Chương 200~203

746 40 1
                                    

 200, đạo bất đồng . . .

Trại Trường trầm ngâm nửa ngày mở miệng, hỏi lại là Hoa Vân Nguyệt: "Ngươi thấy thế nào?"

"Ta cùng Tang Đồng nhận biết thời gian mặc dù không dài, nhưng bản lãnh của nàng ta là biết đến." Dừng một chút Hoa Vân Nguyệt lại chuyển hướng Tang Đồng hỏi: "Có thể hay không tính tới đến tột cùng là dạng gì hạo kiếp? Hoặc là... Nhưng có phương pháp phá giải?"

Tang Đồng cẩn thận đáp: "Đem chuyện sắp xảy ra trong lòng ta đại khái nắm chắc, tha thứ khó bẩm báo."

Hắc bà lại gõ gõ gậy chống của nàng, dùng Miêu ngữ nói ra: "Ngoại tộc người liền là không đáng tin cậy."

Hoa Vân Nguyệt cũng dùng Miêu ngữ đáp: "Đến ít người ta nói cho chúng ta biết ngốc bá chân chính nguyên nhân cái chết không phải sao?"

"Không phải ta cố ý thừa nước đục thả câu, giống chúng ta loại người này có mấy lời là không thể nói lung tung. Việc quan hệ hơn mấy trăm cái nhân mạng, nếu không hạnh một câu thành sấm, ngay cả ta cũng sẽ dính dấp đến nhân quả bên trong."

Tang Đồng khuỷu tay bám lấy mặt bàn mười ngón giao nhau chống đỡ tại hơi thở chỗ suy tư thật lâu: "Các ngươi sẽ phải gặp phải địch nhân thập phần cường đại, ngay cả ta cũng vậy thúc thủ vô sách. Nếu như ngốc bá chỉ thị hạo kiếp thật là nó mang tới, như vậy Miêu trại vẻn vẹn chẳng qua là vừa mới bắt đầu."

Hoa Vân Nguyệt đôi mi thanh tú cau lại đầu cho Tang Đồng một vòng trưng cầu ánh mắt, cái sau nhẹ gật đầu.

Hai người ngầm hiểu lẫn nhau: Cương Thi Hoàng không thay đổi xương.

Tang Đồng đột nhiên nhớ tới cái gì: "Xin lỗi không tiếp được chỉ chốc lát, nói xong liền ra phòng."

Nàng nhanh chóng xuyên qua hành lang dài dằng dặc, đi vào trong nội viện móc ra vệ tinh điện thoại.

"Ta là Tang Đồng."

"Cục trưởng ngài tốt."

"Làng sự tình xử lý thế nào?"

"Bốn tên có thể cứu trợ thôn dân tối hôm qua đã chuyển dời đến an toàn phòng thí nghiệm, chúng ta hội trước đem an trí tại sinh mệnh bao con nhộng bên trong bắt đầu dùng ngủ đông hình thức, tại ươm giống nghiên cứu ra trước khi đến tận cố gắng lớn nhất trì hoãn hoạt thi hóa tốc độ, mặt khác trung ương đặc phái tiểu tổ chỉ thị bắt đi một 'Không thể cứu trợ' thôn dân, làm làm lần này ươm giống nghiên chế vật thí nghiệm."

"Cẩn thận một chút, hoạt thi lây nhiễm tính rất mạnh, đặc biệt là tại trong đêm."

"Vâng, chúng ta sẽ đánh lên mười hai phần cẩn thận, mời cục trưởng yên tâm."

"Nếu là không cẩn thận bị trảo thương lập tức dùng gạo nếp dán lên vết thương, có tình huống như thế nào trước tiên hướng ta báo cáo."

"Vâng."

"Đúng rồi."

"Vâng."

"Đốt cháy làng thời điểm nhưng có phát hiện bất cứ dị thường nào?"

[BHTT][Hoàn][HĐ] Bạn cùng phòng của ta là Tử Thần![LinhDịCổQuái]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ