39, Vui Hóa Buồn - thượng
"Uy. "
"Mục Dung, ta buổi chiều chúng ta bên này ăn lẩu, ngươi có muốn hay không đến?"
"Không được. "
"Ta Đồng Đồng tỷ nói, ngươi muốn ăn cái gì đều được, nghĩ mời ngươi ăn bữa cơm. "
"Vì cái gì?"
"Tại nhà ngươi quấy rầy lâu như vậy, nghĩ đáp tạ ngươi. "
"Tâm ý ta nhận, là ngươi ta chiêu bạn cùng phòng, nàng cũng bất quá là ở nhờ mấy ngày mà thôi, không có gì. "
...
"Ta mấy ngày nay đang sửa chữa cửa hàng, xây phòng cháy thông đạo, rất bận... Cám ơn. "
"Tốt, ta đã biết. "
Tang Đồng nhìn Tang Du một chút, mới vừa rồi còn cao hứng bừng bừng, gọi điện thoại trở về liền ỉu xìu, trong lòng gương sáng: "Mục Dung không đến?"
Tang Du buồn buồn "Ân" một tiếng: "Nàng nói tâm ý nàng nhận, gần nhất tương đối bận rộn liền không tới. "
"A? Nàng đang bận cái gì?"
"Cửa hàng trang trí, tu kiến phòng cháy thông đạo. "
Tang Đồng nhẹ gật đầu: "Quên đi, ngươi cùng Tô Tứ Phương ra ngoài mua thức ăn đi, để nàng giúp ngươi dẫn theo, buổi chiều chúng ta như thường lệ ăn lẩu, thuận tiện lại mua cái cái nồi trở về, cho Tô Tứ Phương đơn độc xuyến điểm rau xanh. "
"Hảo. "
Hai người sau khi đi, Tang Đồng bấm một số điện thoại: "Cho ta chuyển Sơn Dương thành phố phòng cháy trung tâm chỉ huy, tổng chỉ huy dài văn phòng..."
Mấy ngày kế tiếp, Tang Du thỉnh thoảng "Ngẫu nhiên gặp" Mục Dung, lục tục đưa nàng "Rơi vào" Mục Dung nhà đồ vật từng kiện đều lấy trở về.
Quá trình kéo dài một tháng, Tang Du liền không còn có lý do "Bái phỏng" Mục Dung.
Ngày này, Mục Dung mời tới tiêu phòng đội viên nghiệm thu an toàn thông đạo.
Hai tên đội viên lấy ra cây thước tại Mục Dung cửa hàng bên trong đo nửa ngày: "Phòng cháy thông đạo không hợp cách, không hề có thể khai trương, tiếp tục chỉnh đốn và cải cách. "
"Ta là dựa theo trước đó hỏi thăm quy cách xây, xin hỏi cụ thể nơi nào không hợp cách?"
Hai người liếc nhau, một người trong đó trả lời: "An toàn thông đạo bảng hướng dẫn không có bên trên. "
"Vậy có phải hay không ta đem bảng hiệu phủ lên, liền có thể khai trương. "
"Trước chỉnh đốn và cải cách đi, đổi tốt chúng ta lại đến một chuyến, xác định hợp cách mới có thể mở trương. "
"Tốt, ta đã biết. "
Mục Dung không nghi ngờ gì, đặc biệt mở ra hồi lâu không cần máy tính, đặt hàng mấy cái phòng cháy thông đạo chuyên dụng an toàn đánh dấu.
Hàng đến về sau, nàng tự mình đem bảng hiệu trang đi lên, lần nữa bấm đội cảnh sát giao thông điện thoại.
Phòng cháy chuyên viên rất nhanh liền đến, như lần trước đồng dạng, cầm cây thước tại Mục Dung cửa hàng bên trong đo đạc một phen, lại kiểm tra một chút phòng cháy thông đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]
Science Fiction[BHTT][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần! [LinhDịCổQuái] Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Tiếu Thể loại: BHTT, HĐ, Linh dị cổ quái, kinh dị, ma quỷ, bắt ma, hài hước, ... P/s: Đọc văn án nghe có vẻ giống truyện IQ300, nhưng...