246~248: Phiên Ngoại (Toàn văn Hoàn)

1.6K 83 22
                                    

 246, phiên ngoại thiên 1

Nhược Thủy tan hết sau trong không khí trống rỗng xuất hiện một tòa quang môn, La Như Yên che chở chật vật không chịu nổi Vương Hạo từ thế giới trong tranh đi ra, nhìn thấy từ Mục Dung trên người bắn ra ngàn vạn sợi thuần bạch sắc sợi tơ bay về phía bốn phương tám hướng có chút không biết vì sao.

Trong đó một sợi bạch quang tiến vào Lang Vương Tiếu Nguyệt trong cơ thể trọng thương sắp chết nàng chậm rãi mở mắt, một mực ngủ say Liễu Nhị nương tử cũng tỉnh lại hai người kích động ôm nhau tại một chỗ.

Mục Dung mở ra bàn tay từ kính tâm hóa thành trong viên đá lôi ra ngàn vạn hồn phách, A Miêu xuất hiện ở Mục Dung bên cạnh, một mặt mờ mịt.

Tiếu Nguyệt phóng tới Vương Hạo muốn động tay, La Như Yên giang hai cánh tay ngăn tại Vương Hạo trước người một bộ thấy chết không sờn bộ dáng.

Mục Dung thanh âm mệt mỏi truyền đến: "Tiếu Nguyệt cô nương xin dừng tay. Hết thảy đều đã hết thảy đều kết thúc, trời cao có đức hiếu sinh."

Liễu Nhị nương tử giật giật Tiếu Nguyệt tay áo ra hiệu nàng nhìn Mục Dung, đương Tiếu Nguyệt nhìn thấy Mục Dung gần như trong suốt thân thể thì thân thể dừng lại: "Mục Dung thân thể của ngươi?"

Mục Dung cười nhạt một tiếng: "Các ngươi đều đến đây đi, thời gian của ta không nhiều lắm cho mỗi người các ngươi lưu lại một vấn đề."

"Mục Dung đại nhân?" A Miêu bỗng nhiên quay đầu, nhìn xem La Như Yên đau thương kêu lên: "Yên Yên, ngươi vì sao đối với ta như vậy?"

La Như Yên không có trả lời đỡ lấy Vương Hạo đi tới Mục Dung trước mặt, trải qua A Miêu thời điểm mấy không thể nghe thấy nói một tiếng: "Thật xin lỗi."

Mục Dung nhắm mắt lại nghỉ ngơi trong chốc lát, nói khẽ: "Liền từ Vương Hạo bắt đầu trước đi."

...

Ta gọi Vương Hạo, sinh ra ở một cái bình thường bình thường gia đình. Trải qua loại hoa nhà tuyệt đại đa số tiền lương giai tầng gia đình hài tử sinh hoạt. Nhặt qua thân thích nhà ca ca quần áo cũ từng có quá suy nghĩ nhiều muốn lại không có được đồ chơi, ước mơ qua cuộc sống của người có tiền, làm qua danh giáo mộng, ảo tưởng qua lên như diều gặp gió cho phụ mẫu tốt nhất sinh hoạt, cuối cùng vẫn là muốn sống tại xương cảm giác trong hiện thực.

Thi cấp ba thất bại ta bị phụ mẫu đưa đi kỹ thuật trường học, phụ thân nói: Ba trăm sáu mươi đi được được ra Trạng Nguyên, hảo hảo học kỹ thuật tốt nghiệp đến ta và mẹ của ngươi trong xưởng đi làm, hiện tại cao cấp công nhân kỹ thuật tiền lương cũng không thấp.

Thế nhưng là, đó cũng không phải ta muốn sinh hoạt! Nghe đủ trên thân phụ thân nồng đậm dầu máy vị, cũng không muốn chính mình hơn bốn mươi tuổi già nua giống sáu mươi, thế nhưng là ta lại bất lực cùng hiện thực chống lại, nội tâm buồn khổ lại có ai biết?

Vì cái gì có ít người cả ngày chơi bời lêu lổng chuyện ác làm tận lại có thể hưởng thụ vinh hoa phú quý?

Vì cái gì có ít người vừa ra đời liền ngậm lấy muỗng vàng có được mấy đời cũng tiêu xài tài phú vô tận?

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ