Dedicated to Hunter_25 :D This chapter suits to you. Almost. Haha.
#30 HALF DEMON
*Passionate*Sun Raue's Point of View
Naestatwa ako sa kinatatayuan ko nang makita ko ang galit sa mata ng Mafia Prince. Oh d*mn! Kanina pa ba siya dito?
"Oh, so you're just here, huh?" Kalmadong bungad niya habang nakatitig sa mga mata ko.
Bumaling siya sa likuran ko, at naramdaman kong nandoon na si Ryo.
"And you're with him." Bumalik ang tingin niya sa'kin at ngayon, hindi ko na mabasa ang ekspresyon na nasa mata niya.
Napalunok ako.
D*mmit! Those dark eyes with cold stare!
Anong narinig niya? Yung tungkol kay Half Demon? O yung huling sinabi ni Ryo? Oh god! I feel guilty! What the heck!
"Y-you're looking for me?" Nauutal kong tanong.
F*ck! Kailan pa ko kinabahan pag kaharap siya?! This isn't right anymore!
"Sunny.. C'mon, let's go." Sabat ni Ryo sa likuran ko.
Lalong kumabog ang dibdib ko nang hindi pa inaalis ni PL ang titig niya sa'kin. Kinurot ko ang braso ko para pakalmahin ang puso ko. D*mn! D*mn! Da*mn!
D*mn you ten times Mafia Prince!
Naramdaman ko ang pagkawak ni Ryo sa kaliwang braso ko. Hinila niya ko palabas ng kwarto pero bago pa ako makalabas ay natumba na siya sa sahig.
Sinuntok siya ng Mafia Prince!
Oh sh*t! What the hell?!
Hindi pa man tuluyang nakakatayo si Ryo ay sinuntok na naman siya ni PL. Mabilis na tumayo si Ryo at binawian ang Mafia Prince.
What the f*ck are their problems?! Magsuntukan daw ba sa harap ko?!
"D*mn! Stop it, you two!" Sigaw ko sa kanila pero parang wala silang narinig, nagpatuloy pa sila sa pag-aaway, mga nagmumurahan pa. G*dd*mmit!
Hinawakan ng Mafia Prince sa collar si Ryo at sinuntok ulit kaya tumilapon si Ryo sa mga upuan na nakatambak sa gilid ng classroom.
Goodness! Ayokong magpakabayani dito pero nabubugbog na si Ryo. At galit na galit si Zrach kaya malabong mapatigil ko pa 'to!
Tumakbo ako palapit kay Ryo nang susugod na naman si Zrach. Inalalayan ko siyang tumayo bago humarap sa Mafia Prince, na ngayon ay nagulat sa ginawa kong pagharang sa kanya.
"Get out of my way, Sun Raue." Maawtoridad na utos niya.
"What the f*ck is your f*cking problem Mafia Prince?! D*mn you, Zrach Izra! Will you stop? Wala siyang masamang ginagawa sa'yo! Bigla ka nalang manununtok!" Sigaw ko sa kanya. Napapikit nalang ako sa sobrang inis.
"At kung may problema kayong dalawa ay 'wag niyo na kong idamay pa!"
Napansin ko ang biglang paglambot ng ekspresyon ng Mafia Prince.
"Sun Raue, I'm just f*cking worried about you--"
"Tigilan mo na si Sun Raue, Zrach Izra!" Biglang sabat ni Ryo at siya naman ang pumunta sa harapan ko.
"Oh, shut up! Ryo!" Gusto din talaga niyang mabugbog eh 'no?
Nakita kong umusbong na naman ang galit sa mga mata ng Mafia Prince. Mabilis siyang lumapit kay Ryo at hinigit na naman niya ito sa collar ng damit.
BINABASA MO ANG
Half Demon (Completed)
Akcja(HIGHEST RANK ACHIEVED: #7 in Action) [04/30/18] Her eyes are bursting with pure demon... When she gets angry, she cannot control herself... And her left eye turns into a fire... Literally fire... When you look at her, you will see a... HALF DEMON. ...