chap 110

685 81 11
                                    

Bữa ăn hết sức là lãng mạn cũng nhanh chóng kết thúc khi giờ đã là xế chiều, bầu trời ban nảy vẫn còn mát mẽ và trong xanh thế mà bây giờ lại li ti vài hạt mưa nhỏ, cơn mưa dần chuyển sang lớn hơn khi cậu và anh rời khỏi tiệm bánh của mình được vài phút, ngoài đường vì thời tiết chẳng mấy tốt đẹp này mà ít người qua lại, trên đường boong boong mỗi chiếc xe của hai người, phía trước là một mãng trắng xóa đầy những hạt mưa làm cho tầm nhìn của anh cũng bị hạn chế.

- Jimin, em có lạnh không???__anh hỏi

- Có một chút, không sao đâu!__cậu nhìn anh nói

- Ngồi gần vào anh đi!__Anh nắm tay kéo cậu nhít vào sát ghế mình rồi cứ thế mà lái xe tiếp. - Tốt hơn chút nào chứ?

- Ukm, ấm lắm! Anh lái chậm thôi Taehyung, mưa đang lớn hơn đó!

- Anh biết rồi! 

Anh xoa đầu rồi giảm tốc độ lại  một chút, cậu nói cũng đúng, vả lại anh cũng không cần gấp gáp gì mà phải lái cho nhanh, quan trọng là an toàn cho cậu mới là trước hết. Anh bật điều hòa trên xe để đảm bảo cơ thể nhỏ bé đang ngồi bên cạnh được phũ ấm hơn, cửa xe cũng đóng chặt không khe hở để gió lọt vào. Cậu ngồi cạnh anh nhìn bên ngoài có chút buồn tẻ mà nhắm mắt thiếp đi, đầu ngã vào vai anh làm điểm tựa êm ái, đôi vai rộng lớn của anh được quả đầu thơm mùi diệu nhẹ đè lên thì mới ngỡ ra rằng cậu đã ngủ.

- Ngủ rồi sao..?

Anh bật cười rồi dừng xe lại bên đường, ghế của anh và cậu được anh đưa vào cạnh nhau giúp cậu ngủ thoải mái hơn, anh đem đầu cậu nằm xuống đùi mình rồi lấy áo vest phủ lên người cậu, khi đã xong thì anh lại tiếp tục lái xe trên con đường vắng vẻ mà ấm áp này. Chỉ một chút thì chiếc xe đã chạy vào cổng biệt thự, cơn mưa vẫn chưa hề dứt, vẫn lạnh lẽo và lớn dần, anh chạy xe đến gada rồi nhẹ nhàng xuống xe bế theo cậu vợ trên tay, gada được xây liền với lối vào trong nhà nên anh có thể đảm bảo rằng cậu sẽ không bị ướt.

Anh đặt cậu lên giường rồi đắp chăn cho cậu, khi thấy cậu ngủ say trên giường ấm thì anh mới an tâm đi lấy đồ vào bên trong phòng tắm thay, cơ thể cậu ngoài đây trằn chọc mãi vẫn không tìm được tư thế thoải mái để ngủ, đôi mày của cậu trùng lại khó chịu, môi thì mấp máy thở nặng nhọc, anh bên trong bước ra thấy cậu không nằm yên mà xoay qua xoay lại liền đi gần cậu mà kiểm tra, cơ thể vẫn tốt, không nóng cũng không lạnh, thế thì cậu bị làm sao???

Anh nhanh chân leo lên giường đỡ đầu cậu lên tay mình mà kéo vào ôm lấy, cậu có chút giãy dụa nhưng lại nhanh chóng nằm yên trong lòng anh, đôi mày cũng giãn ra không ít, đôi tay đã sớm lạnh đi của cậu ôm lấy tấm lưng vẫn chưa được lau khô mà đã mặc áo của anh, nhiệt độ cơ thể của anh chắc phũ ấm được cậu nên khiến cho con người nhỏ bé kia ngủ say như chết, anh cũng không ngoại lệ mà ôm lấy vợ trong lòng mà thiếp đi, nhưng chỉ cần một cử động nhẹ của người trong lòng cũng làm anh mở mắt nhìn xuống.

- Em sao không ngủ nữa???__anh hỏi

- Em lạnh, Taehyung!__Cậu yếu ớt nhắm chặt mắt nói

- Anh đắp chăn cho em!

Anh chòm người kéo chăn bồng bềnh lên người cậu rồi có chút lo lắng nhìn cậu vẫn nhắm nghiền mắt mặc dù cậu không hề ngủ.

[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ