70, cũng thật cũng ảo . . .
Tang Đồng xin miễn Mặc Trọng Khê cùng đi ăn tối đề nghị, cùng mấy người cùng một chỗ trở về Sơn Dương thành phố, tốt kiện thứ nhất liền là ngủ cái hôn thiên hắc địa, sau khi tỉnh lại trời đều đã đen.
Nàng sửa lại đầu tóc rối bời, từ túi xách bên trong lấy ra năm xấp phấn hồng phiếu phiếu, gõ Mục Dung nhà cửa.
A Miêu đỉnh lấy Mục Dung nhục thân mở cửa, nhìn thấy Tang Đồng bản năng lui ra phía sau.
"Mục Dung đâu?"
"Mục Dung đại nhân đi làm việc. "
"Thân thể của nàng tốt?"
"Ta không rõ ràng. "
"Đem cái này chuyển giao cho nàng, đây là nàng thù lao, Mặc gia sự tình nếu như không có nàng, cũng sẽ không như thế thuận lợi. "
"Cám ơn đại tỷ đầu. "
"Ân, ngươi chuyển cáo Mục Dung mau chóng đi kiểm tra thân thể, chúng ta cuối tuần xuất phát đi Cửu Hoa Sơn, ven đường hội buông lỏng một chút. "
"Hảo. "
Mục Dung làm xong màn đêm buông xuống công việc, cùng Hách Giải Phóng ngồi Sơn Dương thành phố tối cao kiến trúc cột thu lôi trên đài, quan sát Sơn Dương thành phố ban đêm.
Hách Giải Phóng đưa ánh mắt về phía phương xa, nhóm lửa một điếu thuốc, hít một hơi: "Thổ địa công chuẩn bị tiền chuẩn bị xong chưa?"
"Ngày mai đi. "
"Ân, ngươi như thế nào đột nhiên té xỉu?"
"Không biết, ngực đau, đã không sao, ngày mai hẹn trước kiểm tra sức khoẻ. "
Hách Giải Phóng trêu ghẹo nói: "Có muốn hay không ta giúp ngươi đi phán quan nơi tra một chút?"
Mục Dung biểu không biểu lộ lắc đầu: "Tử kỳ của ta còn cần hỏi người khác sao? Hoặc là xuất hiện tại ngươi sổ bên trên, hoặc là liền xuất hiện tại chính ta sổ bên trên. "
Hách Giải Phóng bị Mục Dung đùa cười ha ha: "Nói cũng đúng. "
"Ta là không quan trọng, chỉ cần cứu ra mẹ ta, trước kia chết đều có thể. "
"Ngươi mẫu thân thời hạn thi hành án, gần đây tra xét sao?"
"Không có. "
"Điều tra thêm đi, ngươi đi theo đạo sĩ kia bận bịu lâu như vậy, nhìn xem có hiệu quả hay không. "
Mục Dung do dự trong chốc lát, móc ra một tấm bùa, cổ tay rung lên, lá bùa im ắng thiêu đốt: "Đường Khiết. "
"Hô" một tiếng, thiêu đốt một nửa lá bùa bay tới không trung, tại Mục Dung xuất hiện trước mặt "Sáu trăm bốn mươi năm" chữ.
"A ~ thiếu đi một trăm năm mươi năm a, xem ra thiên đạo cũng không hồ đồ nha, ngươi hỗ trợ cứu được Mặc gia năm cái nhân mạng, một cái mạng mười năm, không tệ lắm. "
Mục Dung khóe miệng nhẹ cười, nhìn qua nhẹ nhõm không ít.
Hách Giải Phóng vỗ vỗ Mục Dung bả vai: "Đừng lại phạm sai lầm, trở về nghỉ ngơi thật tốt. Theo tốc độ này, ngươi Mẫu Thân rất nhanh liền có thể đầu thai. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...