Sarah Pov.Nang makauwi kami ni Charles ay , Agad bumungad samin ang sasakyan sa labas ng Bahay. Sasakyan yon ni Seven..
Nag katinginan pa kami ni Charles.
" Favor? " Sabi nya kaya napatingin ako.
"Don't tell him na bukaa ay aalis din ako , I want to see he's reaction kapag nakita nuang mag kasama tayo."Napakunot ang noo ko. "Why?"
" I just want to see something. Let's go inside." He smiled bago lumabas.
Sabay kaming bumaba ng kotse pari na rin ng pag pasok sa loob , Maingay sa sala Rinig ko ang tumatawa na si Zhavia , She's so lucky i guess..
Hinawakan ni charles ang kamay ko kaya napatingin ako don bago sa kanya.
"Don't worry , this is all for show." He assured me.
Umiling nalang ako at hindi na kumibo. Ramdam ko ang Kaba lalo na ng binuksan ko na ang pinto , pag pasok ko palang bumungad na sakin ang muka ni Seven , agad itong napatayo na para bang hindi inaasahan na darating ako na may kasama. Agad bumaba ang tingin nya sa kamay namin ni charles na mag kahawak , Dumilim ang muka nya at tila galit sa nakikita. Hindi ko tuloy alam kung tatanggalin ko o hahayaan lalo na at mukang mag eenjoy ako sa kanyang mga kilos.
"Daddy charles!!!" Umalingaw-ngaw ang sigaw ni Zhavia , mabilis itong tumakbo kay charles para mag pa karga dahilan ng paghihiwalay ng kamay namin.
"Baby." Salubong ni Charles, Agad akong napatingin kay Sebastian ng lumapit ito kung saan kami naka tayo.
" Anak , stop calling him daddy , Because I'm already here understand?" Masungit na sabi ni Seven. Napataas ang kilay ko sa kanya sumulyap siya sakin para irapan ako. Abat!
"So , Can i call him Papa instead?" Zhavia said.
"No-"
"Of course dear. You can call him papa , right Charles?" Ngiti ko kay Charles.
Ngumiti ito sakin bago bumaling kay Zhavia.
"Of course. So How are you? I missed you." Tanong nito kay Zhavia.
" Charles , maupo ka muna. Maliligo muna ako. Matilda!" Hanap ko sa yaya. Lumabas ito ng kusina. "Bigyan mo ng miryenda si Charles."
"Sige."
Aalis na sana ako ng mag salita ai Seven.
"How about me? "
Tinignan ko siya. " What about you?" Nakataas kong kilay na tanong.
Hinilot nito ang kilay at marahas na huminga bago tumingin sakin.
"Hindi mo manlang ba ako papansinin? Hindi mo manlang ba ako papaupuin , hindi mo manlang ba ako pag hahanda ng miryenda huh?" Bakas ang frustration sa kanyang boses.
Nagulat ako pero pilit ko iyon tinago at ngumiti sa kanya.
" I thought you're okay ? Siguro naman ay nakakain ka bago ka umalis sa bahay diba? pati anong sa tingin mo ang gusto kong sabihin sayo Seven? Nakaupo kana kanina tumayo kalang. Hindi ka naman Aso para mag hinatay sa Utos ko diba? " Sarcastic kong sabi.
Nakatitig lang ito sakin.
"Kung gutom ka edi mang hinge ka kay matilda ng miryenda , wag mo na akong abalahin pa. " Dagdag ko bago siya talikuran para pumasok sa kwarto.
Nang makapasok ako ay tsaka lang ako nakahinga ng maluwag. Pumasok ako sa banyo at hinubad lahat ng saplot sakin katawan bago buhayin ang Shower. Ramdam ko ang maligamgam na tubig na dumadaloy mula saking Ulo pababa sa aking paa. Napapikit ako at hinayaan malunod ang aking isip sa mainit na tubig.
Nang matapos ako ay agad akong nag bihis para lumabas. Pag labas ko ay si Seven nalang ang nandon nakatungo sa kanyang Braso sa ibabaw ng kanyang tuhod.
Nakita kong lumabas si Matilda ng kwarro ni Zhavia kaya agad ko siyang tinanong.
"Asan si Zhavia?"
Nginuso nya ang kwarto nito. "Nakatulog na."
"Eh , Si Charles where is he?"
"Sabi nya po aalis po siya , Alam nyo nadaw naman po kung saan siya pupunta kaya hindi na po siya nag paalam."
Tumango ako kaya tumalikod na ito at nag punta na sa Kusina.
Napatingin ako kay Seven at halos mapatalon ako ng makita kong nakatitig ito sakin. Umayos ako ng Tayo at hindi nag pahalata.
"Mabuti at umalis na ang lalaki mo , kanina pa ako nag pipigil e." malamig na sabi nito.
"Seven!" Suway ko. "Wala siyang ginagawang masama sayo. "
Tumayo ito at agad huamkbang palapit sakin , Napatingala pa ako dahil ang tangkad nya.
" May ginawa siya na hindi ko nagustuhan." Malamig nyang sabi.
"W-What is it?"
Kinuha nya ang kamay ko at dinala iyon sa kanyang labi para halikan ito. nanlaki ang kamay ko , Tahip-tahip ang kaba ng aking Puso.
I do really love him.
Inalayo ko ang kamay ko sa kanya , pero mas lalo akong nagulat ng Ibaba nya ang muka nya at ilapat nya ang mainit nyang labi sa aking Leeg.
" Bawat parte ng katawan mo ay akin lamang Sarah , Miski ang daliri mo sa paa ay akin lang. Hindi ko alam ang magagawa ko kapag may nag tangka pang humawak sa kahit anong parte ng katawan mo. " Seryoso at malamig nyang sabi.
Hindi ako nakasagot. Malakas ang kabog ng aking Puso , Masaya ito dahil ramdam na ramdam ko kung paano nya ako ipag damot.
"Wala akong naging babae simula ng Makilala kita , lalo na ng ikasal tayo. Ikaw lang ang minahal ko at mamahalin ko kaya ngayon , Mag bihis ka."
Napataas ako ng kilay sa kanyang sinabi.
"What!? Why? " Gulong-gulo kong tanong.
"Your going to be my Date tonight. " He said bago nya siilin ng halik ang aking Labi.
-
BINABASA MO ANG
Sarah Maldita II (COMPLETED)
HumorAnother Year, Another Smile, Another Tear, Another Happiness, But there Can never be Another You. - SARAH. SARAH MALDITA Part 2. ?