28, người tốt người xấu
Tang Đồng bỗng nhiên mở mắt, Tang Du còn đang ngủ lấy.
Nàng thu hồi tứ phương du lịch khế, từ lúc trong ngăn kéo lấy ra bị vải đỏ bao khỏa bình thủy tinh, đi đến phòng khách, đem A Miêu phóng ra.
Ẩm ướt đát đát A Miêu bay ra, vừa muốn mở miệng nói chuyện, chỉ gặp lại Tang Đồng dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, bên môi treo đường cong mờ, trước miệng dựng thẳng ngón trỏ.
A Miêu đánh run một cái, hai tay che miệng lại, liều mạng gật đầu.
Tang Đồng cười, nói khẽ: "Ta thích người thông minh. "
Màn đêm buông xuống, Mục Dung bị chuông báo thức đánh thức, liền đem nhục thân giao cho A Miêu, chân hồn từ lúc cửa sổ bay ra ngoài, biến mất ở trong màn đêm.
Đi không bao xa, liền tại phải qua trên đường, thấy được Hách Giải Phóng.
Nhìn thấy Mục Dung, Hách Giải Phóng giẫm diệt tàn thuốc, nhiệt tình phất phất tay.
"Sao ngươi lại tới đây?"
"Giúp ngươi a!"
"Không cần. "
"Sách, ngươi người này thật là, ngươi xông Địa Phủ, lại thêm dưỡng bệnh, làm trễ nải nhiều ngày như vậy, khẳng định đọng lại không ít hồn phách, thêm một người nhiều một phần lực lượng mà. "
"Hảo ý của ngươi ta xin tâm lĩnh, đây là chuyện của chính ta. "
Mục Dung ngữ khí bình tĩnh, biểu lộ cũng là nhàn nhạt.
"Chúng ta làm Âm Sai, liền là không cầu có công, nhưng cầu không tội; đã qua bảy ngày, sợ là có chút hồn phách qua "Mông lung kỳ", không tốt câu, thừa dịp còn không có phạm sai lầm, chúng ta nhanh lên giải quyết, ngươi bây giờ, không thể lại phạm sai lầm, ngươi hiểu. "
Mục Dung nghĩ nghĩ, gật đầu đáp ứng.
"Vậy được, chúng ta chia ra hành động, ta đi bệnh viện câu mới hồn, ngươi đem trở về nhà tán hồn câu trở về, trước hừng đông sáng, cửa ngân hàng gặp lại. "
"Hảo. "
Mục Dung lật ra sổ, tìm được tử vong thời gian dài nhất một cái hồn phách, xác định vị trí, chạy tới.
"Du oa nhi, tỉnh, ăn cơm lạc. "
"A..., Hảo ~ trời đều hắc rồi?"
Tang Đồng sờ sờ Tang Du cái mũi, cười nói: "Còn không phải sao, ngươi cũng ngủ một ngày. "
"Thật xin lỗi, Đồng Đồng tỷ, để ngươi lo lắng. "
"Nói cái gì ngốc lời nói, là ngươi muội muội ta, đến, chậm một chút lên, ăn cơm. "
Tang Du ngồi trước bàn ăn, nhìn thấy Mục Dung liền theo thói quen đứng dậy, muốn đi nâng.
Lại phát hiện Mục Dung bộ pháp vững vàng, trôi chảy đi đến trước bàn ăn, ngồi xuống đối diện.
A Miêu cười nhạt một tiếng: "Tỉnh rồi, cảm giác khá hơn chút nào không?"
Tang Du nhãn tình sáng lên, mừng rỡ nói: "Con mắt của ngươi được rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Ciencia Ficción[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...