Chapter 36 ( Kampihan )

1.1K 42 7
                                    

Vanessa POV

Arrghhhhh!! That bitch, ang kapal nyang agawin sakin si zeus nung wala ako, arggrhh!!!. sigaw ko at pinag hahagis ang mga bagay na nahahawakan ko.

Oh my god!! Vanessa what are you doing, stop it!. Pigil sakin ni  ella pag kapasok sa condo ko.

That girl, that poor girl, inagaw nya sakin si zeus kaya satingin mo anong irereact ko ah!. inis na sabi ko dito, ang babaeng yun humanda sya sakin di nya ba alam na ang kay vanessa ay kay vanessa.

Hey! are you drunk, uminahon ka nga. pagpapakalma nito, yes im drunk pero alam ko pa ang ginagawa ko. f*cksh*t kasi yung plano kong isurprise si zeus, ako pa ata ang na surprise sa babaeng yun.

Huminahon?? are you crazy ella, alam mo kung gano kahirap ang dinaanan ko makabalik lang dito tapos ganun ang maabutan ko. di makapaniwalang sabi ko, everytime na maiisip ko lahat ng hirap na dinanas ko makabalik lang dito.

Alam mo girl, kasalanan mo din naman eh kung hindi mo pinili yang career mo edi sana until now kayo pa ng zeus mo.. pagtataray nya pag kaabot ng  basong may tubig.

Pwede ba ella, inis na ako sa nangyare kaya please wag mo ng dagdagan. taray ko naman sa kanya, isa pa sya imbes na issuport nya nalang ako, dagdag pa sya..

Ok ok. So ano ba kasi nangyare sa "Surprise" mo kay zeus.  tanong nya kaya muling bumalik ang inis na nararamdaman ko.

Pumunta na ako kanina sa apartment ni zeus, i thought sya ang masusurpise ko, but no! ako ang na surprise dahil he have a new girlfriend and ang mas nakakabwisit pa yung babaeng nakaaway nya nuon na wala manlang nilamang sa ganda ko, nag hanap nalang ng ipapalit sakin isa pang commoner. inis na pag papaliwanag ko.

Panget ba? tanong nya ulit,

Ano ba sinabi ko? pagtataray ko sa kanya, bobo kasi kakasabi ko lang eh.

Tsk, kahit naman maganda basta ayaw mo sa babae gagawin mong panget. pabulong na sabi nya. honestly kaibigan ko ba talaga ang babaeng to.

Whatever, para sakin panget sya, saka mag saya sya ngayon hintayin lang natin mababawi ko ulit ang akin. sabi ko at mala demonyang tumingin kay ella,

Good luck girl. nakangiteng sabi nya at nakipag apir pa sakin. that's my girl.

Athena POV

Seryoso!! hahahahahaha omy, sayang hindi ko nakita.. natatawang sabi ni ashley ng maikwento ko sa kanya yung mga nangyare kagabi.

Akala nya kasi lahat ng iniiwan nababalikan pa. sabi ko at napatingin sa malayo.

True! kaya ikaw athena, pag mahal mo wag mong iiwan para lang sa pangarap kase mas masarap umabot ng dreams if kasama mo ang taong mahal mo. Aniya kaya medyo napatawa ako.

Humuhugot ka dyan, hahahaha.. pang aalaska ko sa kanya.

Sus, aminin mo totoo naman. aniya sabay wink, saturday kasi ngayon at ng maikwento ko sa telepono yung nangyare kagabi aba, agad agad gusto makipag kita at ikwento ko daw sa kanya ng personal.

Pero infairness sa boyfie mo ah, love ka nya.. aniya at mapang asar na ngumiti sakin.

Alam mo, napa bilib ako kay zeus kagabi, akala ko kasi.... babalik ang feelings nya pag nakita na nya ulit si vanessa pero hindi pinakita nya sakin na mahal nya ko, na mas mahalaga na ang present kesa sa past nya. nakangite kong sabi dahil narin sa sayang nararamdaman ko.

I'm His Yaya COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon