Chương 206~207

523 46 5
                                    

 206, hồi hồn kinh mộng . . .

Ban đêm hôm ấy, trung ương tiểu tổ cùng hai tên nhà khoa học chưa có trở về.

Kỹ thuật viên gõ Tang Du văn phòng: "Cục trưởng, trung ương tiểu tổ mất đi liên lạc, vệ tinh điện thoại không người nghe."

"GPS định vị đâu?"

"Còn tại phế tích phía dưới đã ba giờ không hề động qua."

Tang Đồng than nhẹ một tiếng: "Biết."

"Phải chăng điều động điều tra bộ đội?"

Tang Đồng đi rửa tay một cái, kéo ra ngăn kéo lấy ra ba cái tiền xu trên bàn hào sáu lần: "Không cần."

Gặp kỹ thuật viên muốn nói lại thôi, Tang Đồng nói ra: "Có lời gì cứ việc nói thẳng."

"Nếu như chúng ta trễ phái ra cứu viện, phía trên chỉ sợ muốn truy cứu."

"Ba giờ không động tới đại biểu cho cái gì? Chúng ta không thể cầm chiến sĩ sinh mệnh mạo hiểm."

"Vâng."

"Sáng sớm ngày mai các ngươi liền trở về đi."

"Vâng."

"Đúng rồi, mời các ngươi đem hết toàn lực chữa khỏi kia mấy tên thôn dân, tích cực vì bọn họ sau khi làm xong mọi thứ tục an bài, bắt buộc có thể vô hại hại xóa bỏ đoạn này ký ức, hoặc là cho một cái thân phận mới, an trí phí nhất định phải cho đủ. Ngoại trừ quốc gia phái phát bên ngoài, trong cục ngoài định mức ra một bộ phận dựa theo tiêu chuẩn cao nhất cho, bảo đảm bọn hắn có thể tại thích ứng xã hội trước đó thể diện sinh hoạt, ngươi đánh báo cáo ta đến ký tên."

Kỹ thuật viên không tự chủ được ưỡn ngực: "Vâng!"

"Đi thôi."

"Cục trưởng, ngài bảo trọng."

"Cám ơn."

Tang Đồng kéo ra ngăn kéo đem tiền xu nguyên lành đi vào.

Đại hung quẻ, tử cục.

Từ khi thủ thôn nhân ngốc bá sau khi chết, Tang Đồng trong lòng luôn có một loại cảm giác bất an, sợ là không thay đổi xương sắp hiện thế.

Nàng thu hồi báo cáo ra văn phòng, đúng lúc trong đại sảnh gặp Hoa Vân Nguyệt, đối phương biểu thị chuẩn bị sẵn sàng, Tang Đồng nhẹ gật đầu để Hoa Vân Nguyệt chờ một lát chỉ chốc lát.

Gọi điện thoại gọi Tô Tứ Phương vì Hoa Vân Nguyệt hộ pháp, một mình đi vào Mục Dung gian phòng, quả nhiên Tang Du liền tại bên trong.

Tang Du sở dĩ không có đem lòng sinh nghi là bởi vì Mục Dung quỷ khế A Miêu bình an vô sự, nếu như lần này Hoa Vân Nguyệt chiêu hồn không thành công, nàng sẽ nghĩ biện pháp giải trừ giữa các nàng quỷ khế, ít nhất cũng phải bảo đảm kế tiếp.

"Du oa nhi?"

"A? Đồng chị Đồng, sao ngươi lại tới đây."

"Tìm khắp nơi không đến ngươi, liền đoán ngươi ở chỗ này, ngươi như thế dính người Mục Dung biết sao?"

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ