Nagising ako dahil sa Pakiramdam ko ay may Nakatitig sakin , Nang idilat ko ang Mata ko ay Nakita ko si Seven na Pinagmamasdan ako.
"Goodmorning Love." Bungad nya ng Makita akong Gising na.
Ngumiti ako at Marahan Ngumiti para I-Adjust ang Paningin dahil sa Nakakasilaw na Liwanag galing sa Veranda ng aming Kwarto.
"G-Goodmorning , Why your so Early?"
" I Just want to." Ngiti nya.
bahagya akong Bumangon kaya siya Umayos ng Upo. Inayos ko naman ang Pagkakatapis ng Kumot sa aking Hubad na Katawan.
"What are you Plan for Today?" Tanong nya.
Tumingin ako sa Kisame para isipin kung ano nga ba ang Balak kong Gawin sa Araw na ito.
"Grocery and Mag Kikita kami nila Vicky. Ikaw? Papasok kaba sa Company today"
Tumango ito at Inayos ang Buhok na Humarang sa Aking Muka.
" Sasamahan muna kita mag Grocery Bago ako Pumasok sa Trabaho. Ihahatid nadin kita kung saan kayo mag kikita ni Vicky."
"You Don't need to. Kaya ko naman mag Grocery I brought my Car , Baka marami kapang gagawin sa Office mo. Diba may Meeting ka mamayang 2:00pm?"
Tumango ito.
"Maaga pa naman. Pwede na tayong mamili pag tapos natin mag Breakfast , Tapos Sige Hindi na Kita ihahatid kay Vicky. But I Pick You Up later." Nakatitig niyang sabi sakin.
natawa naman ako sa sinabi nya.
"Oh Love. You Forget What I said , I Brought my Car so You don't need to pick me up Later. "
Napakamot naman ito sa Ulo.
"Okay. Okay." Suko nyang sabi. " Let's Go. " Yaya nya sakin.
Inirapan ko naman ito.
"Susunod ako. mag bibihis lang ako."
Ngumisi naman ito.
"But I Love you when your Naked."Agad nag Init ang Aking Pisngi.
"Shut Up Sebastian, Umagang-Umaga!" Saway ko dito.Natatawa nalang itong Tumayo , Bago ito Lumabas ay Humalik muna ito sa akin Labi.
"Sunod ka agad."
Tumango nalang ako.
Nang Makalabas siya ay Agad akong Tumayo para Mag Bihis at Maghilamos. Alam ko naman Maganda ako Kahit Bagong Gising pero Ayoko naman maging Baluga no?
Nang Matapos ako ay Bumaba na ako sa Kusina , Nandon si Seven at Nag aayos ng Pinggan para sa aming Dalawa. Nang makita nya ako ay Ngumiti siya, Ganon din ako.
Umupo na ako at Hinintay siyang Maupo din. Dala nya ang Sausage ng Maupo siya.
"Sabi ni Daddy Baga Umuwi siya This Year." Rinig kong sabi nya. Napatingin naman ako sa Kanya.
"Oh? Bakit daw. Diba sabi nya Stayin na siya sa Ibang Bansa?"
" Siguro Pinauwi ni Mama at Papa para sa Kasal ni Sandra. Diba This Year nadin yon?"
Tumango ako. Tinignan ko ang Pagsandok nya ng Pagkain sa Pinggan ko.
"Malapit na yon , So Baka NextWeek O NextMonth andito na si Daddy mo."
Tumingin ito at Tumingin sakin.
"Malapit na Pala Ikasal si Sandra , Akala ko ay Nag aayos palang sila Para Ready na lahat pag Nagpakasal sila ni Justine."
Umiling ako at Sumubo ng Sausage.
"She's to Excited for her Wedding , Kaya Hindi na Nasunod ang Kasal na Gusto nilang Ganapin sa June."
Tahimik itong Tumango. Nang Matapos kaming Kumain ay Naligo na ako Gnon din siya.
Nang Makabihis na kami ay Tumulak na kami papunta sa Mall kung saan kami mag Gro-Grocery.
" Are you Sure , You don't need a Maid?" Tanong nya Habang Nag iikot kami para Hanapin ang mga Stocks.
Tumingin ako sa Kanya. Naka Kunot ang Noo nito.
"Kaya ko naman kahit Wala , Medyo Natututo na naman ako mag Luto , And I Know na kung paano mag linis ng Bahay. Yung Laundry lang ang Hindi oa Dahil-"
" Dahil Takot kang Maputol ang Kuko mong Mahaba." Putol nya sa Sinasabi ko.
Sabay kaming Natawa. Pero Agad din Sumeryoso ang kanyang Muka.
" But Love I Think you need Maids na. What if Your Pregnant?"
Halos Mabigla ako sa Sinabi nya. agad kong Kinurot ang Kanyang Gilid.
"Sebastian! "
Tumawa naman ito.
"What? What if diba? Bawal kang Mapagod Love."natawa naman ako.
"We'll see. Kapag Buntis ako Kukuha tayo ng Katulong Okay?"Marahan naman itong Tumango at tsaka ako Hinila para Yakapin.
What if Kung Buntis na nga ako? Pero Imposible. Kagabi palang Ulit may nangyari samin. Siguro Hindi pa Pero Sana Mag Dilang Anghel ang Asawa ko. Kasi Ngayon Ready na ako mag karoon ng Baby. Lalo't Pa may Umieksena saaming Relasyon.
and That was Felomina.
-
BINABASA MO ANG
Sarah Maldita II (COMPLETED)
HumorAnother Year, Another Smile, Another Tear, Another Happiness, But there Can never be Another You. - SARAH. SARAH MALDITA Part 2. ?