Vô căn chi hồn
Tang Du theo bản năng nhìn về phía bên người Mục Dung, nhưng đối phương lại là một mặt Lãnh Mạc.
Nhìn thấy dạng này Mục Dung, Tang Du có chút không thoải mái.
Thỏ chết còn hồ buồn, trơ mắt nhìn một cái hoạt bát đồng loại chết ở trước mắt, Mục Dung phản ứng thực sự quá mức bình thản.
Đúng lúc này, Tang Du cùng A Miêu nhìn thấy một vị nữ tử áo đỏ từ trên trời giáng xuống, rơi xuống nhảy lầu nữ tử bên cạnh, mà vị kia nhảy lầu nữ tử hồn phách còn ở vào trong ngượng ngùng, tựa hồ không biết xảy ra chuyện gì.
Đương nữ tử áo đỏ đụng phải nhảy lầu nữ tử linh hồn thời điểm, một màn quỷ dị đã xảy ra!
Nữ tử áo đỏ trên người màu đỏ nhanh chóng rút đi, đồng thời dưới chân bắn ra băng hào quang màu xanh lam, khi màu đỏ toàn bộ biến mất về sau, "Áo đỏ nữ quỷ" thân thể, cư nhiên theo cái kia đạo màu băng lam chỉ riêng cùng nhau biến mất. . .
Tình huống như vậy Tang Du còn là lần đầu tiên gặp, nàng án lấy pha lê tường, mở to hai mắt: Cái kia từ trên trời giáng xuống nữ tử áo đỏ, đúng là biến mất.
A Miêu thanh âm hợp thời vang lên, giải đáp Tang Du nghi ngờ trong lòng: "Tìm thế thân. . ."
Tang Du bỗng nhiên đưa ánh mắt về phía A Miêu, gặp lại Mục Dung đang xem chính mình, bờ môi run lên, nuốt trở về nghi vấn.
A Miêu tiếp tục nói: "Cái kia áo đỏ nữ quỷ lúc trước hẳn là ở phụ cận đây nhảy lầu chết, vừa mới tìm được thế thân, liền có thể đi Địa Phủ đầu thai, mà nữ nhân này, muốn tiếp tục đợi ở chỗ này, thẳng đến tìm kiếm được kế tiếp thế thân mới được. "
Tang Du trầm mặc, nàng nhìn thấy cái kia nhảy lầu nữ tử, mặc màu trắng áo ngủ kiểu dáng quần áo, phiêu ở giữa không trung, đánh giá nàng đã chết đi nhục thân.
Tang Du nhìn không rõ ràng nét mặt của nàng, nhưng chỉ là đặt mình vào hoàn cảnh người khác ngẫm lại, liền đã tuôn ra một cỗ chua xót.
Mục Dung cũng không có bỏ qua Tang Du trong mắt lóe lên đau thương, nàng nhìn xem lầu dưới thi thể, máu tươi đã thuận trần xe chảy đến trên mặt đất, nhảy lầu nữ tử nhất định là không sống nổi.
"Ta đi một chuyến toilet, ngươi ở chỗ này chờ ta một chút. "
Không chờ Tang Du trả lời, Mục Dung đã gạt mở đám người, thẳng đi.
A Miêu không cùng đi, lưu tại Tang Du bên người bồi tiếp nàng.
Ước chừng hai phút sau, xe cứu thương cùng xe cảnh sát lần lượt đúng chỗ, ban ngành liên quan phong tỏa thứ hai hiện trường, trải qua bác sĩ xác nhận sau khi chết, nữ tử di thể bị nhấc xuống dưới, đắp lên vải trắng.
Đúng lúc này, một đạo hắc ảnh từ lúc đồ dùng trong nhà thành nơi nào đó xuyên tường mà ra, bay đến nhảy lầu nữ tử linh hồn phía trước.
Nhìn thấy Mục Dung một khắc này, Tang Du trong lòng trì trệ, đã tuôn ra một cỗ: Tại trong phim ảnh, nhìn thấy siêu anh hùng từ trên trời giáng xuống tình kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...