A Miêu trên mặt chấn kinh thật lâu không tiêu tan, Hách Giải Phóng cũng không biết từ nơi nào lấy ra một điếu thuốc, ngậm lên môi, khói liền tự mình lấy.
Phun ra nuốt vào ở giữa, mờ mịt nét mặt của hắn.
Hai người trầm mặc thật lâu, thuốc lá hơn phân nửa, Hách Giải Phóng tiếp tục nói: "Mục Dung cha ruột mục biển tuấn là cái con bạc, đem hảo hảo nhà thua nhà chỉ có bốn bức tường, nợ nần chồng chất, chủ nợ ép sát, phát rồ muốn đem Mục Dung bán đi; mà Mục Dung Mẫu Thân Đường Khiết tính cách tương đối mềm, mục biển tuấn tựa như nước ấm nấu ếch xanh đồng dạng, từng bước một đem Đường Khiết ép ngay cả lời cũng không dám nói. "
"Kia sau đó thì sao?"
"Sau thế nào hả ~" Hách Giải Phóng phun ra một vòng khói, lâm vào hồi ức.
"Hay là tại các ngươi người sống xem ra, Mục Dung Mẫu Thân rất đáng thương, là có thể tha thứ; nhưng là tại Địa phủ vô luận là tự sát vẫn là giết người, cùng bỏ xuống trẻ mồ côi, đều là trọng tội... Năm đó chuyện này khiếp sợ phủ, Mục Dung phụ mẫu là bị đầu trâu mặt ngựa hai vị đại nhân tự mình áp giải tới đất phủ. "
"Đầu trâu mặt ngựa thật tồn tại sao?"
"Đó là dĩ nhiên, đầu trâu mặt ngựa, Hắc Bạch Vô Thường đều là thật sự tồn tại, bốn vị này đại nhân tại chết Thần học viện các ti một bộ; như ta, lệ thuộc vào chết Thần học viện ban ngày bộ, ta tiên sinh... A, cũng chính là lão sư của ta, lệ thuộc trực tiếp cấp trên; là Thất gia cám ơn tất an; Mục Dung thì là đêm bộ học sinh, về bát gia phạm Vô Cứu quản hạt. "
Nói xong, Hách Giải Phóng ôm quyền, hướng tứ phương bái một cái.
"Vậy ta... Làm sao từ trước tới nay chưa từng gặp qua?"
Hách Giải Phóng trên mặt hiện lên một vòng kỳ dị tươi cười: "Ngươi cho rằng Thất gia bát gia là muốn gặp là có thể gặp? Nghĩ gặp bọn họ, còn phải xem ngươi đủ tư cách hay không!"
"Thập, có ý tứ gì?"
A Miêu lúc này đã hoàn toàn buông lỏng cảnh giác, nghe Hách Giải Phóng giảng thuật, thật giống như tiến vào một cái thần thoại thế giới, trầm mê không thôi.
Hách Giải Phóng vứt bỏ đầu mẩu thuốc lá, ngồi vào Mục Dung trên bàn công tác tiếp tục nói: "Thất gia bát gia như thành đôi đi đón một người, người này khi còn sống nhất định có công lớn đức, được đại thiện, làm đại sự, tạo phúc một phương lê dân bách tính, nếu người nào chết rồi, trùng hợp nhìn thấy hai cái vị này gia, cũng coi là hắn đại tạo hóa, bị bọn hắn nhận được linh hồn, kiếp sau tất ném thân người, lại đại phú đại quý. "
"Đầu trâu mặt ngựa thì trái lại, đầu trâu a bàng, mã diện Minh Vương hai vị này, nếu là đi câu ai, người này nhất định sẽ xuống Địa ngục chịu bên trên trăm ngàn năm khổ sở, kiếp sau nương nhờ súc đạo. "
"A! Kia Mục Dung mụ mụ..."
Hách Giải Phóng than nhẹ một tiếng, nhẹ gật đầu.
Đâm giấy trải bên trong, lần nữa rơi vào trầm mặc, Hách Giải Phóng nhìn chằm chằm lập trong góc thế thân nữ quỷ suy nghĩ xuất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...