Chapter 56

2.5K 60 6
                                    

NANATILING nakapatong si Josh sa likod ni Angeline habang kinikintalan niya ng masusuyong halik ang batok at balikat ng asawa.Wala ding imik si Angeline at tahimik itong lumuluha,pinaranas na naman sa kanya ni Josh ang kalupitan nito sa kanya ang kaibahan nga lang ngayon mas malambing na si Josh at naririnig niyang sinasabi nitong I love you habang pinapaligaya ang sarili,siya din naman kahit ganon maligaya pa rin siya nasanay na rin yata siya sa mga ginagawa ni Josh.
"Baby?mahinang tawag ni Josh sa punong tainga niya.
"Kung tapos ka na maaari bang umalis ka na?ani ni Angeline.
"I'm sorry baby"muling wika ni Josh sabay hinalikan siya sa likod.
"Gagamit ako ng bathroom kaya bumangon ka na"ulit niyang wika.
"I love you baby"ani ulit ni Josh na hindi pa rin umalis.
"I hate you!ani ni Angeline.
"Hate?gusto mo rin naman ang ginagawa ko,panay pa nga ang ungol mo"ani ni Josh.
"Ano namang pinagkaiba sa mga babaeng bayaran?sympre nasasarapan kaya umuungol!aniya dito.
"Baby please stop it now!aniya dito.
"Come on Joshua tumayo ka na dyan at babangon ako"aniya.
Dahan dahan namang umalis si Josh sa likod ni Angeline at kaagad itong bumangon sabay sinampal siya ng malakas,nagulat pa siya sa ginawa ni Angeline atsaka niya nakitang namumula ang leeg nito at may bakas ng kanyang daliri.At sa tingin niya umiiyak din ito kaya mabilis niyang kinuha ang blanket at pinatong sa hubad na katawan ng asawa sabay niyakap ito at nakabalot na sila ng kumot.
"I'm sorry!I'm so sorry baby nadala lang ako sa galit at selos ko kaya ko nagawa yon!aniya habang yakap si Angeline.
Good things at hindi ito pumapalag,naririnig niya lang ang paghikbi nito.
"I'm sorry baby please!muli niyang wika.
"Hanggang kailan mo ba ako pahihirapan Joshua?Hanggang kailan ka titigil sa kakapanakit sa akin?Hanggang kailan mo ba talaga sasaktan ang puso koooo!!!umiiyak na wika ni Angeline.
"Baby believe me I'm trying to control myself not to hurt you pero sa isiping ipagpalit mo ako masisiraan na ako ng ulo,Angeline makakapatay ako ng tao dahil sa selos ko I can even hurt you more kung malaman kong may mahal ka ng iba because you're only mine...baby you belong to me not with anyone else!ani ni Josh sa kanya at nakikita niya ang galit sa mga mata nito pero nandon ang sensiridad sa bawat katagang binibitiwan nito patunay na....
"Because I love you Angeline I love you so much baby!ani ni Josh habang nakatingin sa mga mata niya.
Hindi siya nagsalita at tiningnan lang niya ito naroon sa sulok ng mga mata nito ang luhang nagbabadyang tumulo,tinaas niya ang kanyang isang kamay at marahang hinaplos ang pisngi ni Josh.
"A-Angeline?mahinang usal ni Josh.
Gumapang ang kanyang palad pababa sa leeg ni Josh saka pinadaanan ng kanyang daliri ang mapula nitong labi,bahagya hinalikan ni Josh ang daliri niya ng madaanan ang labi nito.
"Baby"muling anas ni Josh sa kanya.
"I told you before that I'm all yours and intend to be forever be yours,first and last,but you'd keep pushing me away Joshua.So now I'm gonna say it again that I'm yours,only my body and it will last for a couple of weeks and not forever!ani ni Angeline.
Hindi niya napigilang tumulo ang kanyang luha dahil sa sinabi nito na kanina pa gustong tumulo pero pinigilan niya lang.Masakit isipin na kung kailan sigurado na siya sa nararamdaman niya saka nagbago si Angeline.
"Angel..."
Kaagad siyang siniil ng halik ni Angeline dahilan sa hindi siya nakapagsalita,hindi ganito ang gusto niya,yung gusto niya ginagawa ito ni Angeline dahil mahal siya nito gaya noon.Pero ngayon hindi na dala na lamang ng init ng katawan o pangangailangan.Naramdaman niyang bumaba ang halik ni Angeline sa kanyang leeg kaya nagsalita siya habang hinahalikan siya nito.
"I love you so much Angeline"bulong niya dito sabay ng muling pagtulo ng kanyang luha.
Ngunit nagpatuloy lang ito sa paghalik sa kanya hanggang sa bumaba pa ang halik nito sa kanyang dibdib pababa sa kanyang abs at dumako sa kanyang sandata saka sinimulan iyon laruin ng bibig ni Angeline,hindi niya napigilang mapaungol sa ginagawa ng asawa.
"Oooohhhh...uuhhmmm...baby"aniyang napapahawak sa buhok ni Angeline.
Matagal pinaglaruan ng bibig ni Angeline ang kanyang sandata at panay din ang ungol niya habang ginagawa iyon ng asawa at iniisip na mahal din siya ni Angeline kahit alam niyang imposible na nga siyang muling tatanggapin ng asawa.Ilang sandali pa ay naramdaman niyang muling umakyat ang halik ng asawa at kaagad niya itong hinawakan sa mukha.
"I love you not just because of this,not because of lust baby..I love you because you're my wife and you will always be,I promise from today and forward ikaw lang ang babaeng mamahalin ko,paglalaanan ko ng puso ko hanggang sa huling hininga ng buhay ko!aniya at sinasabayan ng pagtulo ng luha at kaagad niyang niyakap ang asawa.
Na tila ba sa pamamagitan niyon ay maipadama niya kay Angeline na sobra niya itong mahal kahit pa nga bang hindi na siya kayang tanggapin muli ng asawa.Mamahalin pa rin niya ito kahit poot at galit na lamang ang maipapakita nito sa kanya.Niyakap niya ng buong higpit ang asawa na para bang iyon na ang huling yakap nito kay Angeline na hindi ito nagagalit sa kanya,patuloy pa rin siya sa tahimik na pagluha dahil dama niyang hindi man lang ito yumakap sa kanya at ngayon niya batid sa sarili kung gaano kasakit ang magmahal na hindi kayang suklian ang pagmamahal mo.Ganito siguro ang nararamdaman ni Angeline noong nagmamakaawa itong mahalin niya pero tinitikis niya dahil sa pride
Bigla niyang naramdaman ang pagkirot ng kanyang ulo kaya kaagad niyang hiniwalay si Angeline mula sa pagkakayakap niya.
"I-I'm going to the bathroom baby"mahina niyang wika sabay lumakad na.
Kaagad niyang ni lock ang pinto pagkapasok sa loob at hinawakan ang kanyang ulo sabay napapangiwi dahil sa kumikirot ito,dahan dahan siyang umupo sa tiles bago pa siya bumagsak dahil ayaw niyang mangyari dito ang kinatatakutan niya.
"Please not now not this time"mahina niyang usal at nagtitiis pa rin sa sakit.
Pinagpawisan na siya dahil sa sakit at lumiliit na rin ang kanyang paningin sa mga nakikita niya,ayaw niyang mawalan ng malay dito kaya nilalabanan niya ang nararamdamang pagkirot ng ulo.Ilang minuto siya sa ganong ayos at unti unti ng nawawala ang sakit ng kanyang ulo,dahan dahan siyang tumayo at tiningnan ang sarili sa salamin kaagad din siya nagyuko ng ulo.Ayaw pa muna niyang mawala dahil gusto niya pang makasama ang kanyang mag-ina ng matagal tagal kahit sabihin pang dahil na lamang kay Jonas kaya siya pinakisamahan ni Angeline at least makakasama niya pa rin ang kanyang mag-ina.Akmang papasok na siya sa shower room ng may kumatok sa pinto kaya mabilis siyang nagpahid ng luha at kinuha ang towel na nakasabit doon atsaka nagtapis at binuksan ito.
"Hindi mo naman kasi sinabing you don't like it"ani ni Angeline sabay pumasok na sa shower room at naligo.
Muli siyang napalunok habang nakatingin lang ito sa asawa ilang saglit pa ay pumasok na rin siya at sinabayang maligo si Angeline,kinuha niya ang bar soap at sinabon ang likod nito hindi rin naman umangal kaya napangiti siya habang ginagawa iyon sa asawa,gusto niya kung sakaling mawala man siya may maiwan siyang magandang alaala kay Angeline upang makalimutan nito ang mga pangit na nagawa niya dito.Narinig niyang nagsalita ito saka lumingon sa kanya.
"Tama na okay na yan"aniya sabay kuha ng sabon at nilagay ito sa lalagyanan at nagpatuloy na rin sa paliligo.
Pagkatapos nito ay kaagad din lumabas ng shower room at nagbalot ng tuwalya saka lumabas na,tahimik niya lamang pinapanood ang asawa at naligo na rin siya hindi nagtagal ay natapos na siya at nagpatuyo ng katawan saka lumabas na ng bathroom,tumungo sa closet at nagsuot lang ng boxer short at nilapitan ang asawang nagpatuyo ng buhok nito.
"Let me do it for you baby"aniya sabay kinuha ang dryer sa kamay ni Angeline at inumpisahang patuyuin ang buhok nito.
Pagkatapos niya patuyuin ay wala ding salita ang asawa at umalis atsaka nahiga sa kama sabay nagsalita"chose where do you want to sleep sa room ba ni Jonas o dito sa tabi ko"ani ni Angeline.
As his answer lumakad siya patungo sa kama at tinabihan ang asawa nakatagilid itong humiga at bahagya niyang inangat ang ulo nito saka pinaunan sa kanyang braso sabay niyapos niya mula sa likuran at ginawaran ito ng halik sa ulo.
"I love you so much baby"aniya sa asawa at hindi man lang ito nag aksayang kumilos.
Ngumiti pa rin siya dahil masaya naman siya kahit ganito lang muna sila ni Angeline for the time being dahil umaasa pa rin siyang maayos ang relasyon nila ng asawa at bumalik sila sa dati.Hanggang sa nakatulog siyang yakap yakap ang asawa at may ngiti sa labi.
KINABUKASAN mumunting tinig ang naririnig niya at ayaw pa sana niyang magmulat ng mga mata pero yung pakiramadam na ang lapit lapit ng tinig,kaya dahan dahan siyang nagmulat ng mga mata at nabungaran niyang nakahiga't nakapikit pa ang asawa at nakaunan pa rin ito sa kanyang braso at nakapatong naman ang isa niyang kamay sa tiyan nito,pero na agaw ng atensyon niya ang gumagalaw sa dibdib ni Angeline kaya bahagyang inangat ang ulo at nakita niyang nasa kabila nakahiga ang anak nila at pinaglalaruan na naman ang dibdib ng ina sabay kumakanta kanta ito,inabot niya ang pisngi ng anak saka ito hinaplos at nagsalita.
"Good morning baby boy"mahina niyang wika.
Hindi ito sumagot at ngumiti lang sa kanya at panay pa rin ang mahina nitong pagkanta habang ang isang kamay nito ay nasa loob ng damit ng ina,napangiti naman siya dito at sinulyapan ang mukha ni Angeline na nakapikit pa rin ito at nakita niya may bakas sa leeg nito,marahan niya itong hinalikan sa pisngi at pinatong din ulit ang ulo sa unan at nakatingin sa kanyang mag-ina.He is so happy right now seeing his wife and his son together in bed.
"I love you and our son"anas niyang wika malapit sa tainga ni Angeline.
Nagmulat ito ng mga mata atsaka tumingin sa kanya at wala itong salita saka tiningnan ang anak.
"Baby stop it now go with Daddy and take a shower okay?mahinang wika ni Angeline sa anak.
Umiling naman ang bata sabay siniksik pa ang mukha sa ina kaya tumingin si Angeline sa kanya.
"Gusto mong kunin ko ang anak mo?mahina niyang tanong sa asawa.
"Yeah"maikli nitong wika.
Ngumiti siya at tiningnan ang anak at nagsalita"Baby stop now let's take a shower because we will going out today with Mommy"ngiti niyang wika sa anak.
Kaagad naman nag-angat ng ulo ang anak at nagsalita ito"really Daddy?
"Uh-huh!so come on now baby let's go"ngiti niya sa anak.
Mabilis nga tumayo ang bata sabay lumapit sa kanya at kaagad nagpa karga at ngumiti ito sa kanya.
"Ikaw na muna bahala sa anak mo gusto ko pang matulog sandali"ani ni Angeline.
"Yeah okay"sagot niya at bumaba na sa kama.
Sabay na sila ng anak tumungo sa bathroom,pagkat
apos niyang paliguan ang anak ay binalot ito ng tuwalya saka lumabas na ng bathroom nadatnan niyang muli ngang natulog si Angeline.Lumabas sila ng anak patungo sa kwarto nito upang suutan ng mga damit siya na rin ang nag ayos sa bata at hindi naman ito nagrereklamo.
"Daddy we need to wake up Mommy now"ani ng anak.
"Not now baby let Mommy sleep for a while okay?aniya sa anak habang sinusuklay ang buhok nito.
Hindi sumagot ang anak at bumaba ito mula sa bangko kung saan ito nakatayo dahil pinagmamasdan ang sarili sa malaking salamin.
"Where are you going?tanong niya sa anak dahil lumakad ito palabas ng silid.
"Going to wake up Mommy"sagot ng anak.
"No!Baby not now"aniya at lumapit sa anak.
Pero tumakbo ang anak at diretso ito sa kwarto nila,nakita na lamang niyang sumampa na sa kama ang bata sabay pumatong ito sa ina saka niyugyog sa balikat.
"Mommy wake up"ani ng anak sabay yugyog sa ina.
"Baby no come here let Mommy sleep"aniya sa anak.
"Uuhmm"mahinang ungol ni Angeline at siniksik pa ang mukha sa unan.
Kinuha ni Josh ang anak mula sa pagkakapatong sa ina at kinarga ito bago pa nito tuluyang magising ang ina.
"Daddy!angal ng anak.
"Sshhhh...let's go eat breakfast first then pwede mo ng gisingin si Mommy okay?mahina niyang wika.
"Daddy no!tanggi ng anak.
"Please baby..Mommy is tired so let Mommy sleep for a minutes okay?aniya sa anak.
Kumipot ang munting bibig ng anak sabay inirapan siya nito,pero ngumiti lang naman siya sa anak.
"Okay baby?muli niyang wika.
Hindi nagtagal ay marahan itong tumango ng ilang ulit kaya hinalikan niya ito sa pisngi at lumabas na sila sa kwarto at mahinang sinara ang pinto ng kwarto atsaka bumaba na sila patungo sa dining area.Kaagad siyang binati ng isa pang katulong.
"Good morning po Señorito"agad na bati ni Lenita.
"Good morning too Lenita,nasaan si Papa?sagot niyang tanong.
"Maaga pong tumungo sa opisina si Señor,kakain na po ba kayo ng breakfast Señorito?
"Okay!Hintayin ko pa ang asawa ko,si Jonas na lang ang ipaghanda mo ng breakfast okay?
"Okay po Señorito"anang katulong.
Ilang sandali pa ay nasa mesa na ang pagkain ng anak at siya na ang nagpakain dito hindi naman ito maselan sa mga pagkain.
"Do you like it baby?tanong niya dito.
"Uhm"mahinang sagot ng anak habang ngumunguya.
Ginulo niya ang buhok ng anak saka ito hinalikan sa ulo,ilang sandali ay tumunog ang kanyang cellphone kaya sinagot niya ito dahil ang kanyang ina ang caller.
"Hello Ma"sagot niya.
"Hijo nasa Mansion lang ba kayo ngayon?tanong ng ina.
"Yes for now pero baka lalabas kami mamaya,hintayin ko pang magising si Angeline kung gusto niyang sumama"sagot niya sa ina.
"Ganon ba?okay pupunta kami dyan mamaya hijo,is Jonas already wake up?how is he?
"Alright Ma,yeah heto nga kumakain ng breakfast and he's fine Mama"
"Oh okay,sige see you there and bye for now"anang ina.
"Yeah okay Ma,bye"aniya at pinutol na ang tawag.
"Daddy is it Grandma?tanong ng anak.
"Uh-huh!and Grandma said pupunta sila dito mamaya"
"Wooww really Daddy?masayang wika ng anak.
"Yeah so just finish your food okay?
"Okay po Daddy"ani ng anak.
Pagkatapos kumain ng anak ay hinayaan muna niya ito sa katulong dahil nagyaya itong maglaro sa playroom.Siya naman ay umakyat sa kanilang kwarto upang gisingin ang asawa.
"Baby?mahina niyang bati sa asawa.
"Uuhmm"umungol lang ito at hindi nagmulat ng mata.
"Wake up now baby"ulit niya malapit sa tainga nito at masuyong hinalikan.
"Uuhmm not now Josh"mahinang sagot ni Angeline.
"Still sleepy baby?tanong niya sabay hinimas himas ang pisngi nito.
"Uhm"ungol na sagot ng asawa.
Yumuko siya at ginawaran ng halik sa labi ang asawa a french kiss pero naramdaman niyang pumulupot ang kamay nito sa batok niya at siniil siya ng halik ni Angeline.
"Uuhhmmm"panabay nilang ungol.
Mapaghanap ang halik ni Angeline sabay humimas ang kamay nito sa kanyang likod,he is a man na madaling matukso lalo na pagdating sa halik ng kanyang asawa kaya kinubabawan niya ito at inumpisahan naring himasin ang maselang bahagi ng katawan nito.
"Uuhhmmm"ungol ni Angeline habang magkahinang ang kanilang mga labi.
Marahan niyang pinakawalan ang labi ni Angeline at masuyo itong tinitigan sa mga mata at nakatingin lang din ito sa kanya habang nasa batok parin niya ang kamay nito.
"Is it only for sex kaya mo ginagawa sa akin to huh?mahina niyang tanong kay Angeline.
"Are you expecting more than that?baliktanong din ni Angeline.
Bigla tuloy niya naalala ang eksena noon sa bathroom na tinanong din siya ni Angeline at iyon din ang sagot niya.Karma is slowly striking him now,yeah maaaring gumanti ang asawa o di kaya talagang hindi na siya matatanggap nito muli.
Napalunok siya ng sunod sunod habang nakatingin sa mga mata ni Angeline,marahan niyang hinimas ang labi nitong naghihintay lang na halikan niya.Pilit siyang ngumiti kahit mabigat ang loob niya at nasasaktan ang puso niya.
"I love you baby"aniya at ginawaran ng halik sa labi si Angeline.
Atsaka bumangon siya mula sa ibabaw nito at nilingon niyang nakatingin lang din sa kanya.
"Can you do me a favor baby please?aniya dito.
"What is it?malamig na tanong ni Angeline at bumangon na rin.
"Can we go out tonight with our son?aniyang nagsusumamo ang boses.
"Okay no problem"sagot ni Angeline saka bumaba na ng kama at tumungo na sa bathroom.
Sinundan lamang niya ito ng tingin ayaw niyang makipag talik sa asawa hanggat kaya niyang pigilan ang kanyang sarili,lalo na kung ang rason nito ay dahil lamang sa gusto siya nitong paligayahin.Mahal niya si Angeline at gusto niyang makasama ang anak kaya siya pumayag sa kondisyon nito kahit masakit sa kanya.
NASA Mansion ang mga magulang ni Josh at dumating din ang ama ni Angeline,matamang nag-uusap ang ina at si Angeline sa terrace at sila naman kasama ang anak ay sa living room nag uusap tungkol sa sitwasyon nila ng kanyang asawa.
"Talaga bang sigurado na si Angeline na makipag hiwalay sa asawa niya?tanong ng kanyang ama kay Señor.
"Iyon ang sabi niya nung nag-usap kami,I was trying to convinced her but she strongly said what she wants"sagot ng biyenan.
"Kung ganon paano naman ang apo namin mahihiwalay na naman ba sa amin Martin?
"Kung iyon na talaga ang disisyon ng asawa ko Pa wala na tayong magagawa,ang importante pwede pa rin nating makita ang anak ko"sagot ni Joshua na kahit sinasabi iyon ay labag sa kalooban niya.
"Pero hijo masisira ang pamilya mo"ani ng ama.
"Malaki ang kasalanang nagawa ko kay Angeline Pa at wala akong kapangyarihan para pilitin siyang makisama sa akin"aniyang nalulungkot ang boses.
"I'm sorry hijo wala din akong magawa para pigilan ang anak ko"ani ng biyenan.
Marahan siyang tumango sa ama ni Angeline at pilit ngumiti kahit sa loob niya'y umiiyak na siya.God!sa isipin pa lamang na wala na talaga sila ng asawa ay parang tinatadtad na ng pinong pino ang puso niya.Pero sa isang bahagi ng isip niya mabuti na rin kung matatapos na ang pagsasama nila ng asawa dahil sa may tinatago din siyang sakit na hindi niya matiyak kung kailan siya bibigay,ang mahalaga sa kanya ngayon ay makasama ang mag-ina niya at kung sakaling sa US na titira ang mga ito maaari pa rin niyang puntahan doon ang anak para makita yon kung buhay pa siya.
HABANG si Angeline naman ay matigas pa rin ang naging disisyon nitong makipaghiwalay na kay Josh after a month at babalik sila ni Jonas sa US.
"Hindi ka na ba talaga namin mapipigilan sa gustp mo hija?ani ni Alison.
"Patawarin nyo po ako Mama pero buo na po ang pasya ko,sana po maintindihan nyo ako Mama Alison"sagot niya dito.
"Pero hija apo din namin si Jonas ayaw din namin mahiwalay sa amin ang apo namin"
"Hindi ko naman po kayo tinanggalan ng karapatan kay Jonas,maaari nyo pa rin siyang makita"
"Hindi sana ganito ang gusto ko hija,nakakalungkot isipin na malayo kayo sa amin"
"I'm sorry po Mama Alison sana huwag pong sumama ang loob nyo sa akin"
"Naiintindihan kita hija at sana makita mo ang kapanatagan ng kalooban mo sa disisyon mong ito,isa lang ang hihilingin ko sayo hija"aniya.
"Ano po iyon Mama?
"Hihilingin ko sayo sana mapatawad mo na si Joshua kahit hindi mo na siya tanggapin pang muli sa buhay mo,dahil iyon ang kailangan niya sa ngayon ang kapatawaran mo Angeline bago man lang siya ma...."
"Mama!ani ni Josh na sumulpot mula sa likuran.
Napatigil naman ito magsalita at muntik na niyang makalimutan na hindi nga pala niya maaaring sabihin kay Angeline ang tungkol sa kalagayan nito.
"Ahm what is it hijo?tanong niya.
"Nagyaya na po si Papa umuwi dahil may emergency meeting daw sa opisina"sagot ni Josh at lumapit sa asawa.
"Ah ganon ba?okay kung ganon we need to go,Angeline we'll go ahead okay?ani ng ina sabay hinalikan sa pisngi si Angeline.
"Sige po Mama Alison"
Ngumiti lang siya dito at tumingin kay Josh"hijo lalabas ba kayo tonight?
"Yes Mama"sagot niya.
"Okay enjoy and have fun"ani ulit ng ina at sabay na sila tumungo sa living room.
Hinatid nila sa labas ang mga magulang ni Josh,pagka alis ng mga ito saka naman sila naghanda ng kanilang sarili dahil lalabas sila ngayon ng kanyang munting pamilya.
Ilang sandali pa ay magkasama na nga silang lumabas,dinala nila ang anak sa isang sikat na world fun sa down town City,sinasamahan nila itong naglalaro ng kung ano ano at hindi mapapalis ang ngiting nakapaskil sa kanilang labi larawan ng isang masayang pamilya kung hindi mo alam ang likod sa mga ngiti nilang dalawa.Siguro ang tunay na masaya ngayon ay ang kanilang anak.Pero sila ngumiti nga pero umiiyak ang puso nila,lalong lalo na si Joshua.
"Daddy I want water"ani ng anak.
"Yeah sure baby"sagot niya at kinuha ang bottle water sa bag na dala ni Angeline.
"Thank you Daddy"ani ng anak ng i-abot niya dito.
"You're welcome my boy"sagot niya at pinunasan ang pawis ng anak.
Muli itong naglaro at siya naman ay nilapitan ang asawa na nakaupo lang ito sa isang sulok.
"Are you tired?tanong niya sabay tinabihan at hinawakan sa kamay.
"Hindi naman masyado"sagot din ni Angeline.
"Thank you for this day baby"aniya dito.
"Jonas is your son Joshua kaya may karapatan ka sa kanya kung gusto mo siyang makasama o ilabas it's okay kaya huwag kang magpasalamat"ani ni Angeline.
"I know! I just wanna say thank you dahil hinayaan mo akong maranasan ko ang hindi ko pa naranasan sa buong buhay ko"
"May nag improved din naman sayo sa loob ng maraming taon nagdaan,marunong ka ng mag drama"
"No not at all...I'm not acting like an actor galing yon sa puso ko dahil iyon ang nararamdaman ko ngayon.Masaya akong kasama ka at ang anak natin Angeline"
"Okay"maikli nitong sagot at tumahimik na.
Hindi tumingin si Angeline sa kanya kaya hindi nito nakita ang lungkot na bumabalot sa mukha niya.Nagyuko siya ng ulo at mapait ngumiti.

DONT FORGET TO VOTE,COMMENT &FOLLOW!!!
Enjoy Reading!

AJ

Alipin ng Pag-IbigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon