33, nuôi dưỡng tiểu quỷ
Tác giả có lời muốn nói: này chương đơn thuần là do tác giả bịa ra, xin chớ bắt chước trong mọi hình thức.
Không muốn đem máu tươi khắp nơi xóa, cũng không cần tụng niệm những thứ vô dụng này khẩu quyết, cúi đầu, bái tạ.
Mục Dung cùng Hách Giải Phóng đi tới 403, ở phòng khách dưới cửa ở trên mặt đất tĩnh tọa Tô Tứ Phương mở mắt: "A Di Đà Phật. "
"Nhà các ngươi tại sao lại tới một tên hòa thượng. "
"Tang Đồng bằng hữu. "
"A ~ như thế nào là nữ, ni cô sao?"
Mục Dung lườm Hách Giải Phóng một chút: "Người ta thấy được chúng ta. "
Bầu không khí trong nháy mắt lúng túng.
Hách Giải Phóng cười ha ha một tiếng, chủ động cùng Tô Tứ Phương chào hỏi.
Người sau chắp tay trước ngực, gật đầu đáp lễ, kêu lên: "Đồng sư tỷ, có người tìm ngươi. "
Hách Giải Phóng nằm ở Mục Dung bên tai thấp giọng nói: "Cái này ni cô rất là không đơn giản ~ "
Mục Dung cải chính: "Nàng là tây tang Mật tông đại tông quan môn đệ tử, ni cô hai chữ không hề thỏa đáng. "
"Mục Dung đại nhân ~ "
A Miêu đỉnh lấy Mục Dung nhục thân chạy vội tới, hấp thụ lần trước vồ hụt giáo huấn, đứng tại Mục Dung trước mặt.
Hách Giải Phóng cười nói: "Ta nhìn A Miêu cô nương đỉnh lấy thân thể của ngươi, còn thật thích hợp. "
"Cám ơn Hách Đại Ca ~ "
Tang Gia tỷ muội hai người tới phòng khách, Tang Đồng lấy ra ngưu nhãn nước mắt điểm hai giọt, nhìn thấy ngồi đối diện Hách Giải Phóng, lạnh xuống mặt: "Du oa nhi, đi mua một ít vật liệu, ban đêm ăn lẩu mà. "
"A, Hảo..."
Tang Du có chút thất lạc: Lại muốn chi đi nàng sao?
Mục Dung nhìn xem Tang Du về tới gian phòng, đổi xong áo khoác đi tới, đột nhiên mở miệng: "A Miêu, ngươi đi mua đi. "
"Tốt, Mục Dung đại nhân. "
Tang Đồng nhíu nhíu mày: "Du oa nhi cùng đi. "
Mục Dung lại lạnh lùng trả lời: "A Miêu chính mình đi là được. "
Bầu không khí lại lạnh mấy phần, Tang Đồng cùng Mục Dung im ắng nhìn nhau, ai cũng không chịu nhượng bộ.
Tang Du giật mình trong lòng: Mục Dung cái này là muốn cho nàng lưu lại, bên cạnh nghe các nàng đề?
Nàng nắm chặt dưới vạt áo bày, có chút vui vẻ: Là mình có tác dụng sao? Mục Dung cho phép chính mình hiểu rõ thế giới của nàng?
"Ngươi có ý tứ gì?"
"Đồng Đồng tỷ ~ "
Tang Đồng trừng Tang Du một chút, quay đầu tiếp tục cùng Mục Dung giằng co, không có chút nào nhượng bộ dự định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...