Athena POV
O my gosh nandyan na si ms. Valentina pano yan hindi ako marunong kumanta. Kinakabahang sabi ni steff pagkasilip nito sa pinto ng room namin.
Music subject na at sa araw nato kailangan namin mag perform kumanta sa harap isa isa. Mataray na teacher si ms. Valentina kaya walang kayang humindi sa kanya kaya kahit wala kang boses sa pagkanta kailangan mong kumanta.
Good afternoon. Bati ni ma'am pagkapasok. Ayan na medyo kinakabahan narin ako dahil parang hindi ko kayang tumayo sa harap tapos lahat ng tingin nila nasa akin nakakahiya.
Good afternoon ms. Valentina. Sabay sabay naming bati dito at naupo na.
Ayoko ng magsalita dahil paos na ang lalamunan ko kaya mag perform na ang mag peperform ang hindi mag perform alam nyo na kung anong gagawin ko sa inyo. Aniya at naupo sa teacher table. Nakakatakot ang teacher nayan pag hindi ka sumunod sa pinagagawa nya papatayuin ka buong hapon kahit hindi na nya subject nakatayo ka parin dahil pag umupo ka siguradong blangko kana sa card at kahit anong gawin mo hindi na malalagyan ng mga numero iyon.
You first. Turo nya sa babaeng kaharap nya at nangangatog na tumayo ito.
H-hindi po ako marunong kumanta k-kaya sana wag nyo akong pagtawanan. Aniya habang nakayukong nakatayo sa harap.
Hahahahahahahaha! Grabe sakit sa tiyan. Tawanan ng mga kaklase ko sa pagkanta nung babae dahil sobrang sakit sa tenga tapos pumipiyok pa sya. Pero hindi ako tumawa kasi alam ko ang pakiramdam ng pinagtatawanan nakaka down yun.
Isa isa na silang nag sikantahan yung iba magagaling kumanta yung iba naman hindi talaga pinagpala sa boses hanggang sa tatlo nalang ang hindi pa kumakanta ako si zeus at si jacob.
Ako na po. Ani ni jacob at pumunta na sa harap.
At bago ito nagumpisang kumanta ay tumingin ito sakin at ngumiti. Kaya blash nanaman si ako my gulay ^///^
Insert song: Mahal na nga kita by.james wright
~Mula nang makilala ka ay bakit ba hindi ka na makalimutan pa
Ngiti mo ay hindi nawawala sa isip ko at tila ba isang gayuma
Bakit ba gano'n itong nadarama?
Ang puso ko sayo'y nahulog na
Nakakakilig talaga pag sya ang kumakanta iniimagine ko kasi na ako ang kinakantahan nya nakakakilig ^///^Mahal na nga kita
Pa'no ba masasabing ikaw ay akin na?
Pakita mo naman kung pwede lang ako ay mayro'ng pag-asa
Na 'di na nangangamba na mawawala ka~Pagkatapos nito kumanta ay nagsipalakpakan ang mga kaklase ko syempre pati ako kaso nga lang nakakahiya ng biglang kindatan ako ni jacob eh ako lang naman ang tao dito sa last row kaya lahat sila napatingin sakin.
Hmmm I smell something fishy ah. Sambit ni anne at nakangiseng nakatingin sakin kaya umiwas ako ng tingin baka kasi namumula na ang pisnge ko eh.
Ok your next ms.tuazon. sambit ni ma'am, bakit ako agad dapat si zeus muna kasi diba ako ang nasa last row.
Oh anong tinutunga tunganga mo dyan kilos na. Taray sakin ni ma'am valentina ng makitang hindi ako kumikilos sa kinauupuan ko kaya kahit nahihiya ako sa mga titig ng mga kaklase ko ay tumayo ako at naglakad sa harapan.
Kaya ko to. Sigaw ko sa isip at pumikit ng mariin bago nag umpisa sa pagkanta, isa ito sa mga paborito kong kanta pero hindi ako broken hearted sadyang mahilig lang talaga ako makinig ng mga ganitong kanta lalo na yung mga kanta ni juris.
BINABASA MO ANG
I'm His Yaya COMPLETE
Novela Juvenil"Love is a medicine para sa mga taong may galit na nararamdaman sa kanilang puso. Pag ibig na sa hindi mo inaasahan ay iyong mararamdaman" Meet Athena tuazon a silent girl na walang pake sa mundo na tanging sa pag aaral lang at kanyang mahal na ina...