chap 91

694 93 16
                                    

Hôm nay là một ngày đặc biệt, cậu rất háo hức chờ đến tối, dù là bận rộn cỡ nào cũng không thấy mệt, anh sáng sớm đã ra ngoài nhưng cặp đi làm cũng không có đem theo, vậy anh là đi đâu làm gì mà không nói cho cậu biết để cậu không phải vừa làm bánh cho anh vừa lo như vầy chứ. Cậu biết anh thích nhất là ăn bánh kem dâu nên đã chính tay đi mua sẵn những trái dâu đỏ tươi còn cuốn xanh để chuẩn bị một chiếc bánh thật nhiều, thật nhiều dâu tây cho anh, nhất định anh sẽ rất là vui, nhưng chưa thấy được anh vui thì anh đã làm cậu thấy buồn trước rồi.

Nói làm bánh cho anh ăn thì nghe sao mà nó dễ, đến khi cậu bắt tay vào làm rồi thì mới thấy nó khó, bột cho nhiều nước quá mà bị loãng cả ra, kem phũ lên bánh cũng bị cậu làm đến bị hư không bong kem lên như cậu muốn, bánh nướng xong cũng không nở cái bánh mà cứ như hình dạng khuôn bột như lúc đầu. Cậu phải làm đi làm lại hết mấy cái bánh hư mới xong được một cái bánh hoàn thiện, chỉ chờ kem đặc lại là có thể để dâu lên trên.

Làm thì hay lắm, hoàn thành thì háo hức vui vẻ lắm, nhưng bước cuối cùng mới là khổ cho bác quản gia đây này, nguyên cái chiến trường đầy rẫy bột bánh và kem tươi, dụng cụ đồ đạc tứ tung hết cả lên, ngay cả cậu nhìn vào cũng đơ cả người mà chỉ biết cười trừ với bác.

- Thôi bác hiểu rồi, để đó bác dẹp chỗ này cho, cậu đi chuẩn bị thứ khác đi!

- Cám ơn bác ạ! Cháu lên phòng làm vài chuyện, khi nào Taehyung bác báo cháu biết nhé!

- Bác biết rồi! Chắc còn lâu lắm cậu chủ mới về...

Cậu vui vẻ chạy lên trên phòng, bác nhìn theo mà lắc đầu cười, không biết bao giờ mới dẹp xong cái chiến trường này đây nữa. Thế mà ai kia làm mọi thứ xáo trộn lại tung tăng chạy nhảy, hôm nay nhất định Taehyung sẽ rất bất ngờ và vui lắm đây, tất cả là chính tay cậu chuẩn bị cho anh nên anh sẽ thấy hạnh phúc hơn, nghỉ đến đây thôi mà cậu đã cười đến híp mắt.

Ting~~~

Tin nhắn từ điện thoại cậu vang lên, chắc là Taehyung anh ấy nhắn nói với cậu để cậu an tâm đây mà, cậu lật đật tìm điện thoại ở trên tủ rồi bật lên xem...

Là Hoseok, không biết có chuyện gì!?

_Mày đang ở đâu vậy?

- Tao ở nhà, sao thế?

_Mày đang làm gì đó? Rãnh không?

- Ừ tao đang bận, mà mày nhắn tin cho tao có gì không?

_Ờ không có gì, vậy thôi tao bận chút!

- Ê mà khoan, Taehyung có ở chỗ mày không vậy?

Cậu vội vàng nhắn lại hỏi Hoseok xem có biết Taehyung đang ở đâu không, nếu đang ở chỗ của Hoseok thì cậu đỡ phải lo hơn, cậu có nhắn tin cho anh nhưng không thấy trả lời, điện cho anh lại sợ nói vòng vòng lại bị lộ hết bí mật nên đành thôi, thế mà anh lại không thèm đọc tin nhắn của cậu luôn, còn cả cái tên Hoseok nữa chứ, làm cái gì mà chưa chịu trả lời cậu.

_Không có.

Đợi mãi mới thấy Hoseok trả lời, câu trả lời không mấy làm cậu hài lòng nhưng biết làm sao bây giờ, anh ở đâu ngay cả cậu cũng không biết nữa thì làm sao Hoseok biết được.

[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ