Athena POV
Grabe ang laki ng kinita natin sa kissing booth. Natutuwang sabi ni anne habang binibilang ang perang kinita ng booth.nandito na kami ngayon sa room at naghihintay nalang ng uwian.
At dahil yun kina jiro jacob at zeus kaso bakit nawala ka zeus. Sabi naman ni steff at tumingin sa naka busangot na si zeus.
Dont talk to me. Sagot nito at tumingin sa labas ng bintana. Naiinis ba sya dahil sakin? Kung hindi lang sana ako natakot sa jail booth at muntik nang mag collapse hindi nya sana siguro ako tutulungan malamang pagkadating nya dun may naghanap na agad sa kanya may nagpiyansa na agad sa kanya pero dahil sakin hindi na sya nakabalik sa booth.
Taray naman ng baby ko. Nakangiteng sagot ni steff pero hindi na sya pinansin ni zeus.
So ayos ba? Biglang lapit sakin ni jacob at naupo sa kaharap kong upuan.. psh anong ayos dun kung sino sinong babae ang pinag hahalikan mo >.<
Oo. Sagot ko at umiwas ng tingin sa kanya. Naiilang ako feeling ko nilalamon ako ng mga mata nya.
Hinihintay nga kita akala ko pipila kadin eh. Bulong nya pero sapat na para marinig ko. Sinasadya yata
Huh? Sabi ko na kunwari hindi narinig ang sinabi nya. Bakit nya ako hinihintay na pumila.?
Wala?? Nga pala saan ka pumunta? hindi kita nakita kanina eh, bumalik ako dito sa room pero wala ka. Aniya ng nakapout goshhh ang cute nya gusto kong pisilin yung pisnge nya kaso nakakahiya. Nakakainis bakit ang cute cute nya.
N-nag punta ako ng library dun nalang ako tumambay kasi tahimik. Sagot ko at nag iwas ng tingin nararamdaman ko na kasi eh nararamdaman ko ng namumula ang pisnge ko. Nakakainis naman kasi eh bakit ang bilis mamula ng pisnge ko.
Ganun ba sana pala hindi na ako pumayag para may kasama ka. Aniya at hinawakan ang ulo ko kaya kagat kagat ko ang labi ko para pigilan ang pag ngiti.. argghh jacob ano bang ginagawa mo hindi mo ba alam na kinikilig na ako.
Hoy! Anong ginagawa mo? Singit ni zeus dahil medyo malapit lang sya samin nasa row sya ng kinauupuan ni jacob at dalawang upuan lang ang pagitan.
A-ah wala. Nahihiyang sabi ni jacob at napakamot nalang sa batok. Grabe ka zeus bat ang epal mo, moment namin to oh.
Kinukutuhan mo yang babae nayan nuh! Aniya kaya napaharap ako sa kanya wala kaya akong kuto kahit nung bata ako dahil alaga ni mama ang buhok ko.
Wala akong kuto nuh! Sagot ko sa kanya at narinig kong medyo napatawa si jacob.
Wala syang kuto, gusto ko lang hawakan ang buhok nya. Sagot ni jacob ng nakatingin sa mga mata ko. jacoooob please tumigil kana hahalikan kita-- este lalayuan kita.
Bakit inget kaba sa buhok nya bumili ka ng wig psh bakla ka talaga. Sagot naman ni zeus, grabe tong lalakeng to walang matinong lumalabas sa bibig hindi kaya bakla si jacob lalake sya lalakeng lalake.
Hindi ako bakla zeus gusto mo patunayan ko. Nakangiseng sagot ni jacob.. wait anong patutunayan..
Hindi na chansing kalang eh. sagot nya at humarap na sa harap ng classroom. At narinig ko namang tumawa ng mahina si jacob kaya tumingin ako sa kanya.
Wala, umiiling nyang sabi tapos tumayo na at bumalik sa upuan nya. Anyare sa dalawang to.
congratulation class at naging maganda ang result ng booth natin at salamat sa tatlong nag gagawpuhang boys ng room dahil sa inyo naging mabenta ang booth.. ani ni ms.Go at kanya kanyang hiyawan ang mga kaklase ko, ako nakangite lang si zeus nama poker face mukang walang pake sa paligid.
BINABASA MO ANG
I'm His Yaya COMPLETE
Teen Fiction"Love is a medicine para sa mga taong may galit na nararamdaman sa kanilang puso. Pag ibig na sa hindi mo inaasahan ay iyong mararamdaman" Meet Athena tuazon a silent girl na walang pake sa mundo na tanging sa pag aaral lang at kanyang mahal na ina...