Chương 58: Phong ấn hồi ức

600 60 0
                                    

  58, phong ấn hồi ức . . .

Tang Đồng té xỉu về sau, sớm đã thể lực tiêu hao Tang Du cũng ngã trên mặt đất, tràng diện một lần hỗn loạn.

Tô Tứ Phương đem Tang Đồng ôm ngang lên, Lý Gia Minh cùng Bảo Tiểu Huyên đỡ lấy Tang Du.

"Tô đại sư, trước đem hai người bọn họ an bài đang ở trong phòng ta đi. "

"Đa tạ Bảo thí chủ. "

Thu xếp tốt hai người, Bảo Tiểu Huyên cùng Lý Gia Minh lui ra ngoài.

Tô Tứ Phương ngồi Tang Đồng bên người, trong hôn mê Tang Đồng cau mày, thỉnh thoảng lộ ra vẻ mặt thống khổ.

Cuối cùng đem thân thể co lại thành một đoàn, ôm thật chặt chính mình.

Tô Tứ Phương nhìn chăm chú lên Tang Đồng, chưa từng thấy qua trên mặt của nàng xuất hiện vẻ mặt như vậy.

"A Di Đà Phật. "

Tô Tứ Phương trầm thấp tụng một tiếng niệm phật, vươn tay, đưa bàn tay chống đỡ tại Tang Đồng trên đầu, nhắm mắt lại.

Tang Đồng sau khi tỉnh lại, nhìn xem chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm, có chút hoảng hốt, thẳng đến nàng nhìn thấy ở bên cạnh ngủ say Tang Du, mới từ từ hoàn hồn.

"Trở về a ~. "

Nói xong, Tang Đồng tâm cùn cùn đau đớn, nàng giơ tay lên, án lấy tả tâm phòng vị trí, ánh mắt trống rỗng.

Hai tỷ muội tại Bảo Tiểu Huyên Mẫu Thân nhà nghỉ ngơi cả đêm, ngày kế tiếp về tới Hân Hân gia viên.

Tô Tứ Phương không ở nhà.

"Kỳ quái, tiểu Phương đại sư đi đâu?"

Tang Đồng lạnh lùng trả lời: "Mặc kệ nàng, yêu đi đi đâu cái nào. "

"Đồng Đồng tỷ, ta về phòng trước. "

"Ân, nghỉ ngơi thật tốt, ban đêm muốn ăn cái gì?"

"Đặt trước cái thức ăn ngoài đi, ngươi cũng nghỉ ngơi thật tốt một chút. "

"Hảo. "

Tang Du trở về phòng, Tang Đồng đi vào ban công bấm điện thoại: "Ta là Tang Đồng, phái Đường Liêm Tử cùng Lâm Hoan tới, ta muốn thi triển Tam Thanh phong cấm thuật. "

. . .

Cúp điện thoại, Tang Đồng thần sắc có chút bực bội.

Tang Du nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, rất nhanh liền ngủ thiếp đi.

Trong mộng, nàng đi tới một chỗ.

La Như Yên nhìn thấy Tang Du, cao hứng tiến lên đón đến: "Ngươi tới rồi ~ "

"Ân, ở đã quen thuộc chưa?"

"Đương nhiên quen thuộc, không nghĩ tới thể chất của ngươi đặc biệt như vậy, bám vào ngươi trong linh đài, quả thực so ta trong bức họa thời điểm còn muốn dễ chịu. "

"Vậy sau này nhưng không cho hại người nữa. "

"Cùng ngươi giải thích qua bao nhiêu lần, ta cho tới bây giờ không nghĩ tới muốn hại người, đều do cái kia Bảo Tiểu Huyên, chuyện bé xé ra to, cư nhiên tìm một bang người lợi hại như vậy loại tới đối phó ta!"

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ