Ramdam ko ang Pamamaga ng aking nga Mata. Buong Mag Hapon akong Umiyak at Buong Mag Hapon akong Nag Kulong sa Kwarto. Hindi ko alam kung nasan si Seven or Pumasok ba siya sa Kwarto namin.Basta Nung Makaramdan ako ng Pagod ay Nakatulog ako. Nakatulog ako ng May Luha ang Mata, at Nagising ako ng Ganon Parin.
Narinig ko ang Pag Bukas ng Pinto. Nakita kong Tumingin sakin si Seven Bago siya Tuluyang Pumasok at Mag Lakad papunta sakin. Agad akong Napaayos.
Umupo siya sa Gilid ng kama kung saan akong Nakahiga, Iniwas ko ang Tingin ko sa Kanya.
"Sorry. " Rinig kong sabi nya. Hindi ako Nag Usap. Ganon padin, Nanatili akong Tahimik at Iwas.
" Alam mo naman na Ikaw lang ang Itinuring kong Una kong Minahal. "
Bigla nanaman akong Napaayos. Hindi ko alam kung saan ko kukunin ang Mga Salitang sasabihin ko.
Oo, Tama siya. Ako ang Itinuring nyang Unang Girlfriend nya Kahit Hindi naman Talaga ako. Pangalawa lang ako, Nang Mag kakilala kami ni Seven nuong mga Bata kami ay Meron na siyang Gusto non. Si Felomina, Pero ang Sabi nya ay Aalis ito at Hindi na muling Babalik.
Mahal nya si Mina. Pero Bata Paraw sila para Ituloy ang Relasyon nila. At Nandito nanaman daw ako na Nag papasaya na sa Kanya.
Nanatili akong Tahimik , Tikom ang Bibig sa Kanyang sinabi.
"Pero Sana Lang ay Hindi mo ako pag bawalan na makipag kita sa kanya dahil wala naman akong gagawin na hindi mo magugustuhan.." Bigla nya pang sinabi.
Para Bang Nabuhay lalo ang sakit sa akin Puso. Napatingin ako sa Kanya na may Galit ang Mata.
"And What do you expect to me Seven? Maging masaya at Supportahan ka sa mga Bagay na Alam kong Masasaktan lang ako!?" Hindi ko maiwasan ang Galit.
Mali siya! Hindi Porket mahal ko siya ay Kaya ko ng Tiisin ang Sakit na kaya nyang ibigay sakin.
Nakita ko ang Paghinga nya ng Malalim.
"Sarah , Matalino ka diba? Sana ay Papasok sa Utak mo na Mag asawa tayo. Kasal na Tayo , Kaya Wala kanang Dapat pang Problemahin dahil Una palang Dapat ay Ikaw na ang Nakakaalam ng Dapat mong Gawin."
Tila Nag Pantig ang Tenga ko.
"What the Hell? Ang Kapal ng Mukha mong sabihin sakin yan Seven! Wag mong Questionin ang Pagiging Honor ko o Pagiging Matalino ko dito Dahil Kahit asawa na Naaagaw padin ng mga Babaeng Desperada!"
Naiiyak na nanaman ako dahil sa Sakit at Galit. Bakit Hindi nya Maintindihan ang Side ko?
Bakit Di nya Magets na Nagseselos ako at Natatakot akong Mawala siya sakin!
" Hindi Ganon si Mina Sarah. " Para bang Nauubusan na siya ng Pasensiya. "Alam nya ng Kasal ako , Na Ikaw ang Asawa ko. Hindi nya Sisirain ang Relasyo natin , Hindi siha Ganon."
Tinitigan ko siya ng Masama.
"Naririnig mo ba yang sinasabi mo Sebastian? Gusto ka pa ni Mina Alam ko yon! Kapag ang babae nag kagusto sa Lalaki , Kahit May Asawa o Girlfriend Pipilitin nila itong Makuha! Daig pa ng Ahas ang Desperada!"
Umiling Ito.
"May Tiwala ka sakin diba? Mahal mo ako diba?" Marahan nyang Tanong.
Tumango ako.
"Kaya Dapat alam mo na Una palang Hindi na ako papaagas dahil Mahal kita. Sarah , Kung may Tiwala ka sakin Kung May Tiwala ka sa Relasyon natin Hindi Ganto ang Mangyayari ngayon. "
Napaiwas ako ng Tingin. Siguro nga ay Wala akong Tiwala , Oo mahal pa ni Mina si Seven pero na kay Seven yon kung Papaagaw siya sa Iba at Ipagpapalit nya ako.
Asawa nya ako Dapag ay ako ang Unang Magtiwala sa Kanya. Wag Kong Isipin dapat na Lahat ng Babae ay Aagawin siya Dahil Dapat May Tiwala ako sa Asawa ko na Kahit Ilan pang babae ang Mangahas sa Kanya Hindi nya iyon Pipiliin dahil Ako ang Asawa nya , na Ako ang Mahal nya.
Marahan akong Huminga ng Malalim at Tumingin sakanya.
"Sige. May tiwala ako sayo , Mahal kita Kaya Pababayaan kitang Makipag Kita sa Kanya , Kahit Kailan mo Gusto."
Ngumiti ito at Marahan akong Hinila Palapit sa Kanya. Niyakap nya ako at Naramdaman ko ang Pag Halik nya sa Akin Ulo.
"I love you." Bulong nya.
Sumandal ako sa Kanyang Dibdib at Pumikit.
Mahal na Mahal din kita Sebastian. Sobrang Mahal..
-
Vote! Vote. ❤
BINABASA MO ANG
Sarah Maldita II (COMPLETED)
HumorAnother Year, Another Smile, Another Tear, Another Happiness, But there Can never be Another You. - SARAH. SARAH MALDITA Part 2. ?