Zeus POV
Arrgghhhh!! Bakit kasi ang bait nya masyado nakakainis hindi ko pa nga nagagawang mag sorry nadagdagan pa ng thank you arrghhhh malapit na akong mabaliw!!! Sigaw ko habang nakahiga ako sa kama at nagpagulong gulong.
Nakakainis kasing babae yun bakit ang bait bait nya sakin sa likod ng mga pinag gagawa ko sa kanya. Dapat nga tinatawanan nya ako ngayon eh pero bakit kailangan nya pa akong damayan haiiissst nakakainis.
Zeu- I mean mahal na prinsipe.. napabalikwas ako sa pagkakahiga ng biglang kumatok sa pinto si athena. At daig ko pa tumakbo mula monumento hanggang baclaran sa lakas kabog ng dibdib ko.
Pano?pano ako haharap sa kanya pano ako mag s-sorry at mag t-thank you arrgghhh pano ba hindi naman kasi uso sakin yun eh.. ani ko at bumalik sa pagkakahiga hindi ko nalang pinansin yung pagtawag sakin ni athena hindi ko kasi alam kung pano ko sya haharapin nakakainis.
Ah mahal na prinsipe. Itatanong ko lang po kung anong gusto nyong ulam dahil magluluto napo ako. Aniya
K-kahit ano ikaw na bahala!! Pasigaw kong sagot.. nakakainis bakit nauutal ako aarghhh mababaliw na talaga ako.
Halos buong umaga nandito ako sa kwarto ko nagkukulong kahit gusto ko lumabas at mag movie marathon ngayong sabado pero di ko magawa dahil sa aisshhh naiilang ako kay athena nakakainis ang bait nya masyado arghhh..Ok. Maikling sagot nya at mukang umalis na. Haysss walang mangyayare kung mag kukulong lang ako ngayon dito sa kwarto dahil for sure naman eh magkikita at magkikita kami kaya dapat lumabas na ako dapat hindi ako mailang, ako si zeus falcon at wala akong inuurungan tama.
Nang akma ko na sanang bubuksan ang doorknob pero arghhh tumakbo nanaman ako papunta sa kama..
Argghhh I can't nakakainis hindi dapat mangyare to kaya lakas loob akong tumayo ulit at binuksan kaso napatalon naman ako sa gulat ng makita syang nakatayo sa harap ng pintuan.
Gulp.
B-bakit kaba nang gugulat ah. Sabi ko dito at itinago ang gulat na naramdaman at ilang.
S-sorry kanina ko pa kasi naririnig na sumisigaw ka habang nag lilinis ako. s-sorry kasi akala ko...... hinto ko sa sasabihin nya dahil alam ko naman na yung sasabihin nya eh.
Nag papakamatay na ako HAHAHA hindi ako ganong klaseng tao. Dahil nagising ako sa sinabi ng babae kahapon. Na kailangan ipakita ko sa babaeng nangiwan sakin na mali sya ng iniwan na dapat mag sisise sya na iniwan ako. Ako na si zeus na sobrang gwapo tsk wala na syang makikitang kasing gwapo ko. Sabi ko sa kanya at dumiretso na pababa. Naalala ko ang sinabi nya sakin kahapon at tama sya.
Flashback.
Kasalukuyan akong nakatingin sa mga ulap habang nakasandal ako sa railings ng rooftop hindi ko na nainom yung mga beer can na binili ko dahil sa babaeng katabi ko ngayon na nakatingin din sa kalangitan ang babaeng saksi sa mga mata kong lumuluha.
Ang mundong kinalalagyan natin ngayon ay parang isang laro. Aniya habang nakatingin sa mga ulap.
What do you mean? Tanong ko ng nakatingin sa ulap na tinitignan nya.
Ang buhay ay isang laro maraming kalaban na kailangan harapin kailangan ikaw ang manalo hindi ang kalaban nayun dahil pagnatalo ka weak ka! Kaawa awa bobo tanga!! Dahil ang mga kalaban hindi nauubos mamamatay man sila pero may mabubuhay na panibagong kalaban at sa mundong ito kailangan mong lumaban kailangan mong magpakalakas magpakatatag at maging matapang dapat ang kalaban ang matakot sayo at hindi ikaw ng saganon malaro mo ng maganda ang buhay na ito. Aniya at this time tumungin na sya sakin.
BINABASA MO ANG
I'm His Yaya COMPLETE
Novela Juvenil"Love is a medicine para sa mga taong may galit na nararamdaman sa kanilang puso. Pag ibig na sa hindi mo inaasahan ay iyong mararamdaman" Meet Athena tuazon a silent girl na walang pake sa mundo na tanging sa pag aaral lang at kanyang mahal na ina...