyo ang katawan at buhok saka nagdamit na,saka niya nakita ng pagsuot niya ng damit ang namumula niyang leeg at may bakas ng daliri ni Luke.Napayuko siya at muling naiyak at hiniling na sana hindi na ulit mangyari yon sabay nag sign of cross pa.Lumabas na siya ng bathroom at nagpalinga linga na baka bumalik ulit ang binata na hindi niya namalayan.
Nagpapasalamat siya at wala pa rin ang binata,ngayon nag iba ang isip niya pagkatapos ng nangyari,mas nais niyang wala si Luke dito dahil natatakot siya kapag nasa paligid lang ito.Ni wala ng pakialam kung wala siyang makain,kung magbibigay si Luke okay mabuti kung hindi edi okay narin.Kung mamatay siya mas mabuti yon dahil wala namang masasaktan kahit mawala pa siya sa mundo.Isa pa siya lang namang mag-isa ni hindi niya alam kung sino ang totoo niyang mga magulang.Kung masasaktan ang mag asawang Alcantara kung sakaling mamatay siya alam niyang madali din nilang tanggapin yon dahil hindi naman siya kadugo ng mga ito.Edi lalo na si Luke malamang magpapakain pa ng mga tao sa buong siyudad ng Los Angeles.Naiyak na lamang siya sa mga naiisip ngayon,kapalaran nga naman.
Hiniga na lamang niya sa sofa ang pangangalam ng sikmura,pero bigla niyang naalala na hindi niya pala naligpit ang higaan ni Luke kaya bumangon siya ulit sabay nagpahid ng luha at pumasok ulit sa kwarto upang ayusin ito.Habang inaayos ang higaan ni Luke ay may nakita siyang twenty dollars na nakasuksok sa blanket napalunok siya habang kinuha iyon.
"May pera dito?usal niya sa sarili.
Nilagay sa bed side table saka tinapos ang pag aayos ng higaan,ng matapos na siya ay lumabas na ng kwarto at iniwan lang ang pera,hindi naman kasi sa kanya yon.Saka from now on ayaw niyang makialam sa mga pag aari ng binata wait kahit pa naman noon eh hindi niya ugaling makialam.Paglabas niya tumungo siya sa pintuan sinubukan niyang buksan pero tulad ng dati naka lock ito mula sa labas,nanlulumo siyang bumalik sa sofa kahit pala may pera eh hindi din siya makakalabas para bumili ng pagkain niya.
Naisipan niyang lunabas sa terrace kaya tumayo siya't tumungo doon saka binuksan ang glass door,nakapikit siyang tumingala sa langit at hindi alintana ang araw na tumatama sa mukha niya,inisip niya kung nasa langit man ang kanyang mga magulang ngayon sana makita siya ng mga ito.
"Papa!Mama!mahina niyang usal.
Habang nakapikit parin at tumingala sa langit at naramdaman niyang muling naglandas ang luha sa kanyang pisngi,kaya nagbaba ng ulo sabay pahid ng kanyang luha saka tumingin na sa magandang view habang pinatong ang baba sa riles ng terrace.Siguro mag iisang oras siya sa terrace dahil binusog ang mata sa mga nakikita kahit kumakalam ang sikmura hindi niya na ininda iyon,maano ba't masanay din siya sa ganitong sitwasyon.At kumilos na siya upang pumasok ulit sa loob.
Nakarinig siya ng kaluskos sa mini kitchen kaya agad tiningnan ang sapatos ng binata nandon yung dalawa siguro ngayong araw lang ginamit ni Luke ang isa,akmang lalakad na siya upang tumungo sa kusina ay biglang lumabas si Luke mula kusina.
"Bumili ako ng mga groceries and starting today ikaw ang magluluto ng pagkain natin understood?tanong ni Luke.
"Okay"mahina niyang sagot.
"Understood!?mataas ang boses na ulit nito.
"OO nga!sagot niya pero mahina parin.
Nilapitan siya ni Luke at marahas hinawakan sa braso at gusto na siya nitong itapon sa taas ng ceiling dahil napaangat na siya.
"Luke ano ba sumagot na ako!aniya sa binata.
"Kapag kinausap mo ako lakasan mo ang boses mo hindi yung parang sarili mo lang kinakausap mo naiintindihan mo!??asik ng binata.
"OO!!!malakas niyang sagot.
"Good!!ani naman ni Luke sabay tulak sa kanya dahil na out of balance siya kaya napaupo siya sa sahig.
"Aah!aray!mahina niyang daing.
Sinundan na lamang ng tingin ang binatang papasok sa kwarto.Dahan dahan siyang tumayo habang sapo ang pwet na nasaktan at tumungo siya sa kusina.Nakita niyang ang dami nga pinamili si Luke at hindi siya magkandaugagang tingnan ang mga ito dahil natatakam siyang kumain at tuloy nakaramdam ng gutom at nakalimutan ang pananakit ng pwet niya na kani kanina lang ay masakit.
"Wow daming pagkain!bulalas niya habang kumakain ng choco cup cake with nuts on top.
Naka tatlong cup cake ang nakain niya at uminom ng gatas at finally muling nagkalaman ang sikmura niya.Hinimas himas niya pa ang kanyang tiyan saka sinimulan ng ilagay sa cabinet ang mga groceries at nilagay sa ref ang mga frozen stocks.Pagkatapos niya sa kusina ay tinungo ang kwarto ng binata saka kumatok ito sa pinto.
"Come in"anang binata sa loob.
Pero hindi siya nag aksayang buksan ang pinto dahil wala naman siyang balak pumasok.Gusto niya lang tanungin kung anong gusto nitong kainin para sa hapunan.
"What do you want to eat for dinner?malakas niyang tanong sa labas.
Hindi sumagot ang binata pero maya't maya binuksan pala nito ang pinto kaya napa atras siya ng konti sabay tingin sa binata.
"Ahm magtata.."
"I said come in right?so bakit hindi ka pumasok!?sita ng binata.
"Ah g-gusto ko lang tanungin kung anong k-kakainin mo mamaya"aniyang nauutal.
Bigla siyang hinawakan ni Luke sa kwelyo ng damit niya saka marahas hinila papasok sa kwarto saka pabalyang isinandal sa pader!Diyos ko malalanta yata ang katawan niya sa ginagawa ng binata.
"Aahh..aray Luke bakit ba!?sita niya habang napangiwi dahil masakit sa likod ang bagsak niya.
Tiningnan siya ni Luke mula ulo hanggang paa at muling tiningnan mula paa hanggang ulo saka nakakalokong ngumisi sa kanya na nagpapakaba sa kanya.Napalunok siya ng sunod sunod dahil natatakot sa maaaring gawin ng binata sa kanya.Nagulat pa siya ng magsalita si Luke.
"Undress yourself!utos ng binata sabay humakbang at umupo sa isahang sofa na nasa loob ng silid at humarap sa kanya.
"Whaattt!???gulat niyang tanong.
"You heard me right Ysa!anang binatang naka de kwatro pang umupo.
Inirapan niya ito saka kumilos at akmang lalabas mg kwarto pero muling nagsalita ang binata.
"Try to go out without following what I just told you right now or else masasaktan ka Ysabelle!!matigas na wika ng binatang matalim na nakatingin sa kanya.
Tiningnan niya ito saka nagsalita"gutumin mo na ako't lahat lahat tatanggapin ko yon pero ang sundin ka sa gusto mo ngayon hindi ko gagawin yon!!matigas din niyang wika sabay humakbang ulit.
Pero nagsalita ulit si Luke"mamili ka sa dalawa,ang maghubad sa harap ko o ang utusan kang makipagtalik sa akin?I can force you having sex with me right at this moment Ysabelle but I will not going to do it so just undress yourself if you want to save your...you know it!!nakangising wika ng binata.
Napalunok siya ng sunod sunod habang nakipagtitigan sa binata at hindi niya alam ang sasabihin.
"What now Ysabelle can't decide yet kung anong gagawin mo? O baka gusto mo yung last option what do you think huh?ani ng binata saka tatayo na sana pero nagsalita siya.
"Wait!!!s-sandali!aniya sa binata at humarap siya ng maayos dito.
Umupo naman ulit ang binatang nakatingin lang sa kanya.Nagyuko siya ng ulo saka sunod sunod ang ginawang paglunok dahil hindi niya talaga kayang gawin ang inuutos ni Luke.
"Come on Ysa I'm waiting"muling wika ng binata.
Tumingin siya ng diretso sa binata at nais parin niyang makiusap dito.
"Luke please huwag mong gawin sa akin to,gawin mo na akong alipin ayos lang sa akin huwag lang ito please!aniyang nagbabadyang umiyak.
"You're my slave and my wife kaya included sa mga trabaho mo ang pinapagawa ko sayo ngayon kaya huwag kang mag reklamo,now do it!utos muli ni Luke.
"L-Luke..."
"I said do it damnn iitt!!!sigaw ni Luke sabay tumayo ito.
Nahintakutan naman siya na baka nga galawin siya nito kaya nagsalita siya.
"No!!okay!!okay!!g-gagawin ko na...gagawin ko na Luke please!!aniyang umatras.
"You may starts now!utos ng binata at umupo din naman ulit.
Dahan dahan niyang tinanggal ang mga butones ng kanyang damit at hinubad,nakatingin lang din si Luke sa kanya,kasunod nun ay hinubad ang kanyang slack habang tahimik na umiiyak.Bra at panty na lang ang tanging saplot niya at hinarang pa ang magkabilang kamay sa katawan niya.
"Next remove your undies!utos muli ng binata.
Napatingin siya ulit sa binata kahit hilam sa luha.
"L-Luke"tanging usal niya.
Dahil sobrang nahihiya na talaga siya what more pa kaya kung naked na siyang makita ng binata.
"Come on remove it Ysa!ani ng binatang nakatitig sa kanya.
Muli siyang naiyak habang dahan dahang tinanggal ang hook ng kanyang bra.Pero hindi pa man niya iyon natanggal eh nagsalita ang binata.
"Remove your panty first!anang binata.
Kaya binaba ang kamay upang hubarin ang kanyang panty napapikit siya habang hinuhuban ito ng dahan dahan.Pero ng nahubad na ay tinakpan parin niya ito ng kanyang kamay.Kung pwede nga lang siya maglaho ora mismo ay ginawa niya na.
"Now remove your bra!utos ulit ng binata.
Para siyang manikang de control na sumusunod sa utos ng binata,sa isip niya mabuti na yung ganito kesa galawin siya nito.At muli niyang tinanggal ang kahuli hulihang saplot niya,hiyang hiya na siya dahil wala pang nakakakita sa kahubaran niya at kahit naiilang siya'y tiniis niya iyon maligtas lang ang kanyang puri.Nanatili siyang nakatayo na nakayuko habang yakap ang sariling katawan pero hindi naman iyon sapat para takpan ang kahubaran niya.Napatingin lang siya ng diretso ng maramdamang tumayo ang binatang palapit sa kanya.Kaya nahintakutan siya at napasandal sa pader habang yakap ang sarili.
"No!mahina niyang usal.
Nakalapit na ang binata sa kanya sabay pinulot nito ang kanyang bra sa sahig saka mabilis siya nitong kinorner kaya hindi siya makaalis.
"H-huwag!aniyang hindi maitulak ang binata dahil nakatakip sa maselan niyang parte ang kamay niya.
"Ang sexy mo naman pala eh!anang binata.
Saka hinawakan ang kanyang dalawang kamay at dinala sa likod niya saka itinali ng binata gamit ang kanyang bra.
"Nooo!!!please Luke don't do this to me pleaseeee huwaaaggg!!aniya habang nagpupumiglas.
"Tinatakpan mo pa kasi eh iyon ang gusto kong makita!!asik ni Luke habang tinatali ang kanyang kamay.
"Maawa ka sa akin please huwag mong gawin sa akin to Luke maawa kaaaaaa!!!aniyang napaiyak na ng tuluyan.
"There!sambit ni Luke ng matapos ng igapos ang dalaga.
Akmang uupo si Ysa pero hinawakan siya ni Luke sa braso at ayaw paupuin.
"Luke nooo!!please don't do this to me parang awa mo na!aniyang hindi na makakilos.
Bigla siyang hinawakan ni Luke sa buhok at pinapatingala sa taas.
"Aaahhh..Luke please!!aniyang napangiwi dahil sa sakit.
Kinabig siya ni Luke palapit dito habang hinawakan parin siya sa buhok at naramdaman niyang dinilaan ni Luke ang kanyang leeg.
"Noooooooo!!!pleaseeeee stop it Luke!!aniyang hindi makagalaw.
Ngunit nagpatuloy si Luke sa ginagawa at ngayon ay mariing kinagat ang kanyang leeg.
"Luke nasasaktan ako tama na pleaseee parang awa mo naaaaa!!pagmamakaawa niya.
Hindi parin huminto si Luke at binitawan nito ang kanyang buhok saka naramdaman niyang hinawakan ni Luke ang kanyang bundok kaya napaigtad siya.
"Huuwaaaaaaagggggg tamaaaaa naaaaa!!Luke pleaseeee tama na please!!aniyang gustong manlaban ngunit wala siyang magawa.
"Aahh!aaraayyy tama na please!!!muli niyang wika ng malakas itong pisilin ni Luke habang abala parin ito sa pag romansa sa kanya.
"You're too noise young lady!!wika ni Luke at binitawan siya mula sa pagkakayakap atsaka muli siyang hinawakan sa buhok.
"Aahh tama na Luke tama na!aniya sa binata habang umiiyak.
Ngumisi lang si Luke habang nakatingin ito sa kanya,pero muli niyang naramdaman ang kamay ni Luke na hinawakan ang kanyang ari.
"Nooooooo!!!noooooo!!Luke no please stop doing this to me maawa ka please!!aniya sa binata habang hawak siya nito sa buhok at nakatingin sa kanya.
Habang ang kamay nito ay pinaglalaruan ang kanyang ari at yumuko si Luke saka sinubo ang kanyang kabilang bundok na nagpatuloy ang paglalaro ng kamay nito sa ari niya at ang isang kamay nito ay hawak hawak ang kanyang buhok.
"Aahhh...pleaseeee stop it now Luke please tama na parang awa mo na,maawa ka sa akin!!nanghihina niyang pakiusap dahil pakiramdam niya nauubusan na siya ng boses.
Huminto naman si Luke sa ginagawa niya saka tiningnan siya nito mula sa mukha at pinasadahan ng tingin ang buo niyang katawan habang hinawakan parin siya sa buhok.
"T-tama na Luke maawa ka sa akin!aniyang walang tigil sa pagtulo ang kanyang luha.
Nakita niyang naningkit ang mga mata ni Luke at lalong hinigpitan ang paghawak sa buhok niya saka marahas siyang tinulak ng binata kaya napasubsob siya sa sahig,dahil nakagapos siya kaya tuluyang nasagi ang kanyang noo sa semento.
"Aahh..araayy..aaahh!daing niya pero nagawa paring i-angat ang ulo upang tingnan ang binatang nakatayo lang at pinanonood siya.
"T-tama na Luke nasasaktan na ako please tama na!aniya sa binata at pilit bumangon.
Akala niya muli siyang sasaktan ni Luke pero nagmamadali itong lumabas ng kwarto at naiwan siyang nakagapos ang mga kamay at dahan dahan siyang umupo ng maayos sabay itinaas ang tuhod upang pagtakpan ang kanyang kahubaran.Gusto niyang magdamit ngunit hindi niya magawa iyon dahil nagapos siya.Pinilit niyang tanggalin ang tali sa kamay niya pero masyadong mahigpit kaya nanatili nalang siyang umupo habang tinatago ang kahubaran sa pamamagitan ng kanyang magkabilang tuhod sabay tahimik na umiiyak sa kalagayan niya ngayon.


DONT FORGET TO VOTE,COMMENT &FOLLOW!!!
Enjoy Reading!

AJ

Alipin ng Pag-IbigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon