Chapter 18

7.2K 172 1
                                    

#18 HALF DEMON
*Mafia Queen*

Sun Raue's Point of View

Hinila ako papasok ng dalawang body guards ng Mafia Queen sa isang Quarter.

"D*mn! Bitawan niyo nga ako!" Sigaw ko habang pilit na inaalis ang pagkakahawak sa magkabilang braso ko. Pero mas lalo pa nila iyon hinigpitan.

Umupo ang Mafia Queen sa swivel chair sa harapan ko at tumingin sa'kin.

"Iwan niyo na kami." Utos niya sa mga body guards. Paglabas nila ay tinaasan niya ko ng kilay.

I glared at her. "What the hell is your f*cking problem Mafia Queen, huh?!" Sabi ko but she just smirked.

"You! You are my problem! How dare you disrespect me?!" Tinuro-turo niya ko habang sumisigaw.

"What?! Bakit, sino ka ba para respetuhin ko?" I clenched my jaw.

This Mafia Queen is really pissing me off!

She closed her fist at tumayo sa kinauupuan niya sabay bagsak ng kamao sa lamesa sa harap niya.

"Don't try me, you little devil!"

No, I'm not devil. I'm a demon.

"Then go! What can you do? You're just a f*cking Mafia Queen that thirsty to gain power. Because you are powerless, you're just a Mafia King's wife that cannot do anything--"

Hindi ko na natuloy ang sinasabi ko dahil bigla niya akong sinugod. Then she punched me, hard.

Dahan-dahan akong tumingin sa kanya dahil napabaling ang ulo ko sa pagkakasuntok niya.

"Are you really that affec--" She punched me again. I closed my fist.

You don't try me Mafia Queen. You are useless. Who are you to steal my mother's position for being Mafia Queen? Now, I will take what's really mine. I'll kill you.

Nginisihan ko siya. I won't fight back. Let's see what can you do more, Mafia Queen.

"F*ck you!" She gritted her teeth then she punched me. Sunod-sunod iyon kaya ngayon at natumba na ako sa sahig.

Nalasahan ko na ang dugo ko sa labi. I imagined what's in my face right now. Tss..

Lumuhod siya para mapantayan ang mukha ko at hinawakan ang collar ng damit ko para ilapit ang mukha ko sa kanya.

She smirked at nginisihan ako.

"Satisfied?" Pang-iinis ko sa kanya. Pero tila nagtagumpay ako dahil nakita ko ang galit sa mukha niya.

"Do you want more?" Naramdaman ko ang paghigpit ng pagkakahawak niya sa collar ko. Ngumiwi ako sa sakit.

"Are you kidding me? What more are you talkin' about, huh? Just to punch me? Is that all?" Kalmado kong sagot sa kanya pero may pagkanuya sa boses ko. Tumawa ako ng mahina. This short tempered Mafia Queen. D*mmit!

Tumawa siya ng malakas na umalingawngaw sa buong kwarto. Witch! Nang tumigil siya sa katatawa niya ay bumaling na ulit siya sakin.

"I pity you, little kid." Biglang lumambing ang boses niya at kunwaring malungkot ang mukha niya. Hell! How I want to punch her face!

"You pissed me off. You really want to see how powerful this Mafia Queen is? Sure. Try me." Sabi niya at patulak akong binitawan sa collar tsaka siya tumayo.

Lumakad siya papunta sa lamesa at kinuha ang cellphone niya roon upang tumawag. Ngumisi muna siya sa'kin bago ilagay phone sa tapat ng tenga niya.

"Hello?... Yes.. Cancel it, now... Servant? I don't care... I'll bring her... No, don't you dare tell him... Bye."

Half Demon (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon