Chapter 13

5.3K 96 2
                                    

PAGKATAPOS niyang maisara ang pinto ng bathroom ay napasandal siya sa pader at padausdos umupo habang sapo ang mukha.Nakita niyang namumula ang kanyang kamay dala ng pagkakatali ng binata.Tahimik siyang umiiyak habang tinakpan ang bibig ng kanyang palad.Dahil ayaw niyang marinig ni Luke na umiiyak siya baka maging dahilan pa upang saktan siya ulit,ayaw niya ng masaktan ulit.Ng maya't maya ay narinig niya ang sunod sunod na pagkatok ni Luke sa pinto sabay tawag sa kanya kaya bigla siyang napatayo na buong akala niya hindi naka lock ang pinto.
"Hey Ysa come on hurry up so you can go out dahil gusto ko ng matulog!malakas na boses ni Luke.
"S-sandali lang matatapos na ako"aniyang pinilit hindi pumiyok sa pagsasalita.
Mabilis ang kanyang kilos para maghugas ng katawan at hindi na ininda ang hapdi ng mga galos niya habang nagsasabon ng katawan at paghugas ng ibabang parte niya.Ilang minuto pa natapos narin siya kaya binalot ng tuwalya ang katawan at tumayo lang siya dahil wala pala siyang dalang damit sa loob ng bathroom,napaka
gat labi siya dahil hindi niya alam ang gagawin.Ng muling nagsalita ang binata sa labas.
"Gusto mo bang gagamit ako ng duplicate key to grab you out of that shit place ha!??muling asik ng binata sa labas.
Hinigpitan muna ang pagkakabalot ng tuwalya sa katawan niya saka pinihit na ang seradura ng bathroom at lumabas na.Nakita niyang nakatayo malapit sa pintuan ang binata habang masama ang tingin sa kanya kaya umiwas siya ng tingin dito.
"L-lalabas na ako"mahina niyang wika sa binata saka humakbang na siya.
Pero ng makalapit siya sa binata ay hinawakan siya nito sa braso at inilapit dito.
"L-Luke please!aniya sa binata.
"My girl suddenly popped up in my mind and I think I've miss her so much so sleep with me tonight!anang binata saka kinaladkad siya patungo sa kama.
"Nooo...please Luke ayoko bitiwan mo akoooo!!aniyang nagpupumiglas.
Tinulak siya ni Luke sa kama at akmang babangon siya pero nagsalita ang binata sabay turo sa kanya.
"Just try to move out of that bed or else you might don't like kung anong gagawin ko sayo!!matigas na wika ni Luke.
Sabay talikod nito sa kanya at pinatay ang ilaw sa kwarto.Nakikita naman niya ito kasi may lampshade naman sa bedside table.At bumalik na ito sa kama pero siya hindi na makakilos sa nerbiyos at takot.Humiga na si Luke sa kama at tiningnan niya lang ito kaya nagsalita siya.
"K-kukuha lang ako ng damit na susuutin ko"aniya sa binata.
"Just sleep like that Ysa,come on lay down now"anang binata.
"Hindi ako makakatulog na naka ganito lalo pa at katabi kita"aniya sa binata habang mahigpit hinawakan ang tuwalyang nakabalot sa katawan niya.
Bumangon si Luke saka lumapit sa kanya kaya umiwas siya sa binata.
"Luke nooo!!aniya dito sabay iwas ng mukha.
Hinawakan ni Luke ang baba niya saka pinaharap dito at nagsasalita ito.
"I won't waste my energy to have sex with you and definitely won't waste my sperms coming out on me!ani ng binata sabay nag iwan ng smack-kiss sa kanya at muling nahiga.
Tahimik niya lang itong tiningnan at hindi nagsasalita habang hinawakan ang tuwalyang nakabalot sa katawan niya.At muling nagsalita si Luke habang nakapikit na nakapatong ang braso sa ulo nito.
"Come on lay down now Ysa don't be too hard alright?aniya sa mahinang tinig.
Napalunok siya kaya wala na siyang magawa kundi ang humiga na walang saplot sa katawan maliban sa tuwalya,nakabaluktot siyang humiga paharap sa binata para makita niya agad kung may gagawin itong masama sa kanya.Instead na matakot dahil magkatabi sila ni Luke sa iisang kama eh nasarapan pala ang katawan niya sa paghiga maano ba naman kasi ngayon lang siya muling nakakahiga sa maayos at komportableng higaan at ang lambot pa ng unan.Dala siguro ng sarap na feelings kaya unti unti siyang ginapo ng antok,nawaglit na sa isip niyang baka gawan siya ng masama ni Luke.
Habang si Luke naman ay hindi dalawin ng antok kahit anong pikit niya ng kanyang mga mata,naramdaman niyang walang kibo ang dalaga sa tabi niya kaya dahan dahan siyang nagmulat ng mga mata at nilingon ito.Lumaki tuloy ang kanyang mga mata ng makitang tulog na tulog itong nakabaluktot na naka tuwalya lang at bahagyang ginawang unan ang mga kamay nito habang nakaharap sa kanya.Napakunot noo tuloy siya,kaya dahan dahang tumagilid ng higa saka niya hinarap ang dalaga.Dahil naaninag niya naman ang mukha ni Ysa kaya malaya niya itong napagmamasdan habang himbing na himbing sa pagtulog.Kumilos ang kanyang isang kamay upang haplusin ang pisngi ng dalaga.Dahan dahan siyang lumapit kay Ysa saka kinumutan ito at nasa iisang blanket na sila,saka inilapit ang mukha niya sa mukha ng dalaga sabay niyakap ito ng mahigpit tiningnan ulit sa mukha.
"I miss the old Ysa that I used to call her sweetie because she's my loving sister,but now...?mahina niyang usal sabay nagpakawala ng malalim na hininga dahil nahihirapan ang kalooban niya.
Nakatulog siya habang pinagmamasdan ang maamong mukha ng dalagang noon ay kapatid niya pero ngayon ay naging asawa niya.
KINABUKASAN naramdaman ni Ysa na parang ang bigat bigat ng kanyang katawan na parang may kahoy na nakadagan sa kanya at parang yung may nakaharang sa mukha mo dahilan sa bumabalik ang hininga mo sayo,at bakit..?bakit parang hindi unan yung napatungan ng ulo niya?teka..saan ba siya ngayon?kaya dahan dahan siyang nagmulat ng mga mata at namulatan ng mga mata niya ang ma balbon na dibdib ng binatang sobrang higpit ng pagkayakap sa kanya at naka unan pala siya sa braso nito habang ang paa ni Luke ay nakapatong sa kanya ayon kaya pala nabibigatan siya,at dahan dahang tiningala ang mukha ng binata upang makita ito pero tulog na tulog ang mokong na mahina pang naghihilik.
Napalunok siya at dahan dahan siyang kumilos upang alisin ang paa ni Luke na nakapatong sa kanya,bigat pa naman grabe.Nung natanggal niya na hinawakan naman ang braso ni Luke na nakapulupot sa kanya saka dahan dahan ding inalis mabuti nalang at hindi siya natanggalan ng tuwalya patunay din na hindi siya ginalaw ni Luke dahil wala naman siyang kakaibang nararamdaman sa katawan saka alam niyang naka short ang binata.Ng maalis na ang braso ng binata sa kanya saka niya inangat ang kanyang ulo upang umalis sa mula sa pagkakaunan sa braso ng binata,ayon at last naka alis din siya kaya dahan dahan siyang lumayo sa binata at ng makalayo ng ilang distansya saka siya bumangon upang bumaba ng kama habang inaayos ang tuwalya sa kanyang katawan.Akmang tatayo na ito mula sa kama ay narinig niyang magsalita ang binata kaya nagulat pa siya.
"Where are you going?mahinang tanong ni Luke.
"Holy God!!!sambit niya sabay napalingon sa binata habang nakahawak sa dibdib niya.
Nakita niyang sumilay ang ngiti ng binata na nakapikit pa ito.
"Why?tanong ni Luke saka nagmulat ng mata at tumingin sa kanya.
Nagbawi siya ng tingin at yumuko ito saka sumagot"nothing!nagulat lang ako,lalabas na ako para magdamit"aniya saka tuluyan ng tumayo.
"When you finish prepare our breakfast!utos ni Luke sa kanya.
"Okay"sagot niya at tuluyan ng lumabas ng silid.
Tumungo na siya kung saan nakalagay ang kanyang maleta at kumuha ng mga damit niya saka pumasok sa toilet guest upang doon magsuot ng damit.Pagkatapo
s niya ay naghilamos at nag toothbrush narin siya dahil doon niya naman nilagay ang kanyang mga gamit at hindi sa bathroom na sa kwarto ni Luke.Nakita niya ang sugat sa kanyang noo at maliliit na bruises sa leeg at sa dibdib at sa kanyang magkabilang kamay pero hindi niya na pinansin iyon.Lumabas na siya ng toilet saka tumungo na sa kusina upang maghanda ng breakfast nila ni Luke.Nagluto siya ng bakon at sunny side up eggs saka gumawa narin ng crunchy toast na paborito ni Luke.Nagtimpla narin siya ng black coffee para sa kanya at fresh orange juice naman ang kay Luke.At ng nakahanda na ang table at natiyak na wala ng kulang saka niya pinuntahan si Luke sa room nito.Kumatok siya ng sunod sunod at sumagot naman ang mokong.
"Come in"sagot ng binatang medyo malayo ang boses.
Kaya pumasok siya sa silid dahil sinabi nitong come in eh,ngunit wala ang binata at alam niyang nasa bathroom ito kaya nagsalita siya.
"Nakahanda na ang breakfast"aniya sa labas ng bathroom.
Walang sagot mula sa binata at nakita niyang basta na lang itong lumabas na walang kahit anong saplot sa katawan kaya she automatically turn her back to avoid seeing Luke being naked.Lord what this guy is trying to do right now?Saka niya narinig magsalita ang binata habang nakatalikod parin siya dito.
"Get me my clothes Ysa"utos ng binata.
Sumunod naman siya sa utos ni Luke ni hindi nag akyasa ng segundo upang tingnan ito.Kumuha siya ng mga damit ni Luke pati brief nito.
"Okay tumalikod ka muna"aniya sa binata.
"Why should I?tanong naman ni Luke.
"Sige na para maibigay ko tong mga damit mo at ng makakain na tayo"sagot niya.
"So why don't you give it to me then?
Napalunok siya sabay napapikit ng mata bakit ba ang tigas ng ulo ng kolokoy na to?mahirap bang magbalot man lang ng tuwalya?Nasa ganon siyang pag iisip ng namalayan niyang nasa likod niya na pala ang binata at idinikit ang katawan nito sa likod niya kaya ramdam na ramdam niya ang alaga nito sa kanyang likuran.Bigla siyang napamulat ng mata saka nanginginig sa nerbiyos habang sunod sunod na napapalunok.
"L-Luke i-ito na ang mga susuutin mo"nauutal niyang wika na hindi magawang kumilos.
"Humarap ka sa akin"anas ni Luke sa tainga niya saka kinikintalan ng halik ang batok niya.
Kaya napabaling siya dahil naninindig lahat ng mga balahibo niya sa hininga ni Luke at sa paghalik ni Luke sa batok niya.
"M-magdamit ka muna Luke"mahina niyang wika.
Naramdaman niyang ipinulupot ni Luke ang magkabila nitong braso sa kanya at bahagyang pinisil ang kanyang manipis na tiyan kaya napaawang ang kanyang bibig.At nasusundot ng matigas nitong alaga ang kanyang likod.
"N-no Luke please"aniyang hinawakan ang kamay ni Luke para alisin.
"Now you turn me on Ysa and I don't know how and why"muling anas ni Luke na lalo pang hinigpitan ang pagyakap sa kanya at hinalik halikan siya nito.
"B-baka lumamig na ang pagkain kaya magdamit ka na"ani ni Ysa saka pinilit kumalas mula sa pagkakayakap ni Luke.
Pero lalo tuloy hinigpitan ni Luke ang pagkakayakap sa kanya at mas idinikit pa nito ang katawan niya sa katawan nito.
"Luke nooo please"aniyang napapakapit na sa dingding ng closet.
"Do you know that I want to take you right now huh?anas ni Luke.
Malapit sa kanyang punong tainga habang pumaloob na ang kamay nito sa damit niya at ngayon ay hinimas na ang kanyang bundok sabay hinalik halikan siyang sa batok patungo sa kanyang tainga at bahagya iyong kinagat ng mahina kaya napa iwas siya.
"Luke huwaaaggg...please stop doing this maawa ka!!aniyang hindi makagalaw ang katawan dahil inipit siya ni Luke sa dingding ng closet.
"But you turn me on so what can we do about this huh?muling wika ni Luke at buong lakas sinipsip ang balat sa batok ng dalaga.
"Aaaahhhhhh...Lukeeee...please don't!daing ni Ysa habang napapakapit sa dingding.
"Uuhhhmmmmm"ungol ni Luke habang pumipisil sa magkabilang bundok ng dalaga.
Saka binaba niya ang kanyang kamay upang lamasin ang ari ng dalaga at buong lakas niya iyon pinisil ng mahawakan niya naramdaman niya pang nahawakan ni Ysa ang kamay niya upang pigilan siya.
"Tamaaa naaaa...Luke maawa ka sa akiinnn aaahhhh!daing ni Ysa habang umiiyak.
Pilit niyang alisin ang kamay ni Luke na pumipisil sa ari niya ngunit para linta ito kung makakapit doon.Umiyak na siya dahil pakiramdam niya binababoy siya ni Luke.
"Please stop it!pakiusap niyang sabay isinuksok ang ulo sa dingding.
Nagulat siya ng bigla siyang hinawakan ni Luke sa balikat saka marahas siyang pinaharap dito.Kasabay ng paghawak ni Luke sa magkabila niyang kamay at idinikit sa dingding.
"Aahh..no!aniyang sabay iniiwas ang tingin.
Hinalikan siya ni Luke sa leeg habang hawak hawak nito ang kamay niya na nakataas.
"Tama na Luke"aniyang umiiyak habang pilit parin nagpupumiglas.
Nagpatuloy si Luke sa pag romansa sa kanya at naramdaman niyang ibinuka ni Luke ang paa niya sa pamamagitan ng paa nito.
"Nooooo Luke please parang awa mo na..maawa ka Luke please!!aniyang hindi na makagalaw kahit gustuhin man niya.
Pinaghahalikan siya ni Luke sa buong leeg at ngayon ay ibinaba ni Luke ang isa niyang kamay at laking gulat niya ng pinahawak nito sa kanya ang naninigas nitong ari.
"Luukkkkeeeee..noooooooooooo..
."aniyang ayaw ibuka ang kanyang palad.
"Touch it now or gamitin kita ng sapilitan!ani ni Luke malapit sa mukha niya.
Umiwas siya habang napapikit ng mga mata"Luke.."aniyang ayaw talagang hawakan yon.
"Come on touch it now Ysa"anas ni Luke habang hinalikan siya sa pisngi at sa gilid ng labi.
"Bakit mo ba ginagawa sa akin to Luke maawa ka naman!!asik niya sa binata.
"Because you're my wife and I am your husband pasalamat ka nga at hindi kita ginalaw huh!?
"Gago ka pala eh ano sa tingin mong pinag gagawa mo sa akin di ba ginalaw mo na ang hindi mo dapat galawin!??singhal niya sa binata.
Binitawan siya ni Luke saka matalim itong tumingin sa kanya habang naggagalawan ang buto sa pisngi nito,kiber niya ba kung ihulog siya nito sa building buti nga para matapos na ang paghihirap niya.Ayon sa gulat niya eh malakas siyang sinuntok ni Luke sa sikmura hindi lang isa kundi nakatatlong suntok ito sa kanya.Halos panawan siya ng ulirat dahil pakiramdam niya mapupugto ang hininga niya dahil sa sobrang sakit.
"Aaaahhhhhh...hhaaaaahhh.."daing niya saka diretsong bumagsak sa sahig habang sapo ang sikmura"aaahhhh
..aahhhh.."aniyang nahihirapang huminga dahil parang may bumabara sa daluyan ng kanyang hininga habang namilipit sa sakit.
Pinapanood lang siya ni Luke saka yumuko ito upang pulutin ang mga damit nito sa sahig at pumasok sa bathroom na walang pakialam sa kanya kung malagutan man siya ng hininga.
Tahimik siyang lumuluha dahil sobrang sakit ng ginawa ni Luke sa pagsuntok sa kanya.

DONT FORGET TO VOTE,COMMENT &FOLLOW!!!
Enjoy Reading!

AJ

Alipin ng Pag-IbigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon