HAWAK KAMAY silang pumasok sa lobby patungo sa elevator at ng nasa elevator na sila ay niyakap siya ni Luke mula sa likuran saka isinandal ang baba nito sa balikat niya.
"Bakit?mahina niyang tanong kay Luke.
"Hmmm nothing just wanna stay like this,don't you like it baby?mahinang wika ni Luke sabay hinalikan siya sa punong tainga.
God!naninindig lahat ng kanyang balahibo plus pa nanunuot sa kanya ang mabangong hininga ng binata.
"Y-yeah I do like it"sagot niya na medyo nanginginig pa ang boses.
"But you're trembling baby!Did I...by chance....turns you on?anas ni Luke malapit sa tainga niya habang sinasabi ang huli nitong tanong.
"Hindi ah!turns you on ka dyan"aniyang gustong alisin ang kamay ni Luke na nakapulupot sa kanya.
Pero lalo pala siya nitong niyakap ng mahigpit"okay!but you do turn me on baby!muling wika ni Luke habang inaamoy ang buhok niya.
"Luke tumigil ka nga nasa elevator tayo oh"aniya at buti nalang nakarating na sila sa eight floor.
"Then okay let's do it in our room"anito sabay kindat sa kanya.
Inirapan niya lang si Luke at nauna ng lumakad,bigla siya nitong hinawakan sa kamay at bitbit pa nito ang iilang pinamili nila at sabay ng tumungo sa suite.Pagkapasok pa lang na malapit pa sa pinto ay kinorner na siya ni Luke saka pinaghahalikan sa leeg.
"L-Luke pwedeng huwag muna ngayon maliligo pa tayo"pigil niya sa binata.
"We can take a shower while doing this baby"anas ni Luke na nagpatuloy parin sa ginagawa.
"Aahh...Luke yung groceries pa natin ilalagay ko sa...uuhhmmm"
Sinakop na ni Luke ang labi niya kaya hindi na nakapagsalita pa.Naglulumikot ang dila nito sa loob ng bibig niya kaya napaungol siya.
"Uuhhhmmmmm"ungol niya habang tumutugon sa halik ng binata.
Unti unti na siyang nadadarang sa ginawa ni Luke at ngayon ay pumaloob na ang kamay nito upang himasin ang kanyang bundok.Isa isa naring hinubad ni Luke ang kanyang mga damit pati ang sarili nitong damit habang hinahalikan siya sa buong leeg at dibdib.
"Aahhhh Luke.."ungol niyang napapakapit sa batok ng binata.
"You always makes me turn on that fast baby and can't stop myself not taking you,I wanna take you everytime baby...everytime you know"anas ni Luke sabay dinilaan ang buo niyang leeg.
"Ooohhhh...Luuukkeeee...yeaahhh"ungol niya sa ginawa ni Luke.
Ewan niya wala yatang gagawin si Luke sa kanya na hindi siya nasasarapan.
Nagpatuloy si Luke sa ginagawa niya ng bigla silang nakarinig ng tunog kaya napahinto silang dalawa at nagkatinginan.Saka na realize ni Luke tunog pala ng cellphone niya ayaw sana niyang sagutin dahil muling hinalikan si Ysa pero makulit ang tumawag.
"Sagutin mo na baka importante"utos ni Ysa sa binata.
Tumingin muna ito sa kanya saka kinuha ang phone at nakita niyang si Don Manolo ang tumawag.
"Yes Dad?sagot ni Luke.
Dinampot ni Ysa ang kanyang damit saka sinuot iyon ulit habang nakikipag usap ang binata sa kanilang ama.
"Luke hijo how are you and Ysa doing out there?tanong ng ama.
"We're doing great Dad no worries"
"That's good,so can I talk to Ysa now?
"Yeah sure Dad"anang binata saka binigay ang phone sa kanya"baby Daddy is on the phone"ani ni Luke sa kanya.
Kinuha niya iyon kahit hindi pa nasuot muli ang damit at itinakip niya lang ito sa kanyang dibdib may bra naman siya at legging not totally naked and also Luke.
"Hello Daddy?sagot niya sa ama habang yakap siya ni Luke mula sa likod at kinikintalan siya nito ng mapipinong halik sa batok.
"Hello hija how are you?are you doing good there?tanong ng ama.
Hindi naman siya makapag concentrate makipag usap sa ama dahil heto si Luke kung ano anong ginagawa sa kanya.
"I'm fine Dad don't worry and yes we're doing good here.And Dad how are you and Mommy?sagot niya sa ama.
Si Luke naman ay abala sa kahihimas sa bundok niya at tinanggal narin nito ang damit na nakatabing sa dibdib ng dalaga.
"Glad to heard that hija enjoy your stay out there and Luke okay?And don't worry about us here we are all fine"wika ng ama.
"Yeah okay Dad sure,we miss you both already Daddy"aniyang sabay pang pinipigilan ang kamay ni Luke na himasin nito ang ari niya.
"Miss na miss narin namin kayo hija"anang ama nila.
Tangina talagang lalake na ito sobrang hot eh hindi na makapaghintay akala mo mauubusan ng araw samantalang ngayon lang niya nakausap ang Daddy nila hindi pa mapagbigyan.
"Luke!?hindi niya napigilang sambitin ang pangalan ng binata habang nasa phone pa ang Don.
"What's wrong hija?tanong ng ama.
Huminto naman si Luke pero yakap parin siya nito.
"Ah ahm nothing Dad,is Mommy with you?
"Wala pa ang Mommy nyo sa bahay ngayon hija she'll coming later"
"Oh I see okay Dad give my regards and kisses to you both"
"Sure hija okay bye for now will call you and Luke next time okay?
"Yeah sure Dad"
"Alright have fun and enjoy"anang ama saka pinutol na ang linya.
Kaagad naman kinuha ni Luke ang phone sa kamay niya at hinagis lang sa sofa saka siniil siya ng halik.
"Uuhmmm"aniya habang gusto munang pigilan ang binata.
Pinakawalan ni Luke ang labi niya saka dinilaan ang kanyang leeg habang pumipisil na ang kamay nito sa bundok niya.
"Aahhhh..Luke ano ka ba kailangan mo ba talagang gawin yon kahit nag uusap kami ni Dad?
"Uh-huh"sagot lang ni Luke na nagpapatuloy parin sa ginagawa.
"L-Luke"aniyang nakikiliti na.
"Yes baby?
"Pwede time out muna?
"Come on baby didn't you see mine?tanong ni Luke habang tinuro ang alaga nito.
Tiningnan niya ito at nakita nga niyang nagwawala na yon sa loob ng brief nito.Naawa naman siya sa binatang kanina pa nagpipigil eh siya din naman kaso nako control naman niya ang sarili niya.Kaya itinaas niya ang kanyang kamay saka pinulupot sa batok ni Luke at hinalikan niya ito sa labi,ilang saglit lang ay kinabig siya ni Luke upang ilapat sa katawan nito saka tumugon sa halik niya.
"Uuhmmmmm"panabay nilang ungol habang mariing nakikipaghalikan.
Habang naghahalikan sila ay dahan dahan niyang tinutulak si Luke sa sofa na sumusunod naman ito at pabigla niya itong tinulak at napaupo sa sofa si Luke.
"Hey what are you doing!?sita agad ni Luke sa kanya.
Nakatayo lang siya at dahan dahang kumilos ang kanyang kamay upang alisin ang kanyang legging,nakatingin lang din sa kanya si Luke,paghubad ng legging ay tinanggal niya naman ang hook ng kanyang bra at hinagis iyon sa mukha ni Luke.Kinuha niya naman ito at ngumiti sabay amoy ng bra niya.She smile sweetly while removing her piece of cloth that covered her private part at hinagis din iyon sa mukha ni Luke gaya ng bra niya ay inamoy din ito ng binata.
Damn this woman why is she doing that na lalong nagpapaturn on sa kanya,ang saya ng feelings niya habang pinapanood si Ysa at pinagmamasdan ang kahubaran nito.That feeling na gustong gusto niya na itong hablutin at paghahalikan?but he waited patiently kung anong gagawin ni Ysa sa kanya.Ngayon nga lumapit na ang dalaga at umupo ito sa kanyang kandungan sabay kapit sa batok niya.Pinasadahan niya ito ng tingin mula sa mukha,pababa sa nakalantad nitong dibdib hanggang sa cute nitong ari na ngayon ay hindi na nahihiyang makita niya iyon.
Dahan dahang inilalapit ni Ysa ang mukha niya sa binata atsaka mariin niya itong hinalika agad siyang niyakap ni Luke at tumugon sa halik niya.Naglakbay ang kanyang kamay sa dibdib ni Luke pababa sa mala pandesal nitong abs atsaka tinanggal ang botones ng pantalon nito at siya na mismo ang naghubad na nagpaubaya naman ang binata.Bumaba ang halik niya sa leeg ni Luke,patungo sa punong tainga nito,sa balikat at bumaba pa sa dibdib ng binata saka niya dinilaan ang utong ng binata habang ang isang kamay ay mariin iyong pinisil pisil.
"Uuhhhmmm..baby.."narinig niyang ungol ni Luke habang hinimas ang likod niya.
Muling bumaba ang halik niya sa puson ng binata at kinapa ng kanyang kamay ang garter ng brief ni Luke saka niya ito hinubad bahagyang nag angat ng katawan ulit si Luke upang mahubad niya ito.Dahan dahan siyang bumaba mula sa kandungan ng binata habang pinaliguan ng halik ang buong dibdib at abs nito at umabot ang halik niya sa ibabang puson ng binata at nakikita niya ang tumatayo nitong sandata.Dahan dahan niya itong hinawakan at hindi alam kung anong gagawin pero sinubukan parin niya kaya unti unti niyang sinubo ang ulo nito.
"Aaahhh..Ysa baby..."ungol muli ni Luke at napapakapit sa buhok niya.
Nagpatuloy siya sa kanyang ginagawa,dinilaan ang ulo ng sandata nito atsaka dahan dahang sinubo ang kahabaan nito.
"Uuhmmm..yeaahh baby.."muling ungol ni Luke habang pumipisil sa braso niya.
"Uhhmmm"napapaungol din siya habang nasa bibig niya ang sandata ng binata.
Nilabas pasok niya ang kahabaan nito sa kanyang bibig at bawat labas nito ay dinidilaan ang palibot ng ulo nito at dilaan ang kahabaan atsaka muling isubo ng paulit ulit.Taas baba ang kanyang ulo sa pagsubo sa sandata ng binata habang si Luke naman ay panay ang ungol na bahagya pang napapaangat sa kinauupuan nito.Matagal pinaglaruan ng kanyang bibig ang sandata ni Luke hanggang nalalasahan niyang medyo may lumalabas ng katas sa maliit nitong butas at dinilaan niya iyon.
"Ooohhh...baby please stop now come up baby"ani ni Luke sabay hawak sa mukha niya.
Umakyat siyang muli at agad siya sinalubong ni Luke ng halik na halos kainin na nito ang kanyang labi sa sobrang diin ng paghalik sa kanya hindi naman siya nasasaktan and she likes it pa nga it seems na gusto din yatang tikman ni Luke ang katas nitong nakukuha niya,ginalugad ng dila ni Luke ang loob ng bibig niya at ng matagpuan niya ang kanyang dila ay mariin niya itong sinipsip.
"Uuhhmmm"napapaungol siya sa ginawa ni Luke sabay napapasabunot sa buhok ng binata.
Ilang sandali ay huminto saglit si Luke saka nagsalita"you're so damn fucking hot baby for doing that"anas ni Luke saka muli siyang siniil ng halik.
"Uuhmmmm"panabay nilang ungol.
Naramdaman niyang kinuha ni Luke ang kamay niyang nakakapit sa dibdib nito saka dahan dahan nitong binaba upang ipahawak sa kanya ang sandata nitong kanina pa naninigas.Hinawakan niya naman iyon saka nilabas pasok ito sa kamay niya,habang si Luke naman ay kinapa ang kanyang ari at nilalaro ng daliri nito.Mas swabe ang paglalaro nito kasi bahagyang nakaawang iyon dahil nakaupo siya sa kandungan ng binata.
"Uuhhmmm...aaahhhh..Luukkeee..
."nahinto siya sa kanilang halikan dahil hindi sapat na ungol lang ang kumawala sa kanya.
"Yeaaahhhh baby you're getting wet too"anas ni Luke sabay sinakop ang kanyang bundok.
Dinilaan nito ang pinakatuktok ng bundok niya habang nilalaro ng daliri nito ang kanyang hiwa at siya naman ay hindi alam kung pipisilin ng kamay niya ang sandata nito o bubunutin kaya dahil sa sobrang sarap ng feelings niya.
"Uuhhmmm..Luke babyy.."ungol niya at napapaliyad upang maisubo ni Luke ng maayos ang bundok niya.
"Uuhhmmm"umungol si Luke ng bahagya niyang pinisil ang sandata nito.
"I want it now baby"anas ni Ysa sa punong tainga ng binata habang nilabas pasok ang sandata nito sa kamay niya.
"That's all yours baby you can have it anytime you want"sagot ng binata saka hinawakan siya sa baywang.
Saka bahagya siya nitong kinabig,hinalik
an niya ang binata at dahan dahan niyang ipinasok ang sandata nito sa namamasa niyang lungga at nag umpisang umindayog.She doesn't know how to do it properly but she's trying to learn by the help of Luke dahil ito ang nagtuturo kung paano gumalaw without saying a single words.
"Aahh...L-Luke..uuhh.."ungol niyang sabay napapahawak sa mukha ng binata.
"Yeaahhh baby you can do it"anas ni Luke sabay dila sa leeg niya.
"Uuhhmmmm..yeahhh..aahh..aahh.
."aniyang sabay ungol habang nilabas pasok ang sandata ng binata sa kanyang ari.
Couple of minutes ay natutunan din niyang gumalaw ng tama at sumasabay sa galaw ng binata and now she have confidence of doing something better than usually she did.Nilabas niya ng dahan dahan ang sandata ng binata sa ari niya saka muling ipinasok ng konti at pagdating sa gitna ay inikot ang kanyang balakang ng paulit ulit.
"Damn baby shit"napamurang wika ni Luke sabay hinawakan ng mahigpit ang kanyang hita.
"How do you like it baby?malambing niyang tanong sa binata habang ginagawa iyon.
"That's great baby and I fucking love it yeah"sagot ng binatang pinisil ang kanyang balakang.
Ngumiti siya't pinagpatuloy ang ginagawa and this time she do it faster and harder na mas nagpapabaliw sa binata dahil nakikita niya itong napapaawang ang bibig at napapakagat labi habang panay ang ungol na nagpapagana sa kanyang paligayahin ang binata gaya ng ginagawa nito sa kanya.
"Uuhh..uuhh..aahh..aahh"ungol niya habang umiindayog.
"Yeaahh baby harder please"mungkahi ng binata.
Sinunod niya naging mabilis at malakas ang pag unos niya sa sandata ng binata hanggang kalaunan ay naramdaman niyang lalabasan na siya kaya mas mabilis at sunod sunod pa ang ginawang pag unos.
"L-Luke baby yeaahhh I'm cumming aahhhhh"aniyang napapaliyad.
"Yeaahhh baby me too..uuhhh..uuu
hh..aaahh"ungol ni Luke na sumusunod din sa galaw niyang pag unos.
"Aaahhhh...uuhhhmmm"ungol niya sabay napapakapit sa batok ng binata ng labasan siya.
"Aahh..aahhh..yeaaahhh baby"ungol din ni Luke at hinaplos haplos ang kanyang likod.
"Hmmm I'm tired baby"mahinang wika ni Ysa habang nakayakap siya sa binata.
"Alright stay like this baby,you'll be fine later on okay?ani ng binata at hinaplos ang buhok niya.
"Uhm"aniyang akmang alisin ang ari sa sandata nito.
"No baby I want it this way a bit more"tanggi ni Luke.
"Pervert!bulong ni Ysa na nakayakap parin siya sa binata.
"Yeah and you really like this pervert dude baby"ani naman ni Luke.
"Napilitan lang kaya ako"sagot naman niya.
"It doesn't matter now napilitan din naman ako"ngiting wika ni Luke.
"Gusto mo nga eh"
"Ikaw lang may gusto not me"kulit ni Luke.
"Fuck you!ani naman ni Ysa.
"You already fucked me baby so do you want to do it again?
"Luukkkeeee!sigaw ni Ysa sabay mahinang kinagat ang balikat ng binata.
"Aaw!ouch baby don't do that!okay okay I'm just teasing you alright?ani ni Luke sabay hinawakan siya sa mukha saka tinitigan siya nito"you're so cute when you blushing baby"ani ni Luke sabay halik sa noo niya.
Hinalikan niya naman ito sa tungki ng ilong sabay ngumiti"maligo na tayo at huwag mo akong tingnan with that puppy eyes of yours"aniyang umalis na sa kandungan ng binata.
"Aawww poor my Junior"biro ni Luke.
Ngumiti lang siya atsaka tatalikod na sana eh hinawakan siya ni Luke sa kamay atsaka hiniga sa sofa at kaagad siya nitong kinubabawan.
"Luukkkeeee pleaseee??aniya sa binata.
"Don't worry baby I won't do it,just wanna asking you don't you like seeing my puppy eyes lookin' at you?
"Nope!sagot niya sabay pinakipot ang labi.
"Why hmm?tanong ni Luke at ginawaran siya ng mapipinong halik sa noo,sa magkabilang talukap ng mga mata niya,sa tungki ng ilong at sa baba niya.
"Kasi baka ma-inlove ako sayo!sagot ni Ysa sabay malakas tinulak ang binata.
At agad dinampot ang mga damit saka mabilis humakbang patungo sa kwarto at diretso sa bathroom saka siya nag lock ng pinto.Huh!Huh!sobrang kinabahan siya sa nasabi niya ngayon.Ano kayang iisipin ni Luke na nahuhulog na siya dito?pero yon naman ang totoo baka gusto niya na ang binata.Hindi!Mahal niya na ito,yes mahal niya na si Luke at umaasa ang kanyang pusong matugunan din ni Luke ang pagmamahal niya.Minahal niya si Luke na hindi niya alam kung paanong nangyari yon,basta nalang niya nararamdaman yon.
Naiwang nakanganga si Luke hindi niya inaasahang sasabihin yon ni Ysa.Nakatingin parin sa pinto kung saan pumasok ang dalaga at hindi niya alam kung anong gagawin o sasabihin.But he have to act like he didn't heard anything coming out from Ysa's mouth.Tumayo siya atsaka tumungo sa kwarto upang sundan ang dalaga.Napabuntong hininga pa siya saka pinihit ang seradura pero naka lock ito.
"Babyyy??tawag niya sa dalaga.
"Wait maliligo lang ako"sagot ni Ysa sa loob.
"So do you really need to lock the door?
"Hindi rin naman ako magtatagal Luke"
"It doesn't matter baby come on open up"aniya sa dalaga.
"Patapos na nga ako Luke sandali lang"muling sagot ng dalaga.
"I said it doesn't matter just open it"
"Magbabanlaw lang ako"sagot ulit ni Ysa.
Napipikon na siya eh ayaw pa naman niya na hindi siya napagbibigyan o sinusunod.
"Ysa come on open it or I'll break this door right now!!!medyo mataas ang boses niya.
Kinabahan naman si Ysa sa loob dahil ni hindi pa nga nabasa ang katawan niya dahil nakatayo lang siya kanina pa.
"Lord!nausal niya sa sarili baka napikon niya si Luke.
"Ysaaaa!!!tawag ni Luke.
Napalunok siya saka dahan dahang binuksan ang pinto at mabilis pa sa beinte kwatro oras pumasok si Luke at masama ang tingin sa kanya.Tiningna siya nito mula ulo hanggang paa.
"Is that what you said magbabanlaw ka na?
"Eh kasi...okay hindi pa nga ako naligo Luke"mahina niyang wika.
"Then why the hell you telling me those piece of bullshit reasons when I told you to open up the door ha!??asik ni Luke sa kanya"what are you trying to do ha!???aniya pa saka siya hinawakan sa magkabilang braso.
"L-Luke pwedeng huwag kang magalit dahil.."
"Because you makes me mad Ysa! Why? Don't you have a confidence in yourself seeing me after saying those words!?
"I shouldn't have to say that in a first place Luke because.."
"Because whaaaatttt!???sigaw ni Luke.
"Pwede bang huwag kang sumigaw?
"Bullshiiittt!!!asik ni Luke sabay pabalya siyang binitawan.
Saka diretso itong lumabas ng bathroom na hubo't hubad pa.
"Luukkeee!!tawag niya pero hindi na ito lumingon.
Pabalibag nitong sinara ang pinto at tuluyan ng lumabas.Ayaw naman niyang sundan dahil mainit yata ang ulo nito at kung anong dahilan hindi niya alam.Ang gulo nga ng binata eh or siya sigurong magulo ang pag iisip.Pumasok na siya sa shower room saka binuhay ang dutsa at mabilis ng naligo,nagsabon ng katawan at nag shampoo saka dali dali ding nagbanlaw.Ilang minuto pa ay tapos na rin siya kaya nagbalot ng tuwalya at tumungo sa sink upang mag toothbrush.
Naging mabilis ang kilos niya dahil gusto niyang kausapin ang binata ayaw niyang magalit ito sa kanya ng tuluyan.Pagkata
pos niyang magsuot ng damit ay mabilis na siyang lumabas ng kwarto at agad hinanap ng kanyang mga mata si Luke.
"Luke!?tawag niya sa binata.
Wala narin ang mga damit ni Luke sa sahig,tumungo siya sa kusina pero wala ito doon.Bumalik siya sa living room pero nakita niyang wala ang sapatos ng binatang ginamit nito kanina.Lumabas parin siya ng suite upang sundan ang binata kahit alam niyang hindi niya na ito maabutan kung sakali mang umalis ito.Narating niya ang lobby ng hotel pero hindi niya nakita si Luke,ayaw din niyang hanapin ito baka nagpapalamig lang at babalik din mamaya,medyo maaga pa naman kaya uuwi din yon bago maghating gabi.
Bumalik na lamang siya sa kanilang hotel room upang doon na hintayin ang binata.Pagpasok niya pinulot sa sahig ang mga supot ng groceries na nilagay lang ni Luke doon dahil nga well gets nyo na yon,atsaka tumungo sa kusina upang ilagay sa cabinet ang mga yon.Binitbit naman niya patungong kwarto ang personal niyang gamit na silang dalawa ni Luke ang bumili at nilagay sa drawer.
Pagkatapos niya ay naglinis sa loob upang hindi masyadong mag isip,pero dahil malinis naman ang suite ay madali lang siya natapos kaya umupo siya sa sofa at isinandig ang likod.
"Luke I'm sorry,natatakot kasi ako baka hindi tayo pareho ng nararamdaman so I take back my words dahil ayoko ring umasa"aniya sa sarili habang nakatingin sa ceiling.
"When I said I might fallen for you it's just a way to express my feelings because the truth is I wanna say I love you Luke"aniya muli.
At nagbaba siya ng tingin at nilingon ang bahagi ng sofa kung saan kani kanina lang ay dito sila nagtatalik ng binata pero ngayon hindi yata sila nagkakaunawaan.
Marahan niya iyong hinaplos habang naluluha at hindi niya alam kung bakit.
Siguro inisip niyang hindi siya kayang mahalin ni Luke dahil napipilitan lamang ito at isa pa may ibang babae itong gusto.Unlike her kahit may nanliligaw she's not really sure of it,dahil malamang si Luke nga ang nagpapatibok ng puso niya.Yes napipilitan din naman siya pero ang bilis nawala ang pakiramdam ng pagtutol dahil unti unti siyang nahuhulog sa binata,yes you can called it fool or whatever because despite sa ginawa ni Luke sa kanya nagawa parin niya itong mahalin at tinanggap kahit hindi humingi ng tawad sa kanya and she fully understand it dahil sa sitwasyon nilang dalawa.Maybe that is what we called Love.
"I love you!I love you very much!I love you Luke I really do!!aniyang umiiyak na.
Hindi niya alam pero naiiyak siya sa kalagayan niya,naaawa siya sa sarili niya at paano nga kung hindi siya mahal ni Luke at ginawa lang siyang parausan nito habang nandito sila?At anong mangyayari sa kanilang dalawa kung uuwi na sila sa Pilipinas?My God!how she could handle the pain seeing the man she loved is with another woman?Paano na siya?
And the worst ay hindi niya ito masisisi kung bakit may nangyari sa kanila dahil hindi siya pinilit ni Luke,hindi siya nito ginahasa,siguro nagawa ni Luke ang mga yon dala ng galit sa kanya at yon lang ang paraan para maibsan yon.Pero naiintindihan niya parin yon,baliw di ba?Baliw na kung baliw mas masarap naman sa feelings ang kapalit yon nga lang baka hanggang doon lang sila.
SAMANTALA,palakad lakad lang si Luke sa side walk at hindi niya alam kung saan siya pupunta dahil gulong gulo din ang isip niya.Sinabi ng dalagang baka mainlove ito sa kanya tapos sasabihing hindi niya dapat sinabi yon?well,wala namang masama dun pero bakit ang bigat sa kalooban niya.At gusto niyang magalit sa dalaga,pinaglalaruan ba siya ni Ysa kaya sasabihin tapos babawiin din?Luke there's nothing wrong with that anyone can express their feelings it's just up to you how you handle it,anang isip niya!She maybe love you already but how about you?what do you feels towards her?is it love or for only sex?anang kabilang isip niya.
"Aaahhhhh damn it!!!asik niya sabay sipa ng sementong bench na naroon.
"Ouchh shit!!aniya at buti walang tao.
Naguguluhan na talaga siya at baka mababaliw na siya sa kakaisip.Dahil mismong sarili niya he's not really sure about it!Hindi niya tiyak sa sarili kung nakalimutan niya na ba ng tuluyan si Rhian at ngayon hindi din niya alam sa sarili kung mahal na ba niya si Ysa.Hindi niya tiyak kung may pagtingin na siya kay Ysa or is it just because of lust?DONT FORGET TO VOTE,COMMENT &FOLLOW!!!
Enjoy Reading!AJ❤
BINABASA MO ANG
Alipin ng Pag-Ibig
Fiksi UmumMULA pagkabata ay magkasama na sina Luke at Ysa dahil sa iisang bahay sila nakatira.Anak ni Don Manolo si Luke at si Ysa naman ay ampon lamang ito ngunit itinuring nilang tunay na anak at kapatid ang turing ng binata dito.Dahil alam naman nilang par...