Chapter 21

7.3K 172 12
                                    

#21 HALF DEMON
*Fight*

Sun Raue's Point of View

Narinig ko ang pagbukas ng pintuan ng kulungan kaya ibinukas ko ang aking mga mata. Nakita ko doon ang F*cking Mafia Queen na nakatingin sakin habang nakangisi.

Kung ganito ang bubungad sakin tuwing umaga mas mabuti mamatay na ko. F*ck?! Papatayin ko muna pala siya bago ako mamatay.

Pumasok siya sa kulungan ko. Tiningnan ko si Dawn Lewis, gising na din siya at nakatingin samin ng Mafia Queen.

"I'm just checking you. Akala ko ay nagsuicide kana sa sobrang takot mo lumaban mamaya." Ngumisi ulit siya. Nandito na siya sa harapan at nag squat para pumantay sa mukha ko.

Ang sarap duran ng mukha niya. D*mn it!

Nginisihan ko din siya. "Watch." Maikling sabi ko. Tumaas ang kilay niya.

"Anong pinagmamayabang mo? Should I pity you at palayain nalang?" Tumawa siya ng mala demonyo bago tumayo ng maayos.

"Hayy.. Sun Raue Montereal, kung hindi mo ko binangga ay hindi mangyayari 'to sayo. Tsk tsk tsk!" Nag-crossed arms siya habang umiiling-iling.

I'm pissed. I closed my fist na nasa gilid ko kaya hindi niya makita. I want to punch her, very hard! F*CK! I'll kill her with my own two hands.

Nakayuko lang ako at pinipigilan ang sarili kong saktan ang babaeng nasa harapan ko ngayon.

"Nawalan ka na ba ng boses ha?!" Inis na sigaw ng Mafia Queen sakin sabay hawak sa panga ko para maitaas ang mukha ko.

Hindi ako sumagot at nginisihan lang siya.

"Mafia Queen.." Sabay kaming tumingin sa nagsalita.

Si PL. Oh d*mmit?! Bakit kailangang sabay pa silang pumunta dito? Ganun na ba sila kaatat para mamatay ako? Psh!

Lumapit ang mukha ng Mafia Queen sa tenga ko. "Nandito na ang knight and shining armor mo." Nakangisi pa ring sabi niya bago ako bitawan at tumayo na ulit. Humarap sa Mafia Prince.

"Oh Mafia Prince, magpapaalam ka din? Sure. Aalis na din ako." Hindi na tumingin sakin ang Mafia Queen at dire-diretsong lumabas ng kulungan pero nahinto siya dahil hinawakan siya ni PL sa braso para tumigil.

Umatras ng konti ang Mafia Queen para humarap sa Mafia Prince.

"Why Mafia Prince?" Tanong niya rito.

"Montereal don't do anything that bad. So why is she here?" Seryosong sabi ni PL.

Tahimik ang buong Death Jail. Pati ang mga nasa ibang kulungan ay nakatingin lang sa dalawang pinakamataas sa Mafia World.

"She don't know how to respect the Mafia Queen. She deserves to be here." Sagot ng Mafia Queen.

Immature Mafia Queen. D*mn it!

"But she don't know that you're a Mafia Queen!" Naiinis na si PL pero pinipigilan niya lang ang sarili niyang sumigaw. Tahimik lang akong nakikinig sa kanila. What are you doing Mafia Prince?!

"Then she must know who is the Mafia Queen, which is ME!" Sigaw ng Mafia Queen. Tinuro niya pa ako bago siya. Huminahon siya bago ulit magsalita.

"So what are you trying to say Mafia Prince? Pabalikin ko siya sa Luxury University?" Hindi sumagot si PL. Nakatingin na siya sakin. Bumuntong hininga siya.

"Yes." Sagot ni PL sa Mafia Queen.

Nakita ko ang pagtaas ng labi ng Mafia Queen. "Hindi mo mababago ang isip ko. She needs to face her consequences." Pagkasabi niya non ay umalis na siya kasama ang mga body guards.

Half Demon (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon