BIGLANG tumingala si Luke sa kanya kaya mabilis siyang nagpahid ng luha at tumingin sa ibang direksyon.Hindi niya tiningnan si Luke pero hindi rin nagsalita ang binata ng maya't maya ay tumayo ito at iniwan na siya saka pumasok ito sa bathroom,sinundan lamang niya ito ng tingin at ng makapasok na ang binata saka niya tiningnan ang binti niyang ginamot ni Luke,nalagyan na nito ng bandage ang bawat sugat niya.Napabuntong hininga siya saka tumayo na at lumabas ng kwarto upang mahiga doon dahil inaantok na siya at gusto niya ng matulog,hindi na lang nagpaalam sa binata baka magalit pa ito kung aabalahin niya.Nahiga na siya sa sofa gamit ang cushion bilang unan at nagkumot na kalahating katawan niya lang magkasya.Okay lang nasanay narin siya kahit papaano,unti unti siyang pumikit dahil bumuti na ang pakiramdam ay nakatulog na siya ng mahimbing.
Matagal pinagmamasdan ni Luke ang sarili sa salamin at hindi niya alam ang gagawin,nalilito siya,naguguluhan siya at higit sa lahat hindi niya alam kung paano pakisamahan ang dalaga.Ang hirap eh,iyong turing mo sa isang tao bilang kapatid?yung minahal mo ang isang tao bilang kapatid at yung pinakikisamahan mo ang isang tao sa buong buhay mo bilang kapatid then automatically it's turn your relationship as a husband and wife?feels weird and awkward that he hardly can't handle it.Kaya siguro dahil sa galit niya ay ang dalaga ang napagbuntunan niya ng galit.But knowing that Ysa is missing or gone somewhere around he suddenly feels how Ysa is very important to him that he couldn't forgive himself if ever something happen bad to her.Thought importante naman si Ysa sa kanya but the feeling that he feels today is totally different.He even came to realized,tama ba ang pinag gagawa niya sa dalaga?Pero bakit ba ang hirap sa kanyang sariling aminin na baka may bahagi na sa puso niya ang dalaga.
"Aaahhhh!!!!sigaw niya pero hindi naman malakas sabay suntok sa salamin.
Mabuti at matigas ang salamin kaya hindi nabasag pero medyo dumugo ang kamao niya,pero binaliwala niya lang iyon.Yung pakiramdam na gusto mong magwala dahil sa sama ng loob,at yung gusto mong makipagsuntukan maibsan man lang ang bigat ng kalooban mo at yung gusto mong may sumuntok sayo para maramdaman mo naman yung sakit at kung paano ang mahirapan!Tulad ng naranasan ni Ysa sa mga kamay niya,ilang babae pa ba ang masaktan dahil sa kanya?nasaktan niya na si Rhian dahil pinakasal siya ng ama kay Ysa.Ngayon,sinaktan niya si Ysa dahil sa galit niyang hindi niya alam kung kanino dapat magalit.
"Bullshiiiiiitttt!!!mura niya sabay sipa ng pader.
Ng mahimasmasan ay lumabas na siya ng bathroom at agad tiningnan ang dalaga pero wala na ito sa sofa,tumingin agad sa kama pero wala din doon,kaya mas mabilis pa sa beinte kwatro oras lumabas ng silid at diretso sana sa main door sa pag-aakalang baka naglayas ulit ang dalaga pero nahagip ng mga mata niyang natulog si Ysa sa sofa saka siya nakakahinga ng maluwag at nanghihina itong humakbang palapit dito dahil muli niyang nararamdaman ang takot tulad ng naramdaman niya nung hindi niya pa nakita ang dalaga.
"Ysa?mahina niyang ginising ang dalaga.
Pero himbing na himbing itong natutulog kaya kumilos siya para buhatin ang dalaga upang dalhin sa kwarto.
"Uhmm"mahinang umungol ang dalaga.
"Shhh gonna put you in bed okay?mahina din niyang wika sa natutulog na dalaga.
Hindi na muling gumalaw si Ysa hanggang sa naihiga niya na ito sa kama atsaka inayos ng higa at kinumutan.Saka umupo siya sa tabi nito at hinaplos ang mukha ng dalaga habang hinahaplos niya ay gumalaw ang ulo ni Ysa at bahagyang napaawang ang labi nito,habang pinagmamasdan yon ay na engganyo siyang halikan kaya dahan dahan siyang yumuko upang halikan sa labi ang dalaga.Masuyo at banayad ang paghalik niya dito at ilang sandali pa ay muling umungol si Ysa.
"Uuhmmm"ungol ng dalaga.
Kaya bahagya siyang napahinto sa paghalik dito,pero nakapikit parin naman ang dalaga.Muli niya itong hinalikan matagal at unti unti siyang nakaramdam ng kakaibang nararamdaman kaya unti unting kumilos ang kanyang kamay upang damhin ang bundok ng dalaga habang hinahalikan parin niya ito.Hinimas himas niya iyon kahit may damit pang nakatabing dito saka mahinang pinisil at naramdaman niyang napaigtad ang dalaga kasabay ng pagmulat nito ng mata.Kaya napahinto siya muli at bahagyang inilayo ang mukha sa mukha ng dalaga habang ang palad niya ay nakahawak parin sa bundok nito.
"L-Luke?mahinang wika ni Ysa.
"Ysa?anas din niya at hindi alam ang sasabihin.
Hindi nagsalita ang dalaga at nakatitig lang ito sa kanya,nakipagtitigan sila sa isa't isa at maya't maya ay kumilos ang kamay niyang nakahawak sa bundok nito upang haplusin ang mukha ng dalaga.Hindi ito gumalaw at nanatiling nakatingin sa kanya,kaya dahan dahan niyang inilapit ang mukha sa mukha nito at mariing hinalikan sa labi ang dalaga,hindi ito umiwas at hindi rin tumutol kaya mas mapaghanap pa ang labi niya.
"Uuhhmmmm"ungol ni Ysa.
Huminto siya at tumingin sa mga mata ng dalaga saka bumaba ang tingin niya sa labi nito at hinaplos niya ang labi ng dalaga sa pamamagitan ng hintuturo niya,hinaplos ng paulit ulit.
"Luke?anas ni Ysa.
Hindi siya nagsalita at muling tumingin sa mga mata ni Ysa saka muling inilapit ang mukha niya sa mukha nito at bumaba ang tingin niya sa labi ng dalaga habang hinahaplos parin ng kanyang daliri at muli iyong sinakop.Matagal niyang ninanamnam ang lambot ng labi ng dalaga at ngayon ay dahan dahang ipinapasok ang dila niya sa bibig ni Ysa.
"Uuhmmm"narinig niyang umungol si Ysa.
Pero hindi siya huminto bagkus lalo niya pang diniinan ang pagsakop sa labi nito at pagpupumilit na ipasok ang dila niya sa loob at hindi nagtagal umawang ang bibig ni Ysa kasabay ng pagtugon nito ng halik niya kaya nakaramdam siya ng pananabik.
"Uuhmmmm"napaungol siya habang hinahalikan si Ysa at naglulumikot ang kanyang dila sa loob ng bibig ng dalaga.
"Uuhhhmmmm"ungol ni Ysa at naramdaman niyang napapakapit ito sa kanyang batok.
Lumalim ang halikan na iyon at ngayon gusto niyang mas may mangyayari pang iba maliban sa halikan kaya unti unting pumaloob ang kamay niya sa dibdib ng dalaga at mariing pinisil ng matagpuan ng kanyang kamay ang bundok nito.
"Uuhmmm"muling umungol si Ysa habang magkahinang ang kanilang mga labi.
At ngayon ay sumasabay na sa galaw ng kanyang labi ang labi ng dalaga.Pinakawa
lan niya ang labi ng dalaga at naglakbay ang kanyang labi sa pisngi nito,patungo sa baba,patungo sa punong tainga,pababa sa maputi nitong leeg at dinaanan din ang baba nito habang panay ang ungol ng dalaga at abala naman ang kamay niya sa paghimas ng bundok nito at humahaplos narin sa kanyang likod at balikat ang magkabilang palad ni Ysa kaya mas nasasabik siyang gawin pa ang sumusunod.
Bumaba ang kanyang labi sa dibdib ng dalaga at ngayon ay kinapa na ang laylayan ng damit nito at unti unting itinaas upang hubarin.Nagpaubaya ang dalaga at itinaas pa ang magkabila nitong braso upang mahubad niya ang damit nito.Tumambad sa kanya ang makinis nitong dibdib at ngayon ay pumailalim ang kanyang kamay upang alisin ang hook ng bra na nakatabing sa kayamanan nito saka muli niyang niromansa,napapakapit muli ang dalaga sa kanyang ulo habang abala siya sa paghimas at pagpisil sa magkabila nitong bundok.
"Aaahhh....uuhhmmmm"narinig niyang ungol ni Ysa.
Dinilaan ang paligid ng bundok ni Ysa saka pa sinakop ng kanyang bibig ang pinakatuktok nito na lalong nagpaungol sa dalaga kasabay ng mahina nitong pagsabunot sa buhok niya.
"Uuhhmmm...aaahhh..L-Luke"mahinang banggit ng dalaga sa pangalan niya.
"Yes baby"aniyang sinulyapan lang ang dalaga.
Saka muli niyang pinagpatuloy ang pagsipsip sa korona nito at paulit ulit dinidilaan ang paligid niyon.Pagkatapos niya sa isa ay sinakop naman ang isa pa muli itong dinilaan saka sinakop ang korona nito at muling sipsipin na animo'y sanggol.
"Uuhmmm"panabay pa nilang ungol ni Ysa.
Kagat labi siya habang nilalaro ni Luke ang kanyang magkabilang bundok,at nasasarapan siya sa ginagawa ni Luke at yung pakiramdam na ngayon niya lang naranasan pero hindi siya natatakot maranasan kung ano pang susunod na mangyayari dahil si Luke ang kasama niya.Naramdaman niyang bumaba ang halik ni Luke sa kanyang tiyan,pababa sa kanyang puson at ngayon ay hinubad ni Luke ang suot niyang pajama saka hinalikan nito ang kanyang ari kahit may maliit pang saplot.Hindi nagtagal ay hinubad din ni Luke ang kanyang panty at nagpaubaya naman siya.Naramdaman niyang hinimas ni Luke ang kabuuan niyon at nakaramdam siya ng kiliti kaya napapadiin ang pagkapit niya sa balikat nito.Lalong naninindig ang mga balahibo niya ng nilalaro ng daliri nito ang hiwa ng kanyang ari.
"Aahhhh..uuhhmm..uuhmmm"ungol niyang napakagat labi dahil sa kakaibang naramdaman.
"Wanna lick it baby"anas ni Luke saka sumubsob nga at dinilaan ito.
"Aaahhhh...aaahhhh...L-Luke uuhmmm"ungol niyang hindi malaman kung saan kakapit.
Grabe!ganon pala ang feelings kapag dinidilaan iyon,ang sarap!iyong pakiramdam na gusto mong sumigaw dahil sa sarap?
"Uuhmmmm"mahinang ungol ni Luke.
Tila musika sa kanyang pandinig ang ungol ng dalaga,kaya mas nasasabik siya sa ginagawa dahil sa ungol at daing nito na nagbibigay ng kakaibang gana sa kanya.Dinilaan niya ng paulit ulit ang hiwa ng dalaga habang ang daliri niya ay hinimas himas ang paligid nito at ngayon ay unti unting ipinapasok ang dila niya sa butas ng dalaga.Agad ginalugad ng kanyang dila ang loob ng butas nito na lalong nagpapaingay sa dalaga at bahagya pang napapaangat ang katawan nito sa kama.
"Aaahhhh..Luke...aahhh..please"narinig niyang wika ng dalaga.
Habang napapasabunot ito sa kanyang buhok.Pero nagpatuloy siya sa ginagawa dahil sarap na sarap siya sa pagdila ng ari nito.Nilabas pasok sa butas nito ang kanyang dila at muling dilaan ang hiwa nito saka mahinang kagat kagatin ng kanyang labi ang paligid nito na para bang ang sarap sa kanyang panlasa ang putaheng nilalantakan niya ngayon.
"L-Luke"anas ni Ysa habang napapaangat ang ulo nito at tumingin sa kanya.
"Please let me to lick it more baby"aniyang sinalubong ang tingin ng dalaga habang ang kamay niya ay humihimas sa ari nito.
Tumango ang dalaga sa kanya at dahan dahan nitong ibinaba ulit ang ulo sa unan kaya yumuko siya at muling dinilaan ang masarap na putaheng nasa harap niya ngayon,matagal at parang ayaw niya ng tumigil ng maya't maya ay may nalalasahan siyang mula sa loob ng ari ng dalaga.
"Uuhmmm..Luuukkeee..aahhhh"tawag ni Ysa sa pangalan niya.
"Let it coming out baby no problem"aniya sa dalaga at muling dinilaan ang namamasang ari nito.
At nilalabasan nga ang dalaga habang kinakain at dinilaan niya iyon at ininom niya lahat ng katas ng dalaga na batid niyang unang labas sa katawan nito.
"Uuhmmm...uuhhmmm.."umungol pa siya habang patuloy parin sa pagdila sa ari nito na gustong simutin lahat ng katas.
"Aahhh..Luke stop it now..m-may lumabas na Luke"anas ni Ysa.
"Yeahhhh baby"sagot niya at hinalikan pa iyon bago umupo upang tanggalin ang mga damit niya.
Bumaba siya sa kama upang hubarin ang kanyang pants,nakatingin lang si Ysa sa kanya at nagbawi ito ng tingin ng hinubad niya ang kanyang brief.Umupo siya sa paanan ni Ysa at itinaas nito ang magkabilang paa dahil medyo naiilang pa siguro ang dalaga na makita iyon.Kaya dahan dahan siyang lumuhod at hinalikan ang taas ng binti nito,pataas sa paa,pataas pa sa tuhod at dahan dahan niyang ibinuka ang hita ng dalaga habang patuloy parin sa paghalik ng labi niya sa itaas ng tuhod at narating ang hita ni Ysa.Saka hinalikan din ang kaumbukan ng ari nito saka tumaas sa puson patungo sa tiyan dumaan sa gitnang dibdib nito at narating niya ang leeg ng dalaga na panay ang ungol at himas sa likod niya.
"Luke?anas ni Ysa at tiningnan siya sa mga mata.
"Baby you ready hmm?anas niya habang kinikintalan ito ng halik sa gilid ng labi.
"Uhm"ani ni Ysa sabay tango.
"Okay"aniya sabay hawak sa sandata niyang kanina pa naninigas.
At dahan dahang pinasok sa butas ng dalaga hindi pa man tuluyang nakapasok ay dumaing ang dalaga.
"Aahh..Luke!!sambit ni Ysa at napapakapit sa balikat niya.
"I'll be gentle baby"aniya at pilit ipasok sa butas nito.
"A-aaraayy...Luke masakit sandali lang!ani ng dalaga sabay hawak sa kamay niyang nakawahak sa sandata niya.
"You can take it baby promise"aniyang hindi muna tinuloy pero nanatiling sa butas nito ang sandata niya yon nga lang hanggang pintuan pa.
"M-masakit eh"ani ni Ysa.
"I won't hurt you that much baby trust me okay?aniya habang hinalik halikan sa talukap ng mata si Ysa.
Hindi ito sumagot at nababanaag niya sa mga mata ni Ysa ang takot kaya hinalikan niya ito sa labi kasunod ng dahan dahan niyang ipinapasok ang sandata sa butas nito habang magkahinang ang kanilang labi.
"Uuhmmmmm"ungol ni Ysa sabay napapakapit ito ng mahigpit sa braso niya.
Napadiin ang pagsakop niya sa labi ng dalaga at tuluyan pagpasok ng sandata niya sa butas nito at naramdaman niyang halos bumaon ang kuko ng dalaga sa braso at likod niya habang napaungol ito ng malakas pero dahil nga sakop niya ang labi nito kaya hanggang ungol na lang.At ng makapason na ang sandata niya ay unti unti niyang pinakawalan ang labi ni Ysa at banayad hinalik halikan sa pisngi at leeg nito.
"L-Luke aahhh.."
"You'll be fine baby"anas ni Luke saka dahan dahang umindayog sa ibabaw ng dalaga.
"Uuhh..uuhh..aahh..aahhh"ungol niya habang umiindayog.
"Aaaahh...uuhmmm..L-Luke.."
Nakita niyang napapangiwi at bahagyang nakukunot ang noo ng dalaga habang naglabas pasok ang sandata niya sa ari nito kasabay ng mahigpit nitong pagkapit sa braso niya.Pero tinitiyak niyang hindi masyadong masasaktan ang dalaga kahit virgin ito dahil marunong naman siyang gumamit ng babaeng virgin.
"It's okay baby"aniyang dinilaan ang leeg ni Ysa habang patuloy sa pag labas pasok.
"Uuhmmm...aahhh.."
Habang umiindayog ay naramdaman niyang medyo lumuwag na ng konti ang butas nito kaya medyo binilisan pa ang bawat unos na ginagawa niya.Hanggang sa naging mabilis at malakas ang pag indayog niya sa ibabaw nito.
"Uuhmmmm..Luke.."ungol ng dalaga.
"Yes baby"aniya habang walang tigil sa pag indayog at kinikintalan ng mahihinang halik ang buong mukha ng dalaga.
Hindi nagtagal ay nararamdaman niyang labasan na siya kaya ibayong lakas at bilis ang ginawa niyang pag unos at hindi nagtagal ay sumabog ang likido sa loob ng dalaga.
"Aaahhh..Luke..uuhmmm"ungol muli ni Ysa sabay napayakap ito ng mahigpit sa kanya.
"Aahhh...aaahhh...haaaahh.."sunod sunod niyang paghingal ng nilabasan siya.
"Uuhhhmmm"ungol niya habang hinalik halikan ang leeg ni Ysa na nasa ibabaw parin siya nito"Did I hurt you that bad baby?mahina niyang tanong.
"Hindi naman masyado"sagot ni Ysa habang hinihimas nito ang braso niya.
Hindi siya sumagot at patuloy na dinidilaan ang leeg ng dalaga ng magsalita ito ulit.
"Luke?mahinang tawag ng dalaga sa pangalan niya.
"Hmm?sagot naman niyang hinihimas pa ang bundok nito.
"Ang bigat mo pala"mahinang wika ni Ysa.
Napahinto naman siya sa ginagawa saka niya napagtanto ginawa na nga pala niyang kutson ang dalaga at hindi pa naaalis ang sandata niya sa pagkalublob sa butas nito,kaya dahan dahan niya iyon binunot.
"Aahh"daing ni Ysa.
"It's okay baby I'm sorry"aniyang nahiga sa tabi ni Ysa.
Saka agad kinabig ang dalaga at buong higpit niya itong niyakap sabay inamoy amoy ang buhok nito.
"Gagamit muna ako ng bathroom"ani ni Ysa.
"Importante ba yon ngayon?tanong niya dito.
"Hmm hindi naman"
"Then can we just stay like this for the whole night baby?anas ni Luke malapit sa tainga niya.
"Kung yan ang gusto mo,sige"sagot niya.
"Bakit hindi mo ba gustong ganito tayo?
"Gusto naman"
"Hmmm pwede ba nating ulitin ngayon?tanong ni Luke habang hinimas himas ang bundok niya.
"Pwede ba akong tumanggi muna ngayon?balik tanong niya.
"Yeah okay baby no problem but in one condition"ani ni Luke.
"Ano yon?
Inilapit ni Luke ang bibig niya sa tainga ng dalaga at sumagot ito"allow me to touch your...this one"ani ni Luke na ang kasalukuyang hinawakan ngayon ay ang kanyang dalawang bundok.
"Kanina mo pa nga hinawakan eh ngayon ka pa nagpaalam"biro ng dalaga.
"Nice joke baby"sagot naman ni Luke.
At hinimas himas niyanga ito habang nakaunan sa braso niya ang dalaga at nakayakap siya dito.DONT FORGET TO VOTE,COMMENT &FOLLOW!!!
Enjoy Reading!AJ❤
BINABASA MO ANG
Alipin ng Pag-Ibig
Narrativa generaleMULA pagkabata ay magkasama na sina Luke at Ysa dahil sa iisang bahay sila nakatira.Anak ni Don Manolo si Luke at si Ysa naman ay ampon lamang ito ngunit itinuring nilang tunay na anak at kapatid ang turing ng binata dito.Dahil alam naman nilang par...