Athena POV
Pagpasok namin sa room ni zeus pareho kaming nagtataka kung bakit lahat ng kaklase namin nakatingin samin yung iba nakatingin lang yung iba naman kinikilig.
Anong meron! nagtatakang tanong ni zeus.
Naku zeus kunwari kapa eh ikaw nga nag palagay nyan oh with flowers ang chocolate pa yieeee ang sweet nila hahahaa. pang aasar na sagot ni jiro kaya nagsitawan ang iba naming kaklase at ng tignan ko kung anong tinuturo nya sa white board ay nanlaki ang mata ko sa nabasa ko O.O
"Athena may tuazon the girl I love and I just want to say
I LOVE YOU VERY MUCH"Mga salitang nakalagay sa white board with lettering pa ah kaya napatingin ako kay zeus kung sya ba ang nasulat nun pero sabay kaming pumasok eh. Pero imbis na sagutin ay dumiretso lang ito papasok sa loob kaya sumunod nalang din ako sa kanya at nauntog pa ako sa likod nya ng bigla syang huminto, hindi ko alam kung anong tinitignan nya kaya sumilip ako at another big eyes nanamern mga bessy.
May yellow roses sa table ko at may chocolate pa na paheart shape. Grabe effort to the max ^////^ si zeus ba may gawa nito.
Grabe zeus sweet kapala hahaha bakit ngayon mo lang pinakita bakit kay vanessa nuon walang flower or chocolate manlang. Pang aasar pa ni jiro kay zeus .
Shut up!! Medyo inis na sagot nito at dumiretso na sa upuan nya at pagkaupo ko binasa ko agad yung note na nakalagay sa likod ng chocolate. Halatang tinago talaga.
Enjoy your day my girl sorry ganyan ako manligaw eh ~wink emoji~
I hope nagustuhan mo love youFrom: Bebe J :-*
Basa ko sa note at medyo natawa ako dahil ano daw BEBE J hahaha pasaway at inamoy ko pa yung bulaklak infairnes ah alam nya ang favorite color ko at wow ang bango saka alam ko na kung kanino galing to kay jacob hindi naman pwede kay zeus dahil Z yun hindi J.
At maya maya lang pumasok na si ms.go sya kasi ang first subject namin at nagtatakang napatingin sa white board
Hmmm si zeus ba may gawa nito. Nakangiteng sabi ni ms.go at tumingin kay zeus at ang mga kaklase ko naman sigawan ng "yes ms.go" hayss gusto ko sanang sabihing hindi at galing yun kay jacob pero another issue nanaman mamaya isipin nila nilalandi ko si jacob gayong boyfriend ko kuno si zeus.
Yes ma'am ganyan ko po kasi kamahal si athena. Nagulat ako ng biglang mag salita si zeus at nakangiteng tumungin kay ma'am then sakin. Eh halos kanina nga lang seryosong seryoso ang mukha nya eh.
Sweet pero wag masyado baka langgamin. Natatawang sabi ni ms.go bago binura ang nakasulat sa white board kaya kanya kanya nanamang asaran ang mga kaklase ko at ng mapadako ang tingin ko kay steff nagulat ako ng masama pala itong nakatingin sakin kaya nginitian ko nalang sya. Dapat nga with belat eh pero wag na baka sumabog bigla kakatapos lang nyan sa punishment nya at baka madagdagan pa.
Ilang saglit lang ay nag start na mag discuss si ms.go kaya lahat ng kaklase ko nasa harap na ang tingin kaya pasimple akong tumingin kay jacob na ngayon ay nakatingin sa harap at maya maya lang tumingin sa gawi ko. Kaya ngitian ko sya at ganon din sya pero mawawala ba ang kindat nya hahahaha :) ^////^
BINABASA MO ANG
I'm His Yaya COMPLETE
Novela Juvenil"Love is a medicine para sa mga taong may galit na nararamdaman sa kanilang puso. Pag ibig na sa hindi mo inaasahan ay iyong mararamdaman" Meet Athena tuazon a silent girl na walang pake sa mundo na tanging sa pag aaral lang at kanyang mahal na ina...