Cậu và anh đều hơi hốt hoảng nhìn nhau rồi anh nắm chặt tay cậu như thể bảo vệ khỏi vật thể chưa biết là gì ấy, cậu đan chặt tay anh rồi hướng nhìn cái vật thể đang ngày càng to lớn gần sát bên thì anh mới biết đó là 1con Qui rùa trăm năm tên là Bibo do anh nuôi cũng được 10năm tại đây! Nó thuộc giống đực hiếm có, vẫn còn 1con cái khoản 50năm cũng được anh chăm sóc kỷ lưỡng để khách tham quan có thể đến nhà kính mà quan sát chúng, ơ...nhà kính! Anh đã nhốt vào nhà kính thì cớ sao lại có mặt ở đây?
Bibo bơi gần lại 2người rồi dường như bỏ quên chủ nhân của nó mà tiến lại gần cậu hơn làm cậu sợ hãi vì nó quá to lớn, anh bắt đầu kéo tay cậu né nó đi nhưng Bibo nhất quyết bơi vòng quanh anh để đụng chạm cậu, cậu dường như hiểu được nó không có ý xấu nên cũng không còn run sợ mà né tránh, cứ thế mà nắm tay Taehyung ý bảo anh đừng làm nó sợ rồi cậu đưa tay mình ra nắm lấy chân nó như thế bắt tay làm quen.
Bibo dừng bơi rồi ngoe nguẩy chân dưới nước để bày toả thích thú khi cậu chạm vào, chiếc mai rùa khổng lồ trên lưng kèm theo cái đầu to đùng quả thật lúc đầu làm người ta sợ chết mà, nhưng càng gần lại càng thấy nó thân thiên và ngoan ngoãn.
Cậu cũng hết sợ hãi mà dùng tay vuốt mai nó, tay kia thì anh luôn nắm chặt không buông, Bibo đột nhiên tiến sát lại phía cậu rồi chăm chăm cái đầu nhìn thẳng làm cậu có phần trợn mắt lo sợ, anh vì thế mà cũng nhíu mày rồi chuẩn bị kéo cậu ngôi lên mặt biển thì bỗng anh tròn mắt ngạc nhiên khi Bibo dùng mỏ của mình chạm vào lớp kín nón và giờ cậu phía trong mới hiểu no đang muốn hôn mình nên thả lỏng người rồi đưa mặt phúng phính áp sát vào mỏ Bibo đáp lại, anh đứng cạnh nhìn thấy cảnh này liền không chịu được tại sao cậu lại hôn nó chứ! Anh nhíu mày đẩy Bibo tách ra cùng lúc nhân Viên quay lại nên họ đã hộ tống nó về nhà mà dạy dỗ lại cho dám hôn vợ chủ nhân mình.
Cậu hơi hụt hẫn vì anh bỗng tách cậu và Bibo ra rồi nhìn các nhân Viên dẫn nó đi hút mất, anh bơi lại bế cậu lên tay rồi bơi lên mặt nước, vừa ngôi lên khỏi mặt biển anh đặt cậu ngồi lên bật thang còn mình thì đứng bật thang dưới nước nhìn cậu.
Cả 2tháo nón và thiết bị bảo hộ ra và hít lấy không khí ngoài trời 1cách dễ chịu, anh nhìn cậu rồi gầm mặt mà cậu lại không hề biết chuyện gì.
- Taehyung!!! Cái con rùa khi nảy đáng yêu thật!!! __cậu hớn hở khoe khoan với anh
- Đáng yêu cái đầu em!!! *liếc cậu* sao em dám hôn Bibo hả!!!__Anh khó chịu mà mắng cậu
- Bibo là tên con rùa đó hả??? __cậu nhìn anh
- Ukm*bậm môi*__anh bậm môi rồi đi lên bật thang lên thuyền
- Ơ cái tên này!! *nhíu mày*
Anh bước ngang qua cậu rồi đi lên thuyền không thèm nhìn hay gọi cậu cùng lên mà bỏ cậu chu mỏ phồng má hờn dỗi anh nhưng rồi cũng dặm chân bước đi theo anh.
Cậu theo sau anh đi vào trong thuyền rồi vào 1căn phòng cũng khá rộng và sang trọng, anh lấy ra 1cái khăn mềm mại quăng cho cậu đang đứng ngay cửa còn mình thì đã lao xong thân thể ướt nên lướt qua cậu tiến ra ngoài, cậu chộm lấy cáu khăn bị quăng đến rồi hiểu được ý anh rồi cúi mặt cầm khăn lủi thủi theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *
FanfictionFic là do Au viết!!!Readers nào muốn chuyển thì nói 1tiếng với Au nhé!!! Đừng chuyển Vkook__KookV Thụ nghịch ngợm__Jimin Công ôn nhu, băng lãnh__Taehyung #Đã sửa bìa truyện 180404