Sabi nila ang totoong pag mamahal ay walang rason, walang rason kung bakit mo siya minahal hindi dahil sa maganda o gwapo sya hindi rin dahil sa mayaman sya o mahirap, bobo o matalino, hindi din sa minahal mo sya kasi sikat sya dapat minahal mo sya ng hindi mo inaakala yung tipong sa unang tingin imposibleng mamahalin pero di kalaunan natutunan mong mahalin, ang pagmamahal ay wala sa estado ng buhay sa physical appearance o sa talino at edad ang pag mamahal ay parang isang droga masasayahan ka and at the same time mababaliw ka pero dapat pag nag mahal ka ay huwag mo muna ibigay ng buo ang pagmamahal mo dapat ay mag tira kadin sa sarili mo.
Hindi ba matunaw ako sa titig mo. nakangiteng sabi nya habang mahigpit na hawak ang kamay ko.
Baka kasi bigla nalang akong magising na panaginip lang pala ang lahat. ani ko at bahagyang napayuko at gaya nya mahigpit ko ding hinawakan ang kamay nya at humihiling na sana totoo ang lahat at hindi panaginip.
Hmmm.. pano mo ba malalaman na totoo talaga ang lahat. aniya at kunwaring nag isip with matching lagay pa ng daliri sa baba.
Oo na naniniwala na ako totoo ang lahat may masama ka nanamang binabalak eh. natatawang sabi ko at nag umpisa ng maglakad. dahil nakakatawa mang isipin pag katapos ng moment namin sa school bigla nalang ako hinila ni zeus palabas ng school pag katapos namin makarinig ng malakas na palakpakan. yun pala nasa labas narin ang ibang studyante at sa sobrang hiya namin tumakbo nalang kami at nag lakad lakad habang naka gown at tuxedo sya.
Hala! baka panaginip to kaya tara ipaparamdam ko sayong totoo ang mga nangyayare ngayon. aniya at pinahinto ako sa paglalakad at ngiting asong nakatingin sakin.
Hoy bathalang ibon baka nakakalimutan mo nakadalawang kiss kana sakin at hindi tayo mag on ok. taas kilay na sabi ko at sya namang simangot with pout pa.
Oh bakit? sarcastic kong sabi sa kanya na nakasimangot na nakatingin parin sakin.
Anong bathalang ibon (-3-). papout na sabi nito kaya napahalakhak ako sa tawa.
hahahaha para syang batang inagawan ng laruan.
Oh anong mali dun? ZEUS diba god sya eh para sakin nag iisa lang si God so ginawa kitang bathala plus falcon, eh diba ibon yun. so zeus plus falcon equal bathalang ibon hahahaha. pang aasar ko pa dito na lalong kinalukot ng mukha nya.
Sige! tawa! hahalikan kita. pagbabanta nya kaya kaagad kong tinikom ang bibig ko, yan nanaman sya eh. nasa public area kaya kami. natatawang nagtataka na nga lang ang ibang taong nakakakita samin eh.
Oh! sige na tawa na naku nahiya kapa... sya namang pag aasar nya pero na natili parin akong nakatikom.
Sus natakot ka naman eh dito lang naman kita hahalikan. aniya at ikiniss ako sa noo.
Gusto ko, ako ang pinaka sweet mong boyfriend saka that time na nag tapat ka sakin at same naman tayo ng feeling ibig sabihin TAYO NA KUHA MO!!. Nakangiteng sabi nya at binigyang diin ang huling sinabi.
Boss na boss ah. nakangite namang sabi ko dito at inakbayan ako.
Syempre boss plus boyfriend mo ako eh. aniya sabay kindat at pareho na kaming nag lakad.
sobrang saya, sana hindi na matapos to sana, sana lagi nalang kaming ganto.
Ashley POV
Ayos yung dalawang yun ah, pagkatapos ng confession moment bigla nalang lumayas. sambit ng kapatid ko pagbalik namin dito sa gymnasium at balik na ulit sa normal ang lahat.
BINABASA MO ANG
I'm His Yaya COMPLETE
Roman pour Adolescents"Love is a medicine para sa mga taong may galit na nararamdaman sa kanilang puso. Pag ibig na sa hindi mo inaasahan ay iyong mararamdaman" Meet Athena tuazon a silent girl na walang pake sa mundo na tanging sa pag aaral lang at kanyang mahal na ina...