Sarah Pov.Nasa isa akong Bar sa manila. Sabi nila kapag may problema ka at gusto mo itong kalimutan kailangan mo lang pumunta sa mga ganitong lugar para mag saya at kalimutan ang Problema. Ganto naman talaga ang gawain ko noon pa man Dalaga ako , Twenty sever years old na ako ngayon , madami na nag bago.
Nung nasa US ako ay hindi naman ako masyado nag pupunta sa mga Bar na ganto , Lagi lang ako sa Office at nag papaka busy kasama ang mga papeles. Ngayon na ngalang ata ako Nag inom ng gantong kadami. Hindi na ako sanay..
"Hi ms , Can i seat here?" Rinig ko ang baritone na boses ng lalaki. Hindi ko siya tinignan man lang o sinagot hinayaan ko siyang maupo sa Gilid ko.
Ramdam ko ang bawat pasada ng kanyang tingin sakin Ulo hanggang paa , pero binaliwala ko iyon dahil sa mga problema na kinakaharap ko ngayon.
Alam na ni Seven ang tungkol kay zhavia at hindi ko alam kung paano nya nalaman , Siguro ay sa mga connection nya kaya nya nalamaan , mayaman na siya noon pero mas angat na siya ngayon , Dahil kahit sa news paper sa US nandon ang pangalan nya dahil sa galing nya sa pakikipag business.
Once na pinakita ko si zhavia sa kanya posibleng kunin nya ang dapat ay sakin , Akin lang si zhavia. at natatakot akong gawin nya ang lahat para makuha ang anak ko at ihiwalay sakin , lalo pa at Ayaw sakin ni Zhavia..
Napayuko nanaman ako dahil sa mga sinabi ng anak ko sakin , Hindi ko naman intensyon ang iparamdam sa kanya ang galit ko noon. Mali. Intensyon ko nga pala iyon , na maramdaman nyang hindi ko siya gusto na hindi ako ready sa pag dating nya sa Buhay ko. Pero unti-unti na akong napamahal sa kanya , yung tipong uuwi ako galit trabaho na sobrang pagod at siya ang sasalubong sakin para tanggalin ang Sapatos ko , Sa twing hindi ko na kayang Gumalaw para mag linis man lang ng katawan , Siya na ang nag pupunas saking katawan at siya ang tumutulong sakin mag palit ng damit. Pero ako itong Bobong Ina , Hindi ko manlang na appreciate ang ginagawa ng sarili kong anak.
Napayuko nalang ako pag tapos kong inumin ang baso ng alak na hawak ko gumuhit ito sa lalamunan ko kaya agad akong napapikit.
Nasa ganon posiyon ako ng Maramdaman ko ang marahan haplos sa legs ko. Napamulat ang aking mata at nakita ang kamay ng aking katabi na malayang Binabastos ang aking Legs gamit nadin ang kanyang mga kamay.
Agad akong umayos ng Upo at agad na inalis ang kamay nya sa aking Legs.
"Don't touch me asshole!" Galit kong sabi.
Nakita ko ang pag ngisi nito at Nilagay pa ang Kamay sa labi na para bang natutuwa pa sa nangyayari.
"Yan ang gusto ko yung palaban pero Ms. Wag kanang mag pakipot , alam ko naman na ito ang hanap mo kaya nandito ka aa lugar na ito diba?" Demonyo nyang sabi.
Para bang nawala ang lasing ko ng Ilapat nya ang Labi nya sakin Leeg. Lalo akong nagulat ng maramdaman ko ang Dila nito doon. Mabilis akong tumayo at kinuha ang bote na nasa harapan ko at agad iyon binasag sa kanyang ulo.
"Ay!" Sigawan ng lahay ng nandon sa pwesto namin.
Nakakuyom ang mga kamao ko , at lalo akong nainis ng makita kong parang hindi manlang ito na apektuhan. Tss! Pogi nga bastos naman!
"Alam mo ms, Tara na. pumunta na tayo sa pimaka malapit na hotel para naman maramdaman mo na ang langit." Nakangisi man ay bakas ang galit sa boses nya.
"Bosa tigilan ny-" naputol ang sasabihin ng isang lalaki ng mag salita ang lalaki sa harapan ko.
"Wag kang mangielam dito pre , Girlfriend ko siya. " Pag kasabi nya nuon ay Kinuha nya ang braso ko at sapilitan hinila palabas.
Nag pumiglas ako at hinataw hataw ko ang kanyang kamay , Pero parang wala lang ito sa kanya. Natatakot ako lalo na ng hindi manlang kami pigilan ng mga bouncer na nasa loob ng Bar , Siguro ay akala nila ay mag girlfriend at boyfriend lang kami.
Pumatak ang luha sakin mata , Nanlumo na ako at hindi na nakalaban pa dahil nararamdaman ko na ang hilo na dala ng alak. Tumapat kami sa isang sasakyan , kaya mas lalo akong naiyak.
"P-please l-let me go..please..." Umiiyak kong sabi ay nag mamakaawa.
Hindi nya ako pinansin , binuksan nya ang sasakyan at bago pa man akong makapasok ay may malakas ng Humila sakin palayo sa kotse at nakita ko nalang ang likod ng isang lalaki na Sinasapak ang Lalaki na may hawak sakin kanina.
"You fucking bastard , Sino ka para dalhin ang pag mamay-ari ko?" Madilim at halatang galit ang boses na pag kakasabi.
Humarap ito sakin napayuko ako ng ma realize kong tama ang hinala ko.
"You're safe Love. I'm here.." Bulong nya sakin habang yakap yakap ako.
Hindi ko alam pero nang yakapin nya ako ay para bang nakahinga ako ng maluwag , Dahil pakiramdam ko ay ligtas na ako na Safe na ako.
"I-I want to go h-home S-Sebastian.." Tanging na sabi ko at muling umiyak.
Kung hindi siya dumating siguro ay pinag sasawaan na ng demonyong iyon ang aking katawan.
"Yes. We're going home. " Sabi nya bago ako Buhatid papasok sa sasakyan nyang nasa harapan namin.
-
BINABASA MO ANG
Sarah Maldita II (COMPLETED)
HumorAnother Year, Another Smile, Another Tear, Another Happiness, But there Can never be Another You. - SARAH. SARAH MALDITA Part 2. ?