"Tanga ka na nga noon, Tapos Hahayaan mo parin na Maging Tanga ka ngayon? " Sabi ko Kay Victoria.
Kumuha ako nang Chips na nasa Harapan ko ang Agad itong Pinasok sa Bunganga ko.
Nakatingin lang sakin si Victoria Habang Naka simangot ang Mukha.
"Bakit? Ikaw ba Hindi ka Tanga Ngayon? " Sabi nya na may Paghahamon na Tono.
"Bakit? Sinabi ko bang Problemahin mo kung Tanga ako ngayon? " Pabalang kong Sagot.
Inis itong Umirap at Kinuha ang Ice Tea na nasa Harapan nya at Sinimulan Sip-Sipin.
" It's Been Two Years Vicky. Hanggang ngayon siya Parin? My god. Don't be Stupid, Panget ka Hindi Bagay sayo, Mas Lalo kang Papanget! "
Kung nakakamatay ang Kanyang Titig ay Siguro kanina pa ako naka Handusay. Inirapan ko lang ito at Nag patuloy sa Pagkain ko ng Chips.
"Wala e, Tanga Friend mo. " Sarcastic nyang sabi.
Muli ko nalang inirap ang Aking Mata.
Ganyan naman ang mga Babae. Kahit Alam na Nagiging Tanga na, Mas Lalo pa nilang Ipapa Muka na Tanga sila.
Well, Ganyan naman ako Dati.
"Sarah? " Tawag nya sakin. Tumingin ako sa Kanya at Tinaas ang Isang Kilay.
"Simula ba noong Kinasal kayo ni Seven ay Mas Lalo paba kayong Naging Sweet sa Isa't-Isa? Yung Bang Lalo kayong Na-Inlove sa Isa't-Isa kasi Kasal na kayo? "
Natahimik ako at Umiwas ng Tingin.
"Sabi Kasi ng mga Katrabaho ko na may Asawa, Mas Lalo daw silang Nagmahalan ng mga Asawa nila. " Rinig ko ang Ingit sa Kanyang Boses.
"Hays! Kailan kaya ako makakapag Asawa? Sana naman Mag Kabalikan na Kami ni Hendrix. ""Hindi Lahat Ganon. Hindi lahat Katulad nila. " Mapait kong sabi.
"Pano mo nasabi? " Tanong nya.
Pinilit kong Iwasan ang Kanyang Tanong. Kinuha ko ang Cellphone ko at Tinawagan ang Numero ni Seven.
" Sorry the - " Agad ko ng Pinutol ang tawag.
Ilang Beses ko na ba siyang Tinawagan simula kaninang pag Gising ko?
"Ang Tagal naman ni Gwen! " Rinig kong Maktol ni Vicky.
"Can you Please Shut Up Victoria Marie? You're to Loud. Parating nayon. " Inis kong Sabi dito.
"Pakataray mo! What ever! " Tinaas pa nito ang Dalawang Kamay at nag W Sign pa.
Hinarap ko ulit ang Cellphone ko.
To: My Husband.
Where the Hell are you Sebastian! Out of Coverage ang Phone mo! My god Kanina pa kita Tinatawagan! Call me If you Already See this. Asap!
Message Sent.
Hinawi ko ang Buhok ko Pag katapos kong Ilagay ang Cellphone sa Bag. Nai-Stress ako kay Seven! He's Always Like That!
We're Living on the Same Roof. But I can't Feel His Presense this Past few Days! Uuwi siya Gabing-Gabi na Tulog na Ako, Aalis siya Tulog padin ako.
Sawang-Sawa na nga ako sa mga Pag mumuka ng mga Katulong namin! Kaya talagang Pinilit kong Makipag kita sa Dalawang Bitch na to.
Speaking of Gwen. Pumasok ito sa Loob ng Restaurant Halos Takbuhin ko siya Dahil sa Dala nya. Agad naman kami nitong Nakita.
"Thirdyyyy" Tawag ko sa Anak ni Gwen.
BINABASA MO ANG
Sarah Maldita II (COMPLETED)
HumorAnother Year, Another Smile, Another Tear, Another Happiness, But there Can never be Another You. - SARAH. SARAH MALDITA Part 2. ?