Chương 59: Lửa giận nhiệt độ

625 56 0
                                    

  59, lửa giận nhiệt độ . . .

Mặc Trọng Khê trong mắt lóe lên một tia kinh ngạc, quay đầu nhìn về phía Bảo Tiểu Huyên, ra vẻ thâm trầm mà hỏi: "Tiểu Huyên, những sự tình này có phải hay không là ngươi nói cho nàng biết?"

"Mặc thúc thúc, ta cũng phải vừa biết ngài gia sự, lập tức liền mang ngài đã tới, ta cùng hai vị đại sư nhận thức thời gian cũng không dài, làm sao lại tiết lộ ngài tin tức đâu?"

Mặc Trọng Khê nhẹ gật đầu: "Tốt, có mấy phần bản sự, đi theo ta đi. "

"Ta pháp khí có rất nhiều loại, ngài muốn trước cùng ta nói một chút trong nhà ngài đã xảy ra chuyện gì, ta cũng hảo mang lên tiện tay pháp khí. "

Mặc Trọng Khê một lần nữa vào chỗ: "Ta nghĩ để ngươi nhìn ta nhi tử, ta Mẫu Thân hoài nghi trên người hắn có mấy thứ bẩn thỉu. "

"A? Nói thế nào?"

"Trong khoảng thời gian này tiểu tử kia không làm việc đàng hoàng, cả ngày chơi bời lêu lổng, hảo hảo công việc cũng không đi, mỗi ngày chọc ta sinh khí, hôm qua càng là phát rồ, thế mà động ta, ta trong cơn tức giận đi phòng bếp cầm dao phay, nếu không phải ta già Mẫu Thân ngăn đón, ta không phải bổ tiểu súc sinh này không thể. "

Tang Đồng âm thầm lật ra một cái liếc mắt, lại là loại này gia đình tranh chấp, nhưng so với nắm đấm, dao phay nguy hiểm hơn đi?

Mặc Trọng Khê trên mặt có chút khó xử, giải thích nói: "Tiểu tử kia mặc dù từ nhỏ cùng ta liền không thân, nhưng vẫn là rất sợ ta, nghịch ngợm gây sự sự tình thường xuyên làm, loại này đánh chuyện của lão tử còn là lần đầu tiên, ta Mẫu Thân nói hắn gần đây khí sắc không thật là tốt, hơn nữa ban đêm sẽ còn mộng du, có một ngày ban đêm hắn ngồi xổm ở tủ lạnh trước, một hơi ăn mười cái sinh trứng gà, tỉnh về sau lại không có ký ức, những năm này công việc của ta bận bịu, xác thực cũng không có chiếu cố qua hắn, hắn từ nhỏ đã là tại mụ nội nó bên người lớn lên, ta Mẫu Thân tin những này, nhất định phải ta tìm tiên sinh cho kia ranh con nhìn xem. "

"Nghe Mặc tiên sinh nói như vậy, lệnh lang một chút hành vi đúng là ta phục vụ phạm vi bên trong, xuất phát trước chúng ta trước nói chuyện giá tiền. "

"Nhiều ít? Ngươi cứ việc nói. "

"Sơ bộ kết luận lệnh lang sợ là đụng phải mấy thứ bẩn thỉu, nếu như chỉ là vấn đề này, đã ngài là Tiểu Huyên mang tới, ta liền thu ngài hai vạn, chẳng qua nếu như dính đến vấn đề khác, giá tiền khác tính. "

"Hảo. "

"Ta muốn tiền mặt. "

Bảo Tiểu Huyên cười mở ra túi xách, lấy ra hai đánh màu hồng phấn tiền mặt: "Biết Tang đại sư quy củ. "

"Ngươi đứa nhỏ này, chờ trở về nhà Mặc thúc thúc chuyển cho ngươi. "

"Tốt. "

Tang Đồng nghĩ nghĩ, ôm hai cái rương hành lý, đi đến Mục Dung trước bàn, hỏi: "Ngươi có đi hay không?"

Mục Dung nhìn cũng chưa từng nhìn Tang Đồng một chút, người sau đành phải một mình rời đi.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ