TAHIMIK siya habang umiiyak ng biglang pumasok ulit ang binatang may bitbit ng supot at kung ano yon hindi niya alam.Kaya nahintakutan siyang muli at sunod sunod ang kanyang pag iling.
"L-Luke maawa ka sa akin!parang awa mo na tama na Luke!pagmamakaawa niya sa binatang palapit ng palapit sa kanya.
Siya naman ay nagsusumiksik pa lalo sa isang sulok dahil sa takot na muli siyang gawan ng masama ni Luke.Umupo ang binata ng makalapit na sa kanya at akmang hahawakan nito ang mukha niya ngunit umilag siya.
"Noooooo!!!please Luke tama na pleaseeee!!!aniyang sabay napapikit ng mata at siniksik ang ulo sa sulok.
"Stupid!!may sugat yang noo mo kaya gagamutin ko!!matigas na wika ng binata sabay hinawakan ulit ang mukha niya upang ipaharap dito.
Hindi nalang siya kumibo pero sa totoo lang hindi niya alam na nagkasugat siya sa noo kasi naman hindi niya na yon naramdaman dahil ang bumalot sa kanya ay ang matinding takot at nerbiyos kaya siguro wala na siyang pakialam na nagkakasugat na siya.
"Aahh..aaray!!mahina niyang daing ng maramdaman ang hapdi sa sugat niya.
Dahil nilinisan ng binata ang sugat niya at kung anong ginamit nito ayaw niya ng magtanong baka malilintikan pa siya.Napapangiwi siya habang ginagawa iyon ni Luke dahil mahapdi at medyo makirot ng lagyan niya ito ng gamot.Nakita niyang nilabas ni Luke ang bandage saka tinampal sa sugat niya saka ito tumingin sa kanyang mga mata kaya agad siyang nagbawi ng tingin at tumingin sa ibang direksyon.
"S-salamat"mahina niyang wika sa binata na hindi niya ito tiningnan.
Tumayo na ang binata at kaagad niya itong pinakiusapan.
"L-Luke kalagan mo na ako nakikiusap ako sayo please!aniya sa binata.
Muli itong umupo sa harap niya at siya naman ay lalong nagsusumiksik habang mas pinagdikit pa ang kanyang paa at itinaas pa ang kanyang tuhod upang hindi iyon makita ng binata.Nakita niyang tumingin si Luke sa ibaba kaya napalunok siya saka muli din siyang tiningnan sa mata habang nakangisi ito.Ngising Manyakis!patay na!
"Spread your legs!utos ni Luke.
Muli siyang napalunok ng sunod sunod at hindi niya na kayang gawin ang pinapagawa ni Luke sa kanya ito nga't nakahubad at nakagapos na't lahat lahat uutusan pa ba siyang ibuka iyon?Diyos ko!kaya naningkit ang kanyang mata sabay malakas sinipa ang binata ngunit..lintik!!nakailag ang mokong at nahawakan pa ang kanyang binti na dapat sa dibdib nito tumama eh.
"Trying to kick me huh?nice kick tho!anang binata.
Sabay marahas siyang hinila ni Luke na hinawakan siya sa binti kaya napahiga siya sa sahig na nauntog pa ang kanyang ulo.
"Aaahhhh..Luuukkeee.."daing niya dahil sa nararamdamang sakit.
Pero nagawa parin niyang ikubli ang kanyang ari dahil pinagdikit agad ang kanyang hita pero kitang kita na ni Luke ang kanyang dibdib.
"No please stop doing this Luke maawa ka sa akin!nakikiusap siya habang umiiyak.
Naramdaman niyang hinawakan ni Luke ang kanyang hita at marahas iyong ibinuka.
"Aaahhh..noooooo....hayoooppp kaaaa..huwaaaggggg..!!aniyang napahagulgol ng iyak at gustong sipain ang binata ngunit hindi siya makagalaw.
"Nice one Ysa!!ani ni Luke at lalo pang ibinuka ang hita ng dalaga.
"Aaaahhhhh....stop it Luke please tama naaaa..tama naaaaaa..para mo ng awaaaa Lukeeeee!!sigaw ni Ysa at pilit ginagalaw ang paa niya ngunit mahigpit iyon hinawakan ni Luke.
Hindi huminto si Luke at ngayon ipinulupot nito ang paa niya sa baywang nito kaya lalo siyang nahihirapang kumilos habang nasa harap niya ang binata.
"Nooooooo!!!aniyang wala ng masabing salita dahil pakiramdam niya nauubusan na siya.
Pinilit niyang igalaw ang kanyang mga kamay pero nasasaktan na siya dahil sa mahigpit ang pagkakatali dito.
"Stop it now Luke!!mahina niyang usal.
Naramdaman niyang nilalaro ng daliri ni Luke ang kanyang ari kaya napasigaw siya ng malakas.
"Tamaaaa naaaaaaa!!!huwaaagggg!!aniyang pilit parin nagpupumiglas kahit imposible siyang makawala.
"You'll feels good later on Ysa trust me!ani ng binata.
At ngayon ay ipinasok ni Luke ang kanyang gitnang daliri sa butas ni Ysa.At pakiramdam ni Ysa ay mamawalan siya ng ulirat dahil sa nararamdamang sakit.
"Aaaaaaahhhhhhhh...aaahhhh...h
uwaaaaaaggggg..tama naaa..Luke tamaaa naaa..pleaseeee!!aniyang idiniin ang mukha sa sahig dahil sa nararamdamang sakit.
Naramdaman din niyang hinimas ni Luke ang kanyang bundok habang ang isa nitong kamay ay abala sa paghimas sa ari niya at nilabas pasok nito ang daliri sa butas niya.
Nanghihina na siya habang patuloy parin sa pag iyak"t-tama na..tama na..p-please..please..."mahina niyang usal dahil pagod na siya sa naramdamang sakit sa mga ginagawa ni Luke.
"Aaahhhhhhhhhhh"daing niya ng lalong binilisan ni Luke ang ginawang paglabas pasok ng daliri nito sa butas niya.
Kasabay ng malakas na pagpisil nito sa bundok niya.Hindi niya alam kung dahil sa nararamdamang sakit o pagod pero unti unti siyang napapikit ng mga mata habang walang tigil sa paglandas ng kanyang luha.
Nakita ni Luke ang unti unting pagpikit ng mga mata ni Ysa kaya dahan dahan siyang huminto sa ginagawa niya saka marahas niyang hinawakan ang paa ng dalaga upang alisin sa baywang niya saka niya nakitang may dugo sa kanyang daliri kaya marahas siyang tumayo at walang pakialam sa dalaga.Nakatayo na siya't pinagmamasdan ang kanyang kamay na may bahid ng dugo saka sinulyapan ang dalaga na hubo't hubad habang nakagapos.Mabilis siyang pumasok sa bathroom at dali daling naghugas ng kamay at ng matanggal na ang dugo sa kamay niya pinatay ang tubig saka napatukod sa sink at pinagmasdan ang mukha sa salamin.
Ilang sandali pa'y lumabas na siya sa bathroom at muling pinagmamasdan ang dalagang nakabalandra sa sahig.Ngayon niya napagtantong ang ganda naman pala ng katawan ng dalaga,dahan dahan siyang umupo sa tabi ni Ysa at dinampi ang palad sa leeg nito baka kasi natuluyan eh mahirap na pero ayon may pulso pa naman.Nakita din niya ang bakas ng kagat niya sa leeg nito at bakas ng daliri niya sa magkabila nitong bundok.Binaba ang paningin sa ari ng dalaga,ang cute naman,small size pala,well alam naman niyang virgin pa to dumugo eh.Muli,tumingin siya sa mukha ni Ysa saka marahan niya itong hinaplos.
"This is just the beginning Ysa so you need to be strong than you used to be!usal niya saka mabilis ng tumayo at lumabas ng silid.
Tumungo siya sa kusina at naglabas ng lulutuin niya para sa hapunan ewan niya doon napunta ang isip niya eh.Samu't saring isipin ang pumapasok sa utak niya habang nagluluto at hindi niya matiyak kung anong gusto niyang gawin sa buhay!Letse!
Nakaluto na siya lahat pero wala sa pagluluto ang isip niya mabuti at nagawa niya parin iyon ng tama at kung paano niya nagawa yon dala na marahil ng masalimuot niyang isip!
"Bullshiiittt!!!you guys are made me like thisssss!!!sigaw niya saka tinapon sa sulok ang hawak na sandok.
At padausdos umupo sa sahig habang napasabunot sa sariling buhok at bigla siyang sumigaw ng pagkalakas lakas.
"Aaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh!!!sigaw niyang sabay inuntog untog ang ulo sa pader. (Untugin mo kaya ng malakas)
Naalimpungatan si Ysa sa narinig niyang sigaw saka niya naalalang nakatulog siya at agad hinanap ng kanyang mata ang binata sa buong kwarto pero wala ito.Kaya dahan dahan siyang bumangon mula sa pagkahiga saka umupo sa sulok.Napadaing siya ng maramdaman ang kirot sa ibabang parte ng kanyang katawan.Sumandal siya sa pader habang unti unting itinaas ulit ang tuhod upang takpan ang kanyang kahubaran.Kumilos siya upang alisin ang nakagapos niyang magkabilang kamay.
"Aahh..!daing niya dahil pakiramdam niya nasagi ng hook ng bra ang kamay niya.
Hindi parin siya tumigil sa kakagalaw ng kamay upang lumuwag ito pero wala parin.Mahigpit parin ito.Tiningnan niya ang kanyang mga damit na nagkalat sa sahig kaya akmang tatayo siya ay bumukas ang pinto at si Luke nakatayo doon.Kaya napaupo siyang muli saka tumingin sa binata.
"Just checking kung gising ka na!ani ni Luke at tumalikod din ulit.
BINABASA MO ANG
Alipin ng Pag-Ibig
General FictionMULA pagkabata ay magkasama na sina Luke at Ysa dahil sa iisang bahay sila nakatira.Anak ni Don Manolo si Luke at si Ysa naman ay ampon lamang ito ngunit itinuring nilang tunay na anak at kapatid ang turing ng binata dito.Dahil alam naman nilang par...