Hawak ko ang isa ko pang Kamay, Ramdam ko ang Pagpapawis nito. Ang Katawan ko ay Hindi mapakali sa Aking Inuupuan.
"My Gosh. Sarah Just Relax. " Sabi ni Sandra.
Tumingin naman ako sa Kanya.
"Do you think mag-rerelax ako ng Ganto? I'm Pregnant-"
"Not Sure. " Putol nya sa Sinasabi ko.
Para bang Gusto kong Kunin ang Cutter na nasa Bag ko at Laslasin ang Leeg ng Kapatid ko.
"Shut up! Mamaya mag Dilang Anghel ka e. Pero Imposible Hindi nga pala Kampi sayo ang Diyos. " I said.
Napamaang naman itong Tumingin sakin. Mag sasalita pa sana ito ng Lumabas ang Nurse para Tawagin ang mas naunang Pasyiente sa akin.
"Bang Tagal! Ilan ba Doctor dito? " Irita kong Sabi.
Nahihiya naman Tumungo ang Nurse at Sinabing Mag Hintay lang daw ako kasi ako nadaw ang Susunod.
"Eh Kung Ikaw kaya Dito? Kanina pa kami! Porket ang Liit ng Tiyan ko Hindi na ako ang Priority. Hindi pa naman manganganak ang mga Yan! "
Pinigil ni Sandra ang Aking Braso. Kaya Natigil ako sa Pag sasalita.
"Jusko. Shut up Sarah! Wag kanang Mag Maldita. "
Nag Kibit Balikat nalang ako at Inirapan ito.
Pumasok na ang nurse sa Loob. Kasunod ng Buntis na Sumingit kanina, Napahinga nalang ako. Ayoko talaga sa Lahat ay Yung Nag hinintay.
"Bakit ba kasi kailangan tayo dito Sandra? May Family Doctor naman kasi tayo. Edi sana Hindi ako nakapila ngayon dito sa Mainit na Hallway ng Hospital nito. "
"Ngayon lang naman Sarah, Mas Maganda kung Sa Ibang Doctor ka muna Mag Pa Check Up. Ayokong Mamatay si Mommy At Daddy sa Sobrang Excited pag sinabi mong BAKA buntis ka. Tapos biglang sasabihin ng Doctor ay Hindi Naman pala. "
Nginiwian ko ito.
"Kahit Kailan Kontrabida ka talaga sa Buhay ko. "
Hindi ito nag salita ng Tumunog ang Kanyang Cellphone. Tumingin muna ito sakin bago Sagutin ang Tawag na Yon.
"Hello Seven.. " Sabi nya.
Agad nabaling ang Ulo ko Sa kanya. Nakatingin ito sakin.
"Yes, I'm with Her.. - Yes - No, Nakapila pa kami. -Dito sa St. Agustin Hospital -Okay Sige.. - " Nakita ko ang Pag abot nya ng Cellphone sakin kaya agad kong Kinuha yon.
"Love.. " Masaya kong sabi. "This is it. " Habol ko.
"Are you Okay Love? May masakit ba sayo? May Gusto kabang Kainin? " sunodsunod nyang saad.
Napa ngiti ako sa Kanyang Inasta.
"Wala naman, Pupunta kaba Dito? "
"Yes. Nandito na ako sa Baba, Wait for me Bago ka Pumasok sa Loob. Sasamahan kita. "
Bakas ang Saya sa Kanyang Boses, Kaya naman Hindi ko mapigilan Kabahan.
Sana ay Ito na, Sana ay Totoo na, Sana ay Buntis na ako para Mag Karoon na Kami ng Baby. Para Matupad na yung Pangarap ko na Mag Karoon ng Isang Buong Pamilya.
Ilang Minuto pa ang Lumipas na Maramdaman ko ang Pag Halik ng Kung sino sa Aking Noo. Agad akong Napatingin don.
Si Seven.
BINABASA MO ANG
Sarah Maldita II (COMPLETED)
HumorAnother Year, Another Smile, Another Tear, Another Happiness, But there Can never be Another You. - SARAH. SARAH MALDITA Part 2. ?