Pag talikod ko ay Agad sumalubong ang Muka ng Babaeng Gusto kong Isumpa ngayon.Ang Muka nyang Maamo ay Iba ang Ipinapakita sa loob. Hindi kapani-paniwala na sa Muka nya ay may Ganyan siyang kasama na Ugali.
Lumapit ako sa Kanya ng Banayad.
Bawat Galaw ko ay sinusundan nya Bawat Tingin ko'y Napapalunok siya."Hindi ko alam na may Balat Ahas ka pala sa Likod ng Iyong Makinis na Balat?" Sarcastic kong sabi.
Huminga ako ng Malalim para Pigilang Ang Luha na kanina pa nasa Gilid ng aking mga Mata.
"H-How dare you to insult me?" Mataray nyang sabi.
"Hindi kita iniinsulto. Sinasabi ko lang Kung anong Itsura mo. Mas masahol kapa sa Ahas , Wala kang alam gawin kung Hindi manira ng Pamilya. "
"Ha! Talagang ako pa? Ikaw ang Nanira dahil Kung Wala ka Ako ang asawa ni Sebastian!"
"Mina!" Sigaw ni Seven sa Pangalan nya.
Nakita ko ang Galit na Mata ni Felomina.
"Why Seven? Totoo naman e. You said pag balik ko ng Pilipinas Papakasalan mo na ako Kahit Gaano ako katagal Umalis dito! Hindi ko naman alam na mag babago ang Isip mo ng Dumating ang Babaeng to! " Galit nyang sigaw.
Natawa ako ng Mapakla.
"E Gago ka pala e. Wag ako ang sisihin mo kundi ang sarili mo dahil , Una sa Lahat Ikaw ang Umalis ! Ikaw ang nangiwan sa Kanya , Hindi habang Buhay Ikaw ang Laman ng Puso nya. kaya Ang Kapal ng Muka mong Bumalik dito at Aagawin yung meron ng may nagmamari , You Fucking Slut! " Galit na Sigaw ko.
Inambaan nya ako ng Sampal. Ngunit Sinipa ko siya sa Sikmura Dahil kung Bakit siya namilipit sa sakit.
"You don't really Know me Slut. Kaya kitang Patayin ng walang Ginagamit na kahit anong Dahas." Madilim ang Boses ko. Kulong ang Galit.
Hinawakan ni Sebastian ang Braso ko para pumiiy pero Mabilis kong Winaras ang Kamay nya.
"Don't. Touch.Me.Asshole!" Banta ko.
Tumingin ako kay Felomina na Masamang masama ang Tingin sakin.
"W-wala ka ng magagawa. may nangyari na samin ni Seven! and Guess what? Sobrang Sarap! Pangalan ko lang ang Inuungol nya , At sa mga oras na mag kasama kami. Wala siyang Kilalang Sarah." Naka ngisi nyang sabi.
Pakiramdam ko ay may Pumasok na kung anong masamang Spirito saking Buong Katawan , Hindi ko na alam kung ano ang Ginagawa ko.
Nakita ko nalang ang Sarili ko na Kinakawawa ang Walang Laban na si Felomina , Bawat Hampas ko sa Kanya ay Ramdam ko ang Bigat at impact. Nag dugo ang Ilong nya pati nadin ang muka nya na Kinalmot ko. ang Twalyang nakatapis sa kanya ay Nawala nya. nakasuot nalang siya ng Panty at walang Bra.
Hindi ko ramdam ang Kamay na Umaawat sakin pero Nang Pwersahin akong alisin ni Seven ay Napatayo ako. Ramdam ko ang Pag didilim ng Paningin ko. napatingin ako kay Seven pati nadin kay Vicky na Nakaupo sa Walang malay na si Mina. Hindi sila makapaniwala sa kung anong Ginagawa ko ngayon.
"Sarah , what did you do.." natatakot na sabi ni Vicky.
"She Deserve that." Malamig kong sabi. Sabay Patak ng Luha saking Mata.
Hinarap ako ni Seven sa Kanya. Kita ko ang Gulat nya.
"Why Seven? You didn't Expect that? Well Sorry. Sinagad nya ang Galit ko. Sinagad nyo!" Isang Sampal muli ang Ginawa ko sakanya.
Malakas iyon dahil saImpact ng Muka nya.
"Sarah Tama na. let's go!" Sigaw ni Vicky.
"Kaya kong maging mamatay tao seven. Ikaw ang Dahilan kung Bakit ako naging Halimaw muli. Ikaw!" Duro ko sa Dibdib nya.
"S-Sarah Please , S-Stop. Hayaan mong Mag paliwanag ako. wag kang maging ganto , Ayokong makulong ka. Please Hindi ka mamamatay Tao." Seryoso pero bakas ang kaba sa Boses.
Umiling ako.
"Kahit ako seven. Hindi ko na kilala ang Sarili ko ngayon.. at Dahil yon sayo." Malamig kong sabi bago ko iwaras ang kamay nya para makaalis ako sa Lugar na iyon.
Nang makalabas ako ay Agad akong Bumaba , Mga nag tatakbuhan na mga staff ang Nadaanan ko. Takot ang Nakikita ko sa lahat ng mata nila ng makasalubong nila ako , Para akong isang mamatay tao.
Nang makalabas ako ng Hotel ay Nakita ko ang Pag dating nila Sandra at Justine , Pati nadin sila Gwen at Laimer Pero Bago pa nial ako malapitan Mabilis na akong Nakasakay ng kotse at pinaharurot nya iyon.
-
BINABASA MO ANG
Sarah Maldita II (COMPLETED)
HumorAnother Year, Another Smile, Another Tear, Another Happiness, But there Can never be Another You. - SARAH. SARAH MALDITA Part 2. ?