150, không trung phi nhân . . .
Tang Du là Mục Dung thổi khô tóc, tại trên gương mặt của nàng rơi xuống chuồn chuồn lướt nước một hôn: "Ta đi tắm trước, một hồi có năm mới lễ vật muốn tặng cho ngươi. "
Mục Dung giữ chặt Tang Du tay: "Chờ chút. "
"Thế nào?"
Mục Dung từ trong tủ quần áo lấy ra một kiện dài khoản màu đen áo lông, mũ cùng khăn quàng cổ đưa cho Tang Du: "Ngươi trước đem cái này mặc vào. "
"Làm gì ~?"
"Ta cũng có năm mới lễ vật muốn tặng cho ngươi. "
"Hảo ~ "
Tang Du võ trang đầy đủ, Mục Dung đem nhục thân đặt lên giường hồn thể ôm Tang Du đi vào ban công: "Mở cửa sổ ra. "
Tang Du đoán được Mục Dung ý đồ, ngạc nhiên nhìn xem nàng: "Ngươi không phải muốn... ?"
"Đem khăn quàng cổ quấn chặt một chút trên trời gió lớn. "
Tang Du vội vàng giảm thấp xuống vành nón, lôi kéo khăn quàng cổ chỉ lộ ra một đôi mắt, cửa sổ vừa mở ra một đạo gió lạnh rót vào, lại tưới bất diệt hai vị thiếu nữ nhiệt tình.
"Ôm sát ta, xuất phát. "
"Hảo ~ "
Hai người bay ra ngoài, Tang Du ôm Mục Dung cổ hô nhỏ một tiếng.
Mục Dung khóe miệng nhẹ cười, dịu dàng nói: "Nói nhỏ thôi a, không phải vậy hội lên đầu đề. "
Tang Du nhu thuận nhẹ gật đầu, lại ức chế không nổi hưng phấn, ôm Mục Dung cổ bốn phía vòng nhìn.
Lúc này đêm đã khuya, Hân Hân gia viên chỗ vùng ngoại thành cả tòa cư xá không có một ai, Mục Dung túc hạ một điểm hướng phía cao hơn địa phương bay đi.
Nàng cảm thấy tháp cao cột thu lôi bình đài là không sai ngắm cảnh vị trí, liền hướng phía nơi đó bay đi.
Cảnh vật dưới chân càng ngày càng nhỏ, Tang Du lúc này mới buông ra hưng phấn kêu lên: "Mục Dung! Chúng ta đang bay a!"
"Ngươi muốn là yêu thích chúng ta có thể thường xuyên như vậy. "
"Ta lúc trước đều là xuyên thấu qua máy bay cửa thông gió nhỏ nhìn phía dưới, chưa từng có nhìn như vậy qua, thật đẹp a!"
"Mục Dung Mục Dung, bên kia là Giai Giai cao ốc sao?"
"Ân ~. "
"Mục Dung, là ngươi ta siêu nhân sao? !"
...
Mục Dung nghĩ: Nếu như Tang Du có thể đụng phải nàng, có phải hay không mang ý nghĩa nàng cũng có thể đụng tới tỏa hồn liên đâu?
Mục Dung hơi chuyển động ý nghĩ một chút, tỏa hồn liên im ắng bay ra, đem Mục Dung cùng Tang Du thật chặt buộc chung một chỗ.
"Có cái gì không thoải mái sao?"
Tang Du lắc đầu, Mục Dung thở dài một hơi, như vậy liền an toàn nhiều cũng có thể mang theo Tang Du chơi càng tận hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...