Tulala si Sarah hanggang sa dumating sila sa dati nilang Bahay , sa bahay nila ni Seven noon. Nagulat pa ito ng makita nyang doon sila tumigil , Hindi niya alam , hindi niya inexpect na hanggang ngayon ay nasa datinh bahay parin nila si seven nakatira.
Pinag buksan siya ni seven ng pinto , Wala kay seven ang paningin nya kundi nasa bahay na mukang abandonado na.
"Bakit ganito na ang bahay? Ngayon kalang ba nag punta dito? sana ay hindi mo na ako dito dinala pa." sabi ni sarah habang nakatingin lang sa bahay.
Nakapasok sila ng Loob at nagulat si sarah ng makita parin ang picture nilang dalawa sa Sala , Lahat ng pictures at gamit nya ay nandon pa. Muka itong malungkot dahil tahimik pero alam nyang dito natutulog si seven dahil sa mga gamit na nakakalat sa loob.
"Dito ka parin nakatira?" Wala sa sariling tanong ni Sarah.
Nang lumingon siya kay Seven ay nakita nya itong nakatingin sa kanya. Bigla siyang kinabahan.
"Simula nung umalis ka , Hindi ako umalis dito. dito ako tumira mag isa." Sagot ng lalaki.
"Ang mga gamit ko? bakit hanggang ngayon ay nandito padin ang mga iyan?"
"Wala akong balak alisin ang mga iyan , kung yan lang ang mga bagay na makakapag papaalala sayo. " Oo. dahil ng mawala ang asawa nya ay lagi nyang hawak ang mga bagay na laging hawak ni Sarah.
Hindi sumagi sa isip nya na itapon ito nung panahon na nabalitang patay na ito , Lalo na nung makita nya ito sa Ibang bansa. Mas lalo nyang Iningatan ang gamit dahil lagi nyang iniisip na babalik pa dito ang asawa at kailangan ay makita pa nito ang mga gamit na nandon.
"Sebastian. Alam mong imposible ang iniisip mo.." Mahinang sabi ng babae.
Maramahan lumapiy si Seven sa kanya kaya napaayos ito.
"Akala mo lang imposible Sarah , pero hanggang ngayon alam kong mahal mo padin ako. Mahal na mahal kita kahit iniwan mo akong mag isa. Kahit galit na galit ako sayo mahal na mahal parin kita."
Nagulat si Sarah sa sinabi ng Asawa , Mahal? Ilang years siyang nawala bakit nasasabi nya ang mga bagay na ganon.
"Seven , Iniwan kita dahil may kasalanan ka , Ayokong mag pakatanga. Ilang years akong nawala , kaya imposibleng wala kang ibanv minahal ng mawala ako. Sinasabi mo pa sa mva interview mo na kasal ka na diba? So ano itong sinasabi mo?" Bakas ang pait sa boses ng Babae.
Oo. napanuod nya ang interview ni Sebastian at aaminin nya nasasaktan siga kapag nalalaman nyang may ibang babae ito. Kahit Puro pangalan at wala naman pictures na proof. siguro ay gawa gawa lang ng Iba.
"Yes. I'm married with my One and Only." Seryosong sabi nito.
Wala na ang alak sa kanyang sistema kaya ngayon naramdaman nya ang kirot sa kanyang dibdib. Galit siya sa lalaki galit na galit , pero hindi nya maitatangi na hangagng ngayon ay gusto nya parin ito.
"You're married , Then why can't you sign the-" Naputol ang sinasabi ni sarah ng Bigla nalang siyang sunggaban ng halik ni Seven.
Sa Gulat ay hindi siya nakagawlaw hanggang sa humiwalay ito at titigan siya.
"Yes I'm married with You. Ikaw ang Asawa ko , at hindi mag babago iyon." Malambing na sabi nito at muli siyang Hinalikan.
Para bang nawala siya sa Wisyo sa paraan ng halik na ito.
Hindi naman siguro masamang maramdaman muli ito diba. sabi ni sarah sa sarili nya bago Suklian ng Halik si Seven..
Mainit , Nag Init ang buong paligid. Ramdam nila na kulang ang ginagawa , Ramdam nila na dapat ay mas lumalim pa , hindi nila namalayan ni Sarah na nasa Kwarto na sila ,naramdaman nya nalang ang malambot na kama sa kanyang Likod.
Para bang ang nakikita nalang ni Sarah ay ang Kasarapan na malalasap nya ngayon ,masyado siya Pagak sa Halik. Lalo na ng maramdaman nya ang halik ni seven pababa sa kanyang leeg , hanggang sa mapunta ito sa Dibdib nya. Naramdaman nya ang pag tanggal ng Bra nya at wala man lang siyang malay na kanina pa pala hubad ang damit nya dahil ngayon ay Panty nalang ang nag iisaang saplot sa kanyang katawan.
Napaliyad siya ng Sakupin ng Labi nito ang kanyang dibdib hangang sa mag palipat lipat at mag laro ang dila sa ibabaw ng Dibdib.
"Ughhhh. S-Sevenn.."
"This is all mine. Only mine." Sabi ni Seven ng iangat nito ang tingin sa Babae. Kita nito ang sarap na naidudulot nya.
Hanggang sa tanggalin ni Seven ang Suot na panty ni Sarah at I-Pwesto ang sarili nito sa Pagkababae ni Sarah. Hanggang sa dahan-daban nitong ipasok ang pagkalalaki sa pagkababae ni Sarah.
Sumayaw sila sa sarili nilang Awit na ginagawa , Walang ibang sigaw ang lumalabas sa bibig ni Sarah kundi ang pangalan lang ni Seven , at dahil don ay lalo pang nag pasikat ang lalaki.
Hanggang sa matapos at mapagod sila , Binagsak ni Seven ang Katawan sa Gilid ni Sarah at Niyakap ito ng mahigpit ng maramdaman na ang lamig.
"You're Mine." Sabi ng lalaki bago Pumikit.
"Thankyou.." Tanging nasabi ni Sarah bago mahulog ang mata sa Pagod.
-
BINABASA MO ANG
Sarah Maldita II (COMPLETED)
HumorAnother Year, Another Smile, Another Tear, Another Happiness, But there Can never be Another You. - SARAH. SARAH MALDITA Part 2. ?