Phá cửa nguy cơ
Một cái sinh hồn mạnh mẽ xông tới Hoàng Tuyền Lộ, chỗ phải trải qua gặp trắc trở thật to cao hơn cái khác bình thường linh hồn.
Tỉ như nói cái khác quỷ hồn không cần đi ngủ, cho dù là muốn ngủ cũng ngủ không được, nhưng Mục Dung hội.
linh hồn của hắn sẽ không "Chết", Mục Dung hội.
Mục Dung thật chặt cắn môi dưới, đỡ lấy thân thể, còn không có triệt để đứng lên, cánh tay lắc một cái, lần nữa ném tới trên mặt đất.
Nhưng nàng cũng không hề từ bỏ, cứ như vậy lặp đi lặp lại, không biết ngã bao nhiêu lần, rốt cục lung la lung lay đứng lên.
Mặc trên người áo trắng vừa nhăn vừa bẩn, lưu loát đuôi ngựa cũng trở nên lộn xộn không chịu nổi.
Mục Dung liếm môi một cái, nhưng trong miệng đã không có cái gì trình độ, đầu lưỡi xẹt qua môi khô khốc, ngoại trừ kích thích từng đợt đau đớn, cái gì cũng không có lưu lại.
Nàng cố gắng nhìn về phía trước, ngoại trừ sương trắng, cái gì đều nhìn không thấy, mở ra lảo đảo bước chân, lần nữa lên đường, thời gian đã không nhiều lắm.
...
"A Miêu, Mục Dung lúc nào trở về?"
"Ngươi đều đã hỏi vài chục lần, lúc này mới qua hai ngày mà thôi. "
"Vậy ngươi nói, nàng cứ như vậy nằm không ăn không uống, thân thể không quan hệ sao?"
"Cái này... Ta cũng không rõ ràng a, hay là Âm Sai thân thể cùng người bình thường không giống đi, Mục Dung đại nhân cũng không có bàn giao a. "
Tang Du thận trọng ngồi xuống Mục Dung bên người, dò xét đối phương: Mục Dung hình dáng cùng ngũ quan, đem người phương bắc góc cạnh cùng nữ hài tử nhu hòa kết hợp hoàn mỹ ở cùng nhau, nhận ra độ rất cao.
Gương mặt này mặc dù sẽ không để cho người một chút kinh diễm, nhưng lại làm kẻ khác khó quên, hơn nữa thuộc về chịu được tường tận xem xét loại hình.
Ngủ say lúc Mục Dung thiếu chút băng lãnh khí tức, nhìn qua rất điềm tĩnh.
Tang Du nhịn không được giơ tay lên, nhất cuối cùng vẫn là nhịn được, không có đi đụng vào đối phương.
Phiêu ở một bên A Miêu, nhìn xem cái này văn nghệ trong phim ảnh mới có thể xuất hiện một màn, nhịn không được ói cái rãnh: Đều như vậy, còn nói đối với người ta không có gì hay, ngay cả quỷ đều lừa gạt, thật sự là quá phận.
"Cốc cốc cốc..."
Một trận đột ngột tiếng đập cửa, phá vỡ 403 bình tĩnh.
Tang Du nghĩ đến Mục Dung dặn dò, một viên bắt đầu lo lắng, nàng nhìn A Miêu một chút, thấy đối phương cũng là một mặt nghiêm túc, trong lòng càng thêm không chắc.
"Cốc cốc cốc! Xin hỏi có người ở nhà sao? Ta là vật nghiệp, hơi ấm thông lệ kiểm tra tu sửa giữ gìn, phiền phức ngài mở cửa. "
"A Miêu, ngươi đi xem một chút..." Tang Du thanh âm có chút run.
"Mục Dung đại nhân xếp đặt cấm chế, ta cũng ra không được a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Ficção Científica[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...