Chương 53: Ta nhập Địa Ngục

576 58 0
                                    

  53, ta nhập Địa Ngục . . .

"Đã Tiểu Phương sư phụ đã không sao, vậy ta liền đi trước, còn làm việc muốn làm. "

Tang Đồng giương mắt xem xét, trong lúc bất tri bất giác, trời cư nhiên tối?

"Lần này đa tạ, bức họa này. . ."

"Đây là ngươi sự tình, ngươi tự mình xử lý đi. "

Mục Dung buông xuống câu nói này, lách mình ra 402.

Mục Dung sau khi đi, Tô Tứ Phương mới hư nhược mở miệng kêu lên: "Đồng sư tỷ. "

"Ngươi thế nào, có hay không nơi nào không thoải mái?"

Tô Tứ Phương đối với Tang Đồng cười cười, lắc đầu.

"Đồng sư tỷ, ta có biện pháp quan bế Tang Du Âm Dương Nhãn, chờ ta tốt, có thể để cho ta thử một chút?"

Nghe vậy, một mặt mỏi mệt Tang Đồng thần sắc chấn động: "Thật! ?"

"Ân. "

"Tốt, chờ ngươi tốt, chúng ta thử một lần. "

Thời gian một ngày ngày qua quá khứ, Tô Tứ Phương thân thể lúc tốt lúc xấu, có đôi khi một ngủ liền là cả ngày, chạng vạng tối thời điểm sẽ tỉnh tới một lần, ăn Tang Đồng làm đem cơm cho, liền lại ngủ thiếp đi.

Mục Dung không tiếp tục tới qua, Tang Đồng không rảnh bận tâm cửa hàng, một lúc lâu không có đi.

Duy nhất khiến Tang Đồng cảm thấy vui mừng là: Muội muội của mình cư nhiên khai khiếu, không còn có đề cập qua đi tìm Mục Dung.

Tang Đồng nghĩ: Hay là là Mục Dung lãnh đạm, để Tang Du đả thương tâm đi.

Như vậy cũng tốt, đau dài không bằng đau ngắn, tại càng sâu tổn thương không có tới lâm trước đó, liền đem nó ách giết từ trong trứng nước.

Tô Tứ Phương sau khi khỏi hẳn, Mục Dung tới một lần.

Nói là do ở Địa Phủ phương diện điều động công việc, nàng muốn dời xa Hân Hân gia viên, đến cái khác thành thị sống, hỏi Tang Đồng có nguyện ý hay không tiếp nhận nàng cửa hàng.

Tang Đồng suy nghĩ liên tục, cho Mục Dung thu mua phí, mua đâm giấy trải.

Mặc dù trong cục cần Đại niệm lực giả ( người có niệm lực lớn), cuối cùng vẫn là muội muội của mình quan trọng hơn, lần này nhập họa kinh lịch, để nàng cắt thân thể sẽ sinh mệnh yếu ớt.

Cùng lắm thì về sau tìm cơ hội hướng cục trưởng chịu đòn nhận tội chính là.

Tang Đồng lễ phép tính đưa ra vì Mục Dung thực tiễn, nhận được trong dự liệu cự tuyệt.

Mục Dung dọn đi rồi, lặng yên không tiếng động rời đi cuộc sống của các nàng , cũng mang đi cái kia nàng một mực không yên lòng vô căn chi hồn -- A Miêu.

Tang Du vì thế còn khóc một trận, Tang Đồng an ủi: "A Miêu đi theo Mục Dung bên người nhiều ít là cái bảo hộ, lại nói, qua trận Tô Tứ Phương liền sẽ quan bế ngươi Âm Dương Nhãn, coi như nàng lưu lại, ngươi cũng không nhìn thấy, ngoan, đừng khóc, về sau ngươi hội có rất rất nhiều bằng hữu. "

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ