Cậu nhắm tịt mắt nhăn mặt không thèm nhìn anh khiến anh nhíu mày không hài lòng mà lấy tay cậu đang che mắt ra.
- Mở mắt ra nhìn anh!!! Anh đáng ghét đến không thèm nhìn hay sao? __anh khó chịu cố lấy tay cậu ra
- Phải!!! Anh là đồ đáng ghét!!! Kim Taehyung là đồ đáng ghét!!! TaeTae là đồ đáng ghéttttttt!!! __cậu hét vào mặt anh và nhất quyết không mở mắt ra
- *ngạc nhiên*Vậy thôi!!! Anh là đồ đáng ghét! *giọng buồn bã* anh không xứng đáng được em yêu thương! *giả bộ* anh không phải là ch... Ưm... *tròn mắt*
- Im đi!!! Không cho anh nói như vậy!!*bĩu môi*__cậu chặn câu nói của anh bằng đôi môi của mình
- Vì vợ đã giận anh rồi! Vợ không cần anh nữa! *thở dài*Vợ không yêu...
- Tôi yêu anh!!! Tôi yêu Kim Taehyung!!!*bịt miệng anh*
- Ưm..
Cậu liền ghì cổ anh áp môi anh vào môi mình mà hôn lấy, cậu mút lấy môi anh như chứng minh lời mình nói, lưỡi cả 2 quấn lấy nhau ướt át tạo ra tiếng chụt chụt đầy dụ tình.
Cậu dứt môi anh rồi nhìn anh đầy yêu thương, tay cậu lần xuống chiếc boxer của anh rồi run rẫy chạm vào côn thịt đang cương lên như đỉnh tháp, nó ấm nóng và cưng cứng, đây là cảm giác rất lạ lẫm từ trước đến giờ của cậu.
- Ưm...e..m ha....đang chọc anh đó hả???
Anh bị cậu tạo cho cảm giác mân mê người anh em đến phát cuồng thì liền chịu không nổi mà ôm chặt eo cậu như trừng phạt vì cậu quá là chiêu trò.
Cậu mỉm cười gian ác thay cho câu trả lời rồi cứ tiếp tục vuốt ve nó, anh đã đến cực hạn của mình rồi đã bùng nổ, anh nắm tay cậu ra khỏi côn thịt rồi nhanh tay tháo toan chiếc boxer ra, côn thịt lập tức được giải phóng, thứ to lớn đang cương đến đau đớn nổi đầy gân xanh thật đáng sợ đập vào mắt cậu làm cậu trợn mắt rùng mình vì nó to gấp cả 2lần của cậu.
- Đến lúc em phải chịu trừng phạt rồi đó vợ à!!
- A...T..taehyung...Taehyung dừng...dừng đừng mà...*sợ hãi*
- Trễ quá để nói câu này ấy vợ nhỉ? *gian manh*
- Aaaaaaaa!!!! *hét lớn*
Reng reng reng~~~~
Reng reng reng reng~~~~
- *Vui mừng* Có...có điện thoại..Taehyung có điện thoại!!!
Cậu sợ hãi hét lên thì đột nhiên nghe tiếng chuông điện thoại của mình reo lên, anh dừng hẳn động tác mà nhíu mày khó chịu.
- Bỏ nó qua 1bên đi!!! Bây giờ là không gian riêng của chúng ta!!!
Nói xong anh vùi vào cổ cậu mà mút mát tạo ra dấu đỏ thẩm ngay xương quai xanh, tiếp tục dời nụ hôn xuống ngực mà ngậm lấy đầu nhũ khiến cậu sung sướng rên rỉ.
- Ưm...m..a..aa..
- Đừng...ưm...haa...ưm
Reng reng reng~~~
Reng reng~~~
- Ayssss!!! *vò đầu* Ai lại điện ngay lúc này chứ!!! *tức giận* Để anh nghe cho!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *
FanfictionFic là do Au viết!!!Readers nào muốn chuyển thì nói 1tiếng với Au nhé!!! Đừng chuyển Vkook__KookV Thụ nghịch ngợm__Jimin Công ôn nhu, băng lãnh__Taehyung #Đã sửa bìa truyện 180404