Hôm nay cậu quyết định đi đến trường, dù sao thì ở trường còn có Jungkookie nè, có cả Hoseok nữa sẽ vui hơn nhiều, ở nhà chỉ có một mình không có ai để chơi đùa sẽ chán đến chết. Dù sao thì cũng chỉ đến trường rồi chờ điểm thi chứ không có học gì mấy nên cậu không cần đem theo nhiều sách vở, chỉ mang balo để đựng vài thứ lặt vặt.
Bác quản gia dưới nhà đã chuẩn bị bữa sáng cho cậu xong xuôi, ly sữa nóng cùng vài cái bánh ngọt thường ngày cậu thích nhất nhưng hôm nay lại chẳng thấy ngon tý nào cả, nguyên cái bàn rộng lớn, đóng đồ ăn trên bàn đầy ra thế mà chỉ có một mình cậu ngồi chơi vơi, thế thì cậu không ăn nữa, đi đến trường ăn với 2 người họ sẽ vui hơn.
- Cậu không ăn thêm tý nữa à??? __bác quay ra hỏi
- Cháu đến trường ăn với bạn ạ! __cậu trả lời
- Sẽ không hợp khẩu vị đâu!
- Nhưng ngon hơn nhiều nếu cháu ăn cùng với bạn! Cháu đi học!
- Thằng bé này, thật là!!
Bác lắc đầu mỉm cười rồi dẹp bàn ăn, bên ngoài xe chờ sẵn cậu ở cổng, không biết là ở đâu ra nhưng thôi kệ có xe đi còn đỡ hơn đi bộ, vừa leo lên xe thì cậu nhưng chết đứng khi bên trong có 2 tên Áo đen ngồi trước, rồi 1tên ngồi sau lưng cậu, rốt cuộc là thế nào đây? Bắt cóc hả??? Mà họ đang đi xe nhà mình với lại cũng đang ở trong biệt thự mà.
- Mấy..người là ai vậy???
- Chúng tôi là người ở cty Kim thị, Tổng giám đốc bảo chúng tôi đến đưa đón cậu đi học!
- Taehyung sao??? Đi học thôi mà, có cần cả 3người hay không? Chỉ cần 1người lái thôi! __cậu lèm bèm
- Chúng ta đi luôn chứ thưa cậu?
- Dạ đi!
Chiếc xe lái khỏi biệt thự chạy đến trường, cậu ngồi trên xe mà khó chịu không thôi, xung quanh toàn Áo đen, cậu đâu có cần vệ sĩ, có khi đi đến trường sẽ doạ người ta chạy mất dép luôn chứ đùa, nhìn mặt mũi không đến nỗi dữ tợn nhưng nhìn họ có chút hơi làm quá lên thì phải. Cậu đây nhất định chết cũng không để ai biết cậu ngồi chung xe với họ đâu nhá.
Loay hoay nhìn ra cửa xe, khi nhìn thấy trường phía trước thì cậu liền bảo họ dừng lại rồi đi xuống chạy vụt vào trường không để họ kịp phản ứng đang trơ mắt nhìn theo cậu chủ nhỏ, chiếc xe màu đen lái đi khỏi trường khi chắc chắn cậu đã vào trong, còn cậu thì cứ chạy nhanh lên lầu mà không để ý thằng bạn đang gọi mình.
- Jimin, Jimin à!!! __Hoseok gọi
- Ơ..???
- Ở đây này! Mau lên!
Cậu đeo balo vào rồi đi lại phía Hoseok đang đứng.
- Kêu gì???
- Hôm qua sao nghỉ thế?
- Bệnh!
- Bệnh gì? Khoẻ chưa mà đi học đấy?
- Rồi rồi! Mà Jungkook đâu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *
FanfictionFic là do Au viết!!!Readers nào muốn chuyển thì nói 1tiếng với Au nhé!!! Đừng chuyển Vkook__KookV Thụ nghịch ngợm__Jimin Công ôn nhu, băng lãnh__Taehyung #Đã sửa bìa truyện 180404