Chapter 34 ( Angel )

1.1K 53 14
                                    

Athena POV

Pasukan na, Tapos na ang bakasyon pero parang namiss ko ulit ang mag bakasyon. at tila sobrang namiss ng mga kaklase ko ang isat isa. dahil wala silang ginawa kundi kamustahin ang isat isa at kung saan sila nag bakasyon o ano ang mga ginawa nila nung bakasyon at syempre mawawala ba dyan yung "O my god tumaba na ako kailangan ko ng mag gym" dahil isa lang yan sa lagi kong naririnig every time pagkatapos ng new year at christmas saka bakit maiiwasan ba nila ang umiwas sa pagkain lalo na kung ibat ibang putahe ang nakahain. ako kain lang ng kain hindi ka naman mamatay kung magiging mataba ka..

So how's your vacation guys?.  Ani jiro pagkapasok ng room..

Masaya nakakaenjoy jsvdhudmeowjdhxhskaowjfjsiwkdhdusoakshdu lskdhwyqosjdhsgwgsjsm... sabay sabay na sagot ng mga kaklase ko except saming tatlo nila jacob at zeus. si jacob kasi kanina pa tahimik at nakatulala lang sa upuan nya samantalang ang bathang ibon na ito nakatanday sa balikat ko at tulog.

Ikaw zeus kamusta ang bakasyon mo.. at syempre kasama ang love of my life mo si athenaaa. pang aasar nito kaya kanya kanya namang tawanan ang mga kaklase namin..

Dont talk to me!! Nakapikit pero seryosong sagot naman ni zeus dito.. grabe naman ang lalaking to akala mo hindi kaibigan ang kausap nya.

To naman si zeus parang wala naman tayong pinag samahan nyan. Nag ka athena kalang naging ganyan kana sige ka magtatampo na ako nyan.. akala mo bata na sabi naman nito..

Pag hindi mo ako tinantanan baka hindi ako makapag pigil na gulpihin ka jiro dahil sa ginawa mo kay athena.. Seryong sabi ni zeus at this time dumilat na sya para tigan sa mga mata si jiro na biglang nanahimik at mababakas mo dito ang takot kasabay ng nagtatakang tingin ng mga kaklase ko at ni jacob.

Ah hehehe joke lang sige hahah. tanging nasagot nya at mabilis na bumalik sa pwesto nya.

Wala naman ginawa sakin si jiro ah. nagtatakang sabi ko, dahil hindi ko naman nakakausap yang si jiro.

Wag mo ng intindihin yun wala yun pa tanday nalang ulit. sagot nya sakin at muling tumanday sa mga balikat ko.

Ayoko!! sabi ko at iniwas ang balikat ko kaya ayun nauntog sya sa edge ng upuan.

Arayyy!! bakit mo ginawa yun.. Inis na sabi nito habang hawak hawak ang ulo nya.

eh ayaw mong sabihin eh. naka pout na sabi ko..

magsasalita pa sana ito ng biglang pumasok na ang teacher namin kaya hindi na nya nasabi ang sasabihin nya.

at sa buong period hindi na nya ako pinansin ni lingunin wala. seryoso lang syang nakatingin sa harap.

Ang tampuhin talaga. pagpaparinig ko sa kanya, akala ko nga lilingunin nya ako pero wala nasa harap parin ang atensyon nya.

Whooyy zeusss.. bulong ko sa tenga nya pero what the!! wa epek. hindi nya parin ako pinapansin sige.... hamunan pala ah sige tignan natin kung sino ang susuko😈

Ms. tuazon wala sa mukha ni  zeus ang board kung ayaw mong makinig open ang pintuan pwede kang lumabas.. saway sakin ng teacher namin, napahiya pa tuloy ako at aba ang mokong ngumise pa.. sige lang ngisian mo ako..

Sorry sir makikinig na po ako. sagot ko dito at bumalik na ulit sa pag didiscuss ang teacher namin..

***

pagka ring ng bell hudyat na break time na ay tumayo na ako at agad na sinundan si jacob. kung ayaw nya akong kausap pwes si jacob nalang ang kakausapin ko.

I'm His Yaya COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon