31, gặp lại nữ quỷ
"Tang tiểu thư nhưng biết mảnh đất trống này?"
"Không có ý tứ Trương tổng, ta không phải Sơn Dương thành phố người, xin hỏi mảnh đất này có cái gì điển cố sao?"
Tang Đồng đưa ánh mắt về phía Mục Dung, nhưng đối phương chỉ là ôm cánh tay, mặt lạnh lấy, một phái trí thân sự ngoại tư thế.
Trương Giai Giai cười cười, tiếp nhận cặp văn kiện "Ba" một tiếng khép lại, đưa cho bên người trợ lý: "Chúng ta ăn cơm trước đi, đã ăn xong lại nói. "
"Hảo. "
Ăn cơm địa điểm tuyển tại Giai Giai tập đoàn kỳ hạ một gian khách sạn năm sao, món ăn số lượng cũng không nhiều, nhưng mỗi một đạo đều rất tinh xảo.
Mới ăn được một nửa, Tang Du nhìn thấy Hách Giải Phóng hấp tấp "Xông" vào, nàng chưa kịp nhắc nhở Mục Dung, Hách Giải Phóng liền đem một trương bùa vàng dán tại Mục Dung trên trán.
Mục Dung nhục thân hướng về phía trước ngã xuống, bị Tang Du ôm chặt lấy, ôm trong ngực, để nàng gối lên trên vai của mình.
"Hách Giải Phóng? Sao ngươi lại tới đây?"
Hách Giải Phóng nhìn quanh một tuần, khi hắn nhìn thấy Tang Đồng thời điểm, trên mặt lộ ra vẻ không vui, một thanh níu lại Mục Dung cổ tay, đưa nàng kéo ra ngoài.
Trương Giai Giai giật nảy mình, hỏi: "Mục tiểu thư đây là thế nào?"
Tang Đồng thừa cơ lấy ra ngưu nhãn nước mắt điểm tại trên ánh mắt, nhưng Hách Giải Phóng cùng Mục Dung sớm đã đi.
"Trương tổng bỏ qua cho, vị bằng hữu kia của ta mỗi ngày đến thời gian này đều muốn choáng một hồi, đến, dùng bữa..."
Ra khách sạn, Hách Giải Phóng buông ra Mục Dung: "Xảy ra chuyện!"
"Thế nào?"
"Còn nhớ rõ ở nhà cỗ thành nhảy lầu cái kia thế thân nữ quỷ sao?"
"Ngươi tìm tới nàng?"
"Ân, ta hôm nay đi câu hồn thời điểm thấy được, bất quá đối phương vô cùng cảnh giác, nhìn thấy ta lập tức phụ đến sống trên thân thể người. "
"Ở đâu, nhanh mang ta đi!"
"Mục Dung..."
"Ân. "
"Cái kia áo đỏ nữ quỷ..."
"Thế nào?"
"Mang thai!"
"Không có khả năng!"
"Đúng vậy, đây là ta tận mắt nhìn đến, tên nữ quỷ đó lớn cái bụng!"
"Chúng ta quá khứ, vừa đi vừa nói!"
"Hảo. "
Trên đường, Hách Giải Phóng nói chuyện đã xảy ra.
Nguyên lai: Có một cái phụ nữ mang thai mệnh trung chú định khó sinh mà chết, Hách Giải Phóng phụng mệnh đi câu lấy phụ nữ mang thai hồn phách.
Kết quả, nhìn thấy một cái lớn bụng nữ quỷ, nhìn kỹ lại là tại Mục Dung trong tay chạy mất thế thân nữ quỷ, Hách Giải Phóng thực sự quá khiếp sợ, nữ quỷ hắn cũng đã gặp, hơn ba tháng trước còn không có mang thai!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Ciencia Ficción[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...