Athena POV
Habang nag lalakad kami sa hallway, ibat ibang bulungan ang naririnig namin ni zeus na puro about sa pagbalik ni vanessa at syempre mawawala ba sa mapang husgang isipan ng mga studyante na to ang relasyon namin na ewan ko ba, bat ayaw nila sa loveteam namin..
"Nandito na si vanessa pero bakit hindi parin sila break"
"Hayaan mo mag b-break din yan"
"Oo nga mahihimasmasan din yang si zeus sa totoong dyosa hakhak"
" True! ang dyosa ay para sa diyos hahahaha"
Wag mo nalang silang pansinin, dahil ikaw ang dyosa ko. nakangiteng bulong ni zeus, kaya yung konting inis ko sa mga studyante medyo nawala, Bakit nga pala ako magagalit kung mas minahal ng diyos ang alipin hahahaha. ano ba tong pinag sasabi ko..
Opo, bathalang ibon. mahinang bulong ko naman pagtapos ay hinawakan ng mahigpit ang kamay nya..
" Hayy nakuuu!! hindi sila bagay"
" True! ang panget ni athena, mala dyosa kaya si vanessa"
Bakit?? Nag tatakang tanong ko dito ng bigla ito huminto sa paglalakad, pero imbis na sagutin ay humarap ito sa likuran namin.
Hoyyy kayong mga unggoy na babae!! mananahimik ba kayo o ilalambitin ko kayo sa puno, yang mga bibig nyo baka bumula sa mga kahangalang pinag sasabi nyo, saka WOW panget si athena!!! eh kung tumingin muna kayo sa salamin bago kayo mang husga, akala nyo ang gaganda nyo, ang papanget nyo naman tsk wag kayong mag papakita sakin ah! tatandaan ko yang mga mukha nyo, dahil yare kayo sakin pag nakita ko kayo.. LAYASSSSSS!!!! Galit na sigaw ni zeus sa mga babaeng nag lalakad din pala at pinag duduro pa nya... grabeee, akala ko ba wag ng pansinin.. tsk tsk..
S-sorry z-zeus... nanginginig na sabi ng mga to at sabay sabay na nag takbuhan palayo samin..
Akala ko ba wag pansinin. eh bakit parang sumasabog na bulkan ka dyan.. sabi ko ng medyo mahimasmasan na sya, grabe syaaa G na G..
Hindi na ako nakapag timpe eh,. Sorry na girlfie ko. Panunuyo nya sakin kaya lihim akong napangite, sa lahat ng lalakeng nakilala ko si zeus ang pinaka abnormal na mood. kanina galit ngayon akala mo maamong tupa.
Alam mo, mas bagay sayong maging babae.. ang moody mo eh hahahaha.. pang aasar ko sa kanya kaya napa pout sya hahahah ang cute..
Ginawa pa akong babae. naka pout na sabi nya at naunang mag lakad sakin kaya tumakbo ako para habulin ito.
Ito naman matampuhin. wag kang ganyan matutuwa ang mga basher natin.. saka if maging babae ka, ikaw ang pinaka magandang babae dito sa mundo.. Suyo ko dito at humawak sa mga braso nya.
So its means, ako ang pinaka gwapong lalake sa mundong ito?. Aniya na may malawak na ngite.. at para hindi na mag tampo ang boyfie ko...
Oo.. Ikaw ang pinaka gwapong lalakeng nakilala ko sa buong buhay ko zeus falcon. Nakangiteng sabi ko dito.. at aba ang loko parang bakla kung kiligin..
Iiiihhh, athena namern eh hihihihi.. kinikilig na sabi nito.. na tinawanan ko nalang din hahahaha.. Mas gusto ko pa ang ganto kami. yung masaya kahit may mga basher sa paligid naging instant artista pa.. pero sana hindi na matapos ang saya sa mga mukha namin ni zeus na kahit marami ng epal sa lovelife namin still mag kahawak kamay parin kami nahaharapin sila at nakangite..
Wala paman din kami sa room ay parehas na kaming nag tataka ni zeus kung bakit biglang ang tahimik ng room na akala mo walang studyante, kadalasan kasi wala pa kami sa pinto. rinig na rinig na namin ang bangayan at harutan ng mga kaklase ko..
BINABASA MO ANG
I'm His Yaya COMPLETE
Novela Juvenil"Love is a medicine para sa mga taong may galit na nararamdaman sa kanilang puso. Pag ibig na sa hindi mo inaasahan ay iyong mararamdaman" Meet Athena tuazon a silent girl na walang pake sa mundo na tanging sa pag aaral lang at kanyang mahal na ina...