chap 139

512 64 9
                                    

Vài ngày dạo chơi ở một nơi cách xa thành phố rộng lớn, hai người vẫn là tình nồng như lúc mới quen nhau, mỗi ngày ở nơi yên bình xinh đẹp này đối với cậu chính là tuyệt vời nhất, anh luôn kéo cậu đi đến nơi này rồi dạo chơi nơi khác, ăn đủ món ngon đầy dinh dưỡng đối với cục cưng trong bụng, nhiều lúc lại nghĩ rằng bản thân là nam nhi lại có thai thì là tốt hay xấu? Ai có thai đều được cưng chiều đến như vậy?

- Jimin...

- Em đây!

Về đến nhà, cả hai cũng đã mệt lả cả người mà lên phòng nghĩ ngơi, căn phòng lại ấm áp như trước khi chủ nhân của nó trở lại, anh thì nằm uể oải trên giường mà gọi cậu, cậu lại muốn đi tắm rửa hết bụi bẩn trên người mà đánh một giấc thật dài đến sáng hôm sau, nhưng có lẽ là không được rồi...

- Gì thế?

Cậu đi lại quỳ một chân lên giường hỏi.

- Có cái này muốn tặng em!

- Tặng em? Sao lại tặng em?

- Anh thấy nó hợp với em nên đã mua một cái, thế nào lấy không?

- Lấy chứ, đưa em!

- Đây là thái độ khi em nhận quà đấy à?

- Đưa em đi, nha!

- Có qua mới có lại, đâu dễ gì cho em như vậy!

- Rốt cuộc là có đưa em không vậy?

- Hôn một cái anh liền đưa! Anh không nuốt lời mà.

- Đây là trao đổi có điều kiện à?

- Ừm..có thể coi là vậy!

- Sao khi nảy anh nói tặng em mà nhỉ?

- Giờ lại thấy không đáng để cho không em, cần phải có cái gì đó trao đổi..chẳng hạn như điều kiện anh vừa nói!

- Xảo trá!

- Em dám chữi anh?

Anh ngồi dậy nhíu mày nhìn cậu.

- Mắc gì không dám, em đang có thai đấy, đó anh dám động tay động chân!

Cậu trả lại anh với vẻ mặt nghênh ngang đầy tự tin khi ôm cái bụng tròn ình đã nhô to một chút mà hướng phía anh khiêu khích.

- Em nghĩ đem cục cưng ra là bản thân được an toàn à? Nghĩ đơn giãn quá đó bảo bối...

- Vậy anh muốn thế nào? Thử đè em như trước mà tra tấn xem!

- Nếu anh không làm như vậy thì sao?

- Chả sao nhé!

Cậu bị anh đẩy nằm xuống giường mà hất mặt sang chỗ khác cao cao tại thượng trả treo đủ điều, Kim Tổng lại chỉ nhẹ nhàng tấn công từ từ đến khuôn mặt mũm mỉm kia mà áp sát vào cánh môi của vợ hôn lấy nhẹ nhàng, cậu đỏ mặt không kịp phản kháng liền chống tay lên vai anh mà đánh vài cái trách yêu rồi mặt xác anh dày vò cánh môi mọng nước, đến khi cậu thật sự bị tên Kim Taehyung đè đến nghẹt thở thì mới đẩy anh ra mà há hốc miệng đón không khí.

- Em còn có con, anh muốn em chết luôn sao?

- Hôn em thật thích, anh để ý bảo bối gần đây mũm mĩm hơn một chút nên mặt đã tròn lên rồi, nếu bẹo má một cái sẽ rất thích!

[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ